Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 02-28-2013   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 25
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Smartphone ồ ạt đổ bộ VN trong tháng 3

Không hẹn mà gặp, hàng loạt các smartphone “bom tấn” như Sony Xperia Z, LG Optimus G (chính hăng) hay HTC One đều sẽ được tung ra thị trường Việt Nam trong tháng 3.

Trong suốt tháng 2, gần như không có bất cứ sản phẩm lớn nào ra mắt thị trường Việt ngoài chiếc Butterfly màn h́nh Full HD từ HTC. Tuy nhiên, bước sang tháng 3 tới, có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là hàng loạt smartphone được xem là cao cấp nhất hiện nay đều sẽ “hội quân” tại thị trường Việt. Dưới đây là những điện thoại xịn sẽ về Việt Nam trong tháng sau.



Sony Xperia Z
(chính hăng)


Xperia Z xách tay đă được đưa về Việt Nam cách đây ít lâu với giá cao ngất ngưởng – xấp xỉ 19 triệu đồng. Ở thời điểm hiện tại, nhiều cửa hăng bán lẻ cũng đă cho nhận đặt trước siêu phẩm này, dao động từ 15-19 triệu đồng.

Theo một số nguồn tin thuộc dạng “nội bộ”, Xperia Z chính hăng sẽ chỉ được bán ra tại thời điểm nửa cuối tháng 3, giá bán có thể sẽ là 16,9 triệu đồng. Hiện tại, Xperia Z đang khá khan hàng tại một số thị trường mà nó ra mắt, do đó hàng xách tay về Việt Nam không nhiều. Tuy nhiên, với việc hăng này sẽ bán rộng tăi Xperia Z tại 60 nước trong tuần này, nhiều khả năng Xperia Z xách tay sẽ về nước nhiều hơn. Về cấu h́nh, sản phẩm này dùng màn h́nh 5 inch 1.080p, chip lơi tứ, camera sau 13 megapixel và có khả năng chống nước, chống bụi bẩn hiếm có ở một smartphone cao cấp.

OPPO Find 5


Cùng với Xperia Z, Find 5 là một trong số ít những smartphone có camera sau dùng cảm biến Exmor RS mới nhất của Sony. Tuy đến từ một thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng thiết kế phần cứng của Find 5 khá hoàn thiện. Model này dùng vỏ nhựa nhưng cứng cáp và chắc tay, màn h́nh sáng, loa chất lượng cao. Find 5 cũng được tích hợp màn h́nh 5 inch Full HD, chip Snapdragon Pro và RAM 2 GB. Công nghệ âm thanh Dirac thường thấy trên những mẫu xe hơi hạng sang cũng là một tính năng rất đáng chú ư của mẫu máy này. Ngoài ra, lợi thế của OPPO Find 5 so với các đối thủ c̣n nằm ở giá bán, bởi theo thông tin ban đầu, giá của sản phẩm này chỉ vào khoảng 11 triệu đồng, trong khi các đối thủ có cấu h́nh tương đương có mức giá lên tới 16-17 triệu đồng. OPPO Find 5 sẽ cập bến thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3.

LG Optimus G (chính hăng)


Optimus G là smartphone Android mạnh nhất của năm 2012 (trên giấy tờ). Tuy nhiên, phải đến ngày 7/3 tới, người dùng Việt mới có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hăng. Nếu chịu bỏ ra 12,5 triệu đồng, bạn sẽ có trong tay một chú dế 4,7 inch màn h́nh True HD, bọc kính cường lực 2 mặt, chip lơi tứ tốc độ 1,5 GHz và camera sau 13 megapixel. Đây là những thông số rất hấp dẫn nhưng đứng trước các phablet màn h́nh Full HD, sản phẩm này vẫn tỏ ra lép vế.


HTC One


One vừa chính thức ra mắt hôm 19/2 vừa qua, nó cũng là một trong những thiết bị thu hút nhiều sự quan tâm nhất tại triển lăm MWC 2013. Vẫn dùng màn h́nh 4,7 inch giống như tiền bối One X nhưng độ phân giải đă được đẩy lên mức Full HD, One cũng được tích hợp nhiều tính năng giải trí đỉnh cao như loa BoomSound, tính năng cập nhật thông tin BlinkFeed hay camera dùng công nghệ ultrapixel. Về thiết kế, One cũng có nhiều điểm khác biệt với vỏ nhôm và các cạnh vuông vức rất tinh tế.

Huawei Ascend Mate


Ascend Mate có kích thước màn h́nh 6,1 inch, lớn hơn nhiều so với hầu hết smartphone phổ biến hiện nay. Sản phẩm này đang gây khá nhiều ư kiến trái chiều về mức độ khả thi khi sử dụng. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ bán ra trong tháng 3, giá bán chưa được tiết lộ. Huawei Ascend Mate dùng chip lơi tứ, nặng gần 200 gram và có camera sau 8 megapixel.

Theo Infonet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	22
Size:	5.2 KB
ID:	447049  
dh2003_is_offline  
 

Tags
HTC One, LG Optimus G, smartphone, Sony Xperia Z, thị trường, việt nam
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.