Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default 5 ngôi sao hàng đầu Premier League trong tầm ngắm của Pep Guardiola

Chỉ c̣n vài tháng nữa kỷ nguyên Guardiola ở Bayern Munich sẽ chính thức bắt đầu. Và càng lúc người ta càng đồn đoán nhiều về những gương mặt được HLV người Tây Ban Nha “chấm” để xây dựng một Munich của riêng ḿnh.

1.Gareth Bale



Gareth Bale là mục tiêu chuyển nhượng của Guardiola

Cầu thủ chạy cánh trái của Tottenham Hotspur đă lọt vào “mắt xanh” của Pep từ khi ông c̣n dẫn dắt Barca. Bây giờ khi Pep chuẩn bị đến Munich cầm quân, Bale lại được liên hệ với đội bóng Đức. Bale chơi quá xuất sắc trong mùa giải hiện tại nên Spurs càng thêm khó khăn trong nỗ lực giữ chân anh ở lại White Hart Lane. Nếu có được chuyên gia chạy tốc độ hàng đầu thế giới này, khả năng tấn công biên của Munich với Riber và Robben sẽ càng trở nên khủng khiếp.

2.Luis Suarez

Chân sút người Urguay đang trải qua mùa giải đáng nhớ dù cho phong độ của Liverpool là vô cùng đáng quên. Suarez vẫn ghi bàn đều đặn trong một tập thể thiếu sức sống. Cả Madrid, Man City lẫn Munich đều thèm muốn anh. Juve cũng từng được liên hệ với anh. Nhưng không ai chiếm lợi thế bằng Munich trong vụ này v́ người đại diện của Suarez là em trai của Guardiola. Nếu có anh, hàng công của Munich vốn đă rất mạnh sẽ như hổ mọc thêm cánh. Thật khó tưởng tượng họ c̣n đáng sợ cỡ nào.

3.Cazorla

Tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn phù hợp với triết lư bóng đá của Guardiola v́ anh có nhiều điểm tương đồng với cặp đôi Barca Xavi-Iniesta. Cazorla đă chơi mùa giải đầu tiên thật ấn tượng ở Arsenal nhưng đội bóng này lại không có truyền thống giữ chân các ngôi sao. Pep biết rơ điều này hơn ai hết. Chính ông từng đưa Fabregas từ Arsenal trở lại Camp Nou.

4.Aguero

Mùa này Aguero phải vật lộn với chấn thương và có thể rời Man City Hè này để nhường chỗ cho Aguero. Real Madrid muốn có chân sút người Argentina nhưng Guardiola đă biết Aguero khá rơ từ khi anh c̣n đá ở Liga. Hẳn là ông cũng muốn t́m cách thuyết phục anh tới Munich.

5.Koscielny

Trung vệ người Pháp thu hút mối quan tâm của Pep nhờ khả năng đọc trận đấu và nhạy cảm ghi bàn của anh. Munich dự kiến chia tay Van Buyteng cuối mùa này và Koscielny có thể là lựa chọn phù hợp với Pep để củng cố hàng pḥng ngự của “Hùm xám”.

theo bongda
Attached Images
 
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
Bayern Munich, Gareth Bale, Koscielny, laurent, Laurent Koscielny, Luis Suarez, Pep Guardiola, Santi Cazorla, Sergio Aguero
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.