Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Những smartphone lơi tứ, màn h́nh đẹp, giá “mềm” nhất

Với số tiền dưới 6 triệu người sử dụng vẫn có khá nhiều sự lựa chọn cho một chiếc smartphone có màn h́nh cảm ứng sắc nét, bộ xử lư lơi tứ mạnh mẽ cũng như nhiều tính năng hiện đại khác.

Các ḍng smartphone lơi tứ cho tốc độ xử lư trơn tru và “mượt” hơn các mô h́nh được trang bị lơi kép, lơi đơn. Kết hợp các bộ vi xử lư mạnh mẽ, thiết bị c̣n phải bao gồm với nhiều yếu tố để trở thành smartphone thu hút được người sử dụng, như màn h́nh hiển thị, h́nh thức cũng đóng một vai tṛ rất quan trọng.

Hiện nay, chipset lơi tứ thế hệ sau bao gồm cả khả năng tối ưu hoá hệ thống, giúp thiết bị bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Chẳng hạn như chip Tegra 3 Nvidia, bổ sung một lơi giúp giảm bớt mức độ hao tốn của 4 lơi c̣n lại. Ngoài ra, vi xử lư lơi tứ đă có thể tích hợp cả đồ hoạ (GPU), như Qualcomm Snapdragon S4 Adreno 320.

Lenovo P780

(Giá khoảng 6,6 triệu đồng)


P780 sở hữu màn h́nh 5 inche độ phân giải 1280x720 pixel, sử dụng vi xử lư lơi tứ MediaTek quad core 1.2ghz, ram 1gb , bộ nhớ trong rom 4gb, hỗ trợ thẻ nhớ micro sd up to 32GB. Camera 8.0 megapixel kèm đèn flash led trợ sáng. Máy sử dụng HĐH Android 4.1 (Jelly Bean).

Đặc biệt máy có pin khủng dung lượng 4000mah thời gian chờ 740 giờ (hơn 1 tháng), thời gian thoại 33 giờ (gần 1,5 ngày). P780 có dung lượng lưu trữ 8GB tuy nhiên máy chỉ hỗ trợ kết nối 3G, wifi và không có NFC, LTE như các smartphone lơi tứ hiện có trên thị trường.

Acer Liquid E2

(Giá khoảng 6,2 triệu đồng)


Nằm trong phân khúc smartphone tầm trung giá thấp nhưng Liquid E2 vẫn sở hữu nhiều trang bị tốt, như màn h́nh qHD với kích thước 4,5 inch dùng công nghệ IPS hay đặc biệt đi kèm với chip lơi tứ MediaTek MT6589, gồm 4 nhân ARM Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa PowerVR SGX544MP và RAM 1 GB. Máy cũng được trang bị bộ nhớ trong 4 GB và có thẻ mở rộng bộ nhớ bằng khe cắm thẻ microSD.

Liquid E2 c̣n được trang bị camera chính độ phân giải 8 megapixel hỗ trợ quay video Full HD 1.080p với tốc độ 30 h́nh mỗi giây. Camera phụ ở mặt trước độ phân giải 2 MP hỗ trợ tính năng videocall. Máy được trang bị các kết nối phổ biến như HSPA+, Wi-Fi, Bluetooth 3.0, GPS và có cả chức năng nghe đài FM Radio.

FPT IV

(Giá khoảng 4,5 triệu đồng)


FPT IV là một trong những chiếc điện thoại thương hiệu Việt đầu tiên sử dụng chip lơi tứ thế hệ mới của Qualcomm. Máy được trang bị cấu h́nh khá tốt với bộ nhớ RAM 1 GB, ROM 4 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD dung lượng 16 GB. Máy có màn h́nh 4,5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, pin dung lượng 1.600 mAh.

Ngoài ra FPT IV có camera phía sau độ phân giải 5 megapixel hỗ trợ lấy nét tự động, đèn flash, quay video chuẩn HD trong khi camera trước độ phân giải VGA. Máy hỗ trợ hai sim hai sóng và riêng sim số một có hỗ trợ kết nối 3G. Các kết nối khác cũng đầy đủ bao gồm Wi-Fi, Bluetooth, Wi-Fi hotspot, GPS.

Mobell S98

(Giá khoảng 4 triệu đồng)


Smartphone sở hữu thiết kế thanh mảnh, bốn góc được bo nhẹ mềm mại cùng đường viền kim loại, độ dày 10 mm. Mobell S98 có thể được xem là tablet mini với màn h́nh lớn 5,3 inch, hiển thị 16,7 triệu màu.

Máy dùng chip lơi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8225Q 1,2 GHz Quad Core, Adreno 230 GPU, RAM 512 MB, ROM 4 GB, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. Với cấu h́nh trên, MOBELL S98 có khả năng chạy tốt mọi ứng dụng cơ bản, khả năng chạy đa nhiệm của máy cũng mượt mà, tuy nhiên, khi dùng lâu hoặc chạy ứng dụng mạnh hay chơi game đồ hoạ nặng, máy mau nóng.

(T.H)
theo vnm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	24
Size:	64.7 KB
ID:	465812  
tonny_thuong_is_offline  
 

Tags
điện thoại, android, cảm ứng, lơi tứ, smartphone
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.