Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-19-2014   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Đằng sau chính sách kỷ niệm Hoàng Sa

Đảng Cộng sản Việt Nam lần đầu tiên sau nhiều năm đă có sự dịch chuyển chính sách khi cho phép địa phương đánh dấu 40 năm sự kiện hải chiến Hoàng Sa tháng 1/1974.
Nhưng việc người dân bị cản trở làm lễ tưởng niệm tại trung tâm thủ đô Hà Nội cho thấy sự dè chừng trong chính sách đối ngoại của Việt Nam.
Trong những ngày trước dịp đánh dấu sự kiện quần đảo Hoàng Sa rơi vào tay Trung Quốc sau trận đánh ngắn ngủi từ 17 đến 19/1/1974, báo chí chính thống Việt Nam được tự do đăng các tư liệu và b́nh luận về sự kiện.
Tại Đà Nẵng, nơi theo luật Việt Nam quản lư Hoàng Sa, cũng đă tổ chức một số hoạt động như triển lăm về Hoàng Sa và Trường Sa tại Bảo tàng Đà Nẵng, Hội thảo Chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa.
Dù vậy, UBND huyện Hoàng Sa đă xin lỗi khi hủy buổi lễ thắp nến tri ân hướng tới Hoàng Sa dự tính tổ chức ngày 18/1.
Và tại thủ đô Hà Nội hôm 19/1, Giáo sư Nguyễn Huệ Chi nói với BBC cuộc tưởng niệm của người dân ở khu vực Tượng Đài Vua Lư Thái Tổ, Vườn hoa Chí Linh, đối diện Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, đă bị cản trở bởi một lực lượng phối hợp khá đông đảo giữa an ninh, công an, trật tự, dân pḥng.
Giáo sư Chi, đồng khởi xướng trang mạng Bauxite Việt Nam, nói động thái cho thấy sự 'bị động' của chính quyền.
Ông nói: "Việc để cho dân tự do được làm một cuộc tưởng niệm mà ḿnh có tham dự với tư cách tiếng nói của người cầm quyền, chính chỗ đó là chỗ mà giữa hai bên, phía cấp tiến và phía bảo thủ, tôi chắc là có sự khác nhau và cuối cùng mới diễn ra một sự bị động như thế.”
"Chứ c̣n giải quyết thông đồng bén giọt, thành một chủ trương đâu ra đấy th́ tôi chắc không thể có hiện tượng như sáng nay, bầy ra việc để cho thợ cưa đá làm bụi mù mịt lên ở chỗ Tượng Lư Thái Tổ và có những cái loa xói vào tai mọi người như vậy."
Truyền thông

Từ Sài G̣n, hôm Chủ Nhật, blogger Huỳnh Ngọc Chênh, cựu Thư kư Ṭa soạn báo Thanh Niên, nói với BBC ông tin rằng mọi chủ trương, hoặc thay đổi chủ trương về đưa tin bài với truyền thông báo chí chính thông, nhà nước đều phải có chủ trương từ trên xuống.
Theo ông Chênh, lúc đầu ban lănh đạo đă có một số động thái cởi mở, cho phép truyền thông chính thống được đề cập khá chi tiết, tường tận sự kiện Hoàng Sa, làm cho nhiều người tưởng rằng chính quyền muốn 'đối kháng' lại những động thái gần đây của Trung Quốc trên Biển Đông, nhưng do có áp lực rất mạnh, mà Bộ Chính trị hoặc một cấp c̣n cao hơn, đă phải tính toán lại.
Ông nói: "Tất cả những ǵ thể hiện trên báo chí đều phải được thay đổi từ trên cấp lănh đạo.”
“Chúng tôi nghĩ rằng lănh đạo ḿnh đă có thay đổi mạnh mẽ, để đối kháng lại những thái độ hung hăng kể cả của Trung Quốc trên Biển Đông, mà thể hiện ra càng ngày càng dồn dập như đưa hàng chục ngàn tàu cá, rồi tuyên bố 'đường lưỡi ḅ', rồi sau đó tuyên bố vùng cấm đánh bắt cá v.v...
"Sau đó mọi người xôn xao và nói rằng có lệnh ở trên bắt phải ngưng lại hết, lệnh đến từ đâu th́ có người nói đến từ Bộ Chính trị, có người nói c̣n xa hơn Bộ Chính trị nữa, chắc chắn là có phản ứng, qua đó thấy chắc chắn là có phản ứng của phía nhà cầm quyền Trung Quốc."
Luồng dư luận mà ông Chênh đề cập xem sự kiện Hoàng Sa 40 năm là một phép thử chính trị.
Những người theo quan điểm này cho rằng chính quyền Việt Nam đang bối rối trước áp lực được cho là rất mạnh của Trung Quốc.
'Giải bài toán đi dây'

Cũng hôm 19/1 từ Sài G̣n, nhà báo tự do, Tiến sỹ kinh tế Phạm Chí Dũng tin rằng căn gốc của sự kiện này và nói rộng hơn, nhiều vấn đề khác trong chủ trương, đường lối chiến lược của Việt Nam hiện nay là từ sự khó khăn trong việc xử lư quan hệ tay ba Việt Nam, Trung Quốc, Phương Tây.
Theo ông Dũng, chính việc xử lư lúng túng này đă dẫn tới nhiều cung cách hành xử bất nhất, của chính quyền Việt Nam.
Việc xử lư được cho là 'đi dây' trong quan hệ tay ba nói trên đang là thách thức lớn nhất của Đảng và chính quyền, v́ nếu Việt Nam được cho là tiếp tục chịu ảnh hưởng của Trung Quốc, th́ họ lo ngại bị Bắc Kinh lấn lướt về chủ quyền lănh thổ, lănh hải.
Trong khi đó, nếu Hà Nội t́m cách 'đến gần hơn' phương Tây và cải cách, th́ có thể nhà cầm quyền Trung Quốc sẽ không hài ḷng,đồng thời 'cải cách và xích lại' với phương Tây có thể làm cho lợi ích, vị thế của chính Đảng Cộng sản bị ảnh hưởng.
"Có lẽ vấn đề giải quyết bài toán đối ngoại mà đặc biệt là giải bài toán 'đi dây' trong hệ trục tay ba là cực kỳ khó khăn, muốn giải quyết vấn đề đó, họ phải giải quyết vấn đề đối nội."
Phạm Chí Dũng






Tiến sỹ Dũng cho rằng Việt Nam phải đi từ gốc vấn đề bằng cách giải trước 'bài toán nội bộ'.
Ông nói: "Nay vào thời điểm sắp hoặc gần được gia nhập Hiệp định Đối tác xuyên Thái B́nh Dương, nội t́nh Đảng Cộng sản Việt Nam đă không c̣n thống nhất được như trước nữa,
"Và một khi không thống nhất được, th́ có lẽ vấn đề giải quyết bài toán đối ngoại mà đặc biệt là giải bài toán 'đi dây' trong hệ trục tay ba là cực kỳ khó khăn, muốn giải quyết vấn đề đó, họ phải giải quyết vấn đề đối nội.”
"Không loại trừ tới một thời điểm nào đó, sự xung đột giữa các nhóm lợi ích, sẽ trở nên bùng nổ và lên tới cao trào, mang tính sống mái, chứ không c̣n là thỏa thuận, thỏa hiệp với nhau nữa," Tiến sỹ Dũng nhấn mạnh.
'Kỳ vọng, chia sẻ'

Tưởng niệm Hải chiến Hoàng Sa ở CLB do Phaolo Nguyễn Văn B́nh tổ chức hôm 18/1/2014 ở Sài G̣n.


Trở lại với sự kiện có thay đổi trong chủ trương của chính quyền trong đánh dấu trận Hải chiến Hoàng Sa 40 năm về trước, một số ư kiến quan sát dịp này cũng bày tỏ một cấp độ chia sẻ, kỳ vọng nhất định vào sự 'thay đổi' quan điểm, chủ trương của Nhà nước trong quan hệ với Trung Quốc, nhất là khi nh́n lại các cuộc xung đột Trung - Việt gần đây.
Hôm 17/1, ông Dương Danh Dy nói với BBC ông tin rằng không chỉ trong đợt 40 năm Hải chiến Hoàng Sa này, mà tưởng niệm các cuộc xung đột với Trung Quốc sắp tới trong năm, sẽ có những thay đổi về phía Đảng và nhà nước.
Cựu Tổng Lănh sự Việt Nam tại Quảng Châu, Trung Quốc trong những năm 1993-1996 nói: "Tôi thấy là chủ trương và không khí năm nay khác hẳn mọi năm. V́ đây là lần đầu tiên vấn đề kỷ niệm ngày chúng ta (Việt Nam) bị mất một nửa Hoàng Sa được tiến hành một cách khá phổ biến và khá rộng răi, nhiều tổ chức, dân chúng, đoàn thể, các tờ báo, báo chí được công khai phát biểu những bài nói của ḿnh về sự kiện này."
"Tôi không tin rằng những ông ở Bộ Chính trị, ở cấp lănh đạo nhà nước VN là không yêu nước, không có những phản ứng trước thái độ hung hăng của TQ. Tôi tin chắc... các ông đó cũng như người dân cùng một tâm trạng, đều có ư muốn giành lại chủ quyền, đứng vững trước mọi áp lực ngoại bang"
Blogger Huỳnh Ngọc Chênh






"Tôi biết rằng trong vấn đề Trung Quốc đánh chiếm một nửa Hoàng Sa năm 1974, cũng Trung Quốc đánh chiếm Biên giới phía Bắc năm 1979, th́ thái độ của Ban lănh đạo Việt Nam hiện nay bắt đầu có những thay đổi. Tôi xin nói rằng sẽ đón chờ, sẽ đến ngày 17/2/2014, trên các phương tiện chính thống, truyền thông Việt Nam sẽ nói về cuộc chiến này một cách khá lạ, khá đậm nét, để cho dân chúng cũng như những người bên ngoài hiểu rơ hơn."
B́nh luận về ư kiến của ông Dương Danh Dy, Giáo sư Huệ Chi hôm Chủ Nhật nói: "Ông Dương Danh Dy phát biểu như thế, người ta có thể nghĩ rằng ông ấy lạc quan quá mức cần thiết, bởi v́ thực tế chưa cho phép như thế.
"Nhưng đối với người cầm quyền, tôi nghĩ, không phải là họ thay đổi đâu, trước cái sự bề ngoài có vẻ nhẫn nhịn, nhưng bên trong âm thầm chuẩn bị, như mua tàu Kilo chẳng hạn, th́ tôi chắc, trước sau nhà cầm quyền cũng đă nghĩ tới việc bảo vệ độc lập."
C̣n blogger Huỳnh Ngọc Chênh cũng bày tỏ chia sẻ và hy vọng: "Phải có áp lực mạnh như vậy, v́ tôi không tin rằng những ông ở Bộ Chính trị, những ông ở cấp lănh đạo nhà nước Việt Nam là không yêu nước, không có những phản ứng trước thái độ hung hăng của nhà cầm quyền Trung Quốc,
"Tôi tin chắc như vậy, các ông đó cũng như người dân cùng một tâm trạng, đều có ư muốn phải giành lại chủ quyền, phải đứng vững trước mọi áp lực cùa ngoại bang." ông nói với BBC.
bbc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	140119120942_hoang_sa_464x261_bbc_nocredit.jpg
Views:	848
Size:	68.8 KB
ID:	563894   Click image for larger version

Name:	140119152834_hoang_sa_304x171_diendanxahoidansu.jpg
Views:	841
Size:	20.5 KB
ID:	563895  
Hanna_is_offline  
Old 01-19-2014   #2
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đă đến lúc phải hành động...CSVN đă công khai bán nước cho Tàu ...nếu người dân không bao giờ quên những người đă hy sinh bảo vệ quê hương tổ quốc ...hăy cùng nhau đứng lên đạp đổ chế đô độc tài bán nươc CSVN..
chu9chin_is_offline  
Old 01-19-2014   #3
hongyen2000
Banned
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,398
Thanks: 172
Thanked 1,040 Times in 585 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 0
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quả là dân ngu cu đen....nếu việt cộng mà yêu nước th́ nó đả không bắt Điếu cày và Viet Khang ...90 triệu cái đầu làm ơn khôn chút xíu cho nước non nhờ....chỉ có con vật mới chỉ biết ăn ngủ đu ỉa mà thôi....
hongyen2000_is_offline  
Old 01-19-2014   #4
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,975
Thanks: 58,902
Thanked 59,395 Times in 19,289 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8726 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Việc xử lư được cho là 'đi dây' trong quan hệ tay ba nói trên đang là thách thức lớn nhất của Đảng và chính quyền, v́ nếu Việt Nam được cho là tiếp tục chịu ảnh hưởng của Trung Quốc, th́ họ lo ngại bị Bắc Kinh lấn lướt về chủ quyền lănh thổ, lănh hải.
Nói cho cùng th́ CSVN đang lo sợ sẽ mất đ cái chức vụ Thái Thú của chúng. Từ khi kư hiệp ước PVĐ năm 1958, th́ chúng đă đặt sẵn lănh thổ VN trong sự quyết định của TC. Món nợ vũ khí mà TC cho vay trong cuộc chiến xâm lăng miền Nam không chỉ ngừng lại ở HS và TS. Cái dấu ngoặc này bao trùm không ít những bí mật c̣n lại bên trong. CSVN đang lo sợ một bí mật khác lại được ra ánh sáng, v́ thế cho nên chúng sẽ không bao giờ dám đối mặt với TC.
Chẳng có ai không muốn bản thân và đất nước ḿnh được tiến bộ hơn. Trừ khi là sau lưng sự việc c̣n rất nhiền ẩn khúc. Dù sao đi nữa th́ những sự thật ghê tởm này rồi cũng lần lượt được phơi bày ra ánh sáng. Một đất nước thái b́nh th́ sẽ không có chuyện những tên chóp bu lại thi nhau chuyển tài sản ra nước ngoài. Lại càng không có chuyện xây nhà, dựng cơ ngơi tại nước ngoài như là dự định cho một cuộc trốn chạy sau này. Có lẽ đây mới là cái gọi "Chiến Lược" của CSVN.
Người dân đă không c̣n rụt rè như bao năm trước nữa. CSVN bắt đầu lo sợ, tuy nhiên chúng sẽ lồng lộn và hung ác hơn bao giờ hết. Những thành phần được cho là "Phản Động" sẽ khó thoát cảnh hiểm nghèo. Chúng có thể giết một, hoặc trăm, hay thậm chí là ngàn người.Nhưng chúng hoàn toàn không có khả năng giết cả một dân tộc.
Những ǵ người miền Bắc đang làm là một cái mồi lửa rất đáng quư. Hăy giữ cho ngọn lửa này ngày một sáng rực hơn, và hăy đốt cháy rụi đi những tội ác và CSVN đă và đang ban bố cho dân Việt trong suốt bao năm qua.

https://www.youtube.com/watch?v=AlVv1-OAUNA

Last edited by phokhuya; 01-19-2014 at 17:51.
phokhuya_is_offline  
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
canh_n2000 (01-19-2014)
Old 01-19-2014   #5
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,260
Thanks: 0
Thanked 807 Times in 440 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Ngây từ đầu khi nghe "chú Vẹm" Nguyễn Tấn Dũng có nhận xét "cởi mở" cũng như dám nh́n vào sự thật tinh thần dũng cảm của các chiến sĩ VNCH hy sinh chống Tàu đê bảo vệ chủ quyền VN, cùng với báo chí csVN đưa tin là tôi đă nghi chẳng qua đây chỉ là hành động tuyên truyền lừa dối của csVN nhầm xoa diệu sự bất măng ngày càng gia tăng của như luận trong và ngoài nước,cũng như tiếp tục pḥ Tàu v́ quyền lợi của ngụy quyền csVN.Cứ nh́n thẳng vào thái độ và sự chống đối của các quốc gia có tranh chấp với Tàu và thái độ toi đ̣i của csVN là ta thấy hết vấn đề, ngay cả các quan chức Tàu khi gặp gỡ nô tài csVN họ luôn to ṃm bắt phải về dậy lại nhân dân VN.Bạn có nghĩ một chính quyền như thế sẽ con đủ khôn ngoan hay can đảm để đoàn kết với nhân dân ḿnh chống lại sự xâm lược của Tàu trên chủ quyền quốc gia không !?.
dk302005_is_offline  
The Following User Says Thank You to dk302005 For This Useful Post:
canh_n2000 (01-19-2014)
Old 01-19-2014   #6
canh_n2000
Banned
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 700
Thanks: 1,770
Thanked 136 Times in 84 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4canh_n2000 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Thực sự th́ đây chỉ là cách mỵ dân of bè lũ cầm quyền khi nhiều thông tin đă lộ rơ con đường bán nước of đảng + sản , chúng chỉ bày tṛ để người dân mắc lừa cho rằng chúng nó đă thay đổi . Nhưng thực tế th́ .... cuối cùng cũng hủy bỏ . Nếu người dân có tự phát th́ chúng cũng bắt nhốt , v́ hiện nay chúng nó chỉ chơi tṛ " đu dây " .
canh_n2000_is_offline  
Old 01-20-2014   #7
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by honami View Post
Thằng Chệt mà nó chỉ cần quơ vài... "đường mông nguyên bản " là mấy tên bưng bô chui vào "đít" nó hết. Bị Chệt ,đè đầu , sai bảo bao nhiêu chục năm ...mà đám đảng viên ở Việt Nam cũng chẳng học được đếch ǵ; vậy mà lúc nào cũng bô bô lấy lời của tên ác ôn đần độn Hồ ra làm câu... châm ngôn ,để học tập tư tưởng dĩ đại .

Ngu... bà cố luôn!

hungnam_is_offline  
Old 01-20-2014   #8
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Hahaha... Tên năo heo mày cũng chả biết mẹ ǵ, bây giờ lại học thêm cái thói ăn cắp y như Hồ tặc.
hungnam_is_offline  
Old 01-20-2014   #9
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hungnam View Post

Thằng Chệt mà nó chỉ cần quơ vài... "đường mông nguyên bản " là mấy tên bưng bô chui vào "đít" nó hết. Bị Chệt ,đè đầu , sai bảo bao nhiêu chục năm ...mà đám đảng viên Việt Cộng cũng chẳng học được đếch ǵ; vậy mà lúc nào cũng bô bô lấy lời của tên ác ôn đần độn Hồ ra làm câu... châm ngôn ,để học tập tư tưởng dĩ đại .

Ngu... bà cố luôn
hungnam

hehehehe

Last edited by cha12 ba; 02-18-2014 at 05:50.
cha12 ba_is_offline  
Old 01-20-2014   #10
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by hungnam View Post
Thằng Chệt mà nó chỉ cần quơ vài... "đường mông nguyên bản " là mấy tên bưng bô chui vào "đít" nó hết. Bị Chệt ,đè đầu , sai bảo bao nhiêu chục năm ...mà đám đảng viên ở Việt Nam cũng chẳng học được đếch ǵ; vậy mà lúc nào cũng bô bô lấy lời của tên ác ôn đần độn Hồ ra làm câu... châm ngôn ,để học tập tư tưởng dĩ đại .
Ngu... bà cố luôn!
Hahaha... Tên năo heo mày cũng chả biết mẹ ǵ, bây giờ lại học thêm cái thói ăn cắp y như Hồ tặc.



Hungnam....độc thiệt .....

Last edited by chu9chin; 01-20-2014 at 03:46.
chu9chin_is_offline  
Old 01-20-2014   #11
Wipe-out-VC
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Wipe-out-VC's Avatar
 
Join Date: Oct 2011
Posts: 2,517
Thanks: 608
Thanked 246 Times in 175 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 15
Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3Wipe-out-VC Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Originally Posted by hungnam View Post
Thằng Chệt mà nó chỉ cần quơ vài... "đường mông nguyên bản " là mấy tên bưng bô chui vào "đít" nó hết. Bị Chệt ,đè đầu , sai bảo bao nhiêu chục năm ...mà đám đảng viên ở Việt Nam cũng chẳng học được đếch ǵ; vậy mà lúc nào cũng bô bô lấy lời của tên ác ôn đần độn Hồ ra làm câu... châm ngôn ,để học tập tư tưởng dĩ đại .

Ngu... bà cố luôn!:
Wipe-out-VC_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.