Porsche Macan chạy điện sẽ được xây dựng trên nền tảng điện Premium Platform Electric (PPE) của tập đoàn VW Group. Nền tảng này cũng sẽ được sử dụng trên một loạt các sản phẩm của Audi và Porsche trong tương lai. Trong khi đó, phiên bản Macan động cơ xăng mới vẫn sử dụng nền tảng cũ.
Kiến trúc 800 volt tương tự như Taycan, Macan điện sẽ hỗ trợ sạc nhanh tối đa 270 kilowatt. Xe sẽ có 2 tuỳ chọn pin khác nhau. Theo nhà sản xuất ô tô hạng sang hiệu năng cao nước Đức, Macan điện sẽ có phạm vi hoạt động lớn hơn “đáng kể” so với Taycan, nghĩa là nhiều hơn con số 365 km sau mỗi lần sạc.
Về thiết kế, một số hình ảnh xe chạy thử ngoài đường cho thấy Macan điện sẽ có ngoại hình hơi tinh chỉnh lại một chút so với bản dùng động cơ xăng. Cụ thể, hệ thống đèn chiếu sáng của xe sẽ được làm mỏng hơn, lưới tản nhiệt bị loại bỏ.
Ngoài ra, kích thước và hình dáng tổng thể của xe gần như không có khác biệt. Khi Porsche ra mắt Macan thế hệ mới, chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn về phiên bản chạy điện của dòng xe này.