10 năm nuôi con riêng của người chồng ngoại t́nh, tôi bị chính nhà anh bỏ rơi... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 10 năm nuôi con riêng của người chồng ngoại t́nh, tôi bị chính nhà anh bỏ rơi...
Tôi nuôi dưỡng, yêu thương đứa trẻ là con của ông chồng ngoại t́nh với người phụ nữ khác như ruột thịt. Thế nhưng sau 10 năm, tôi lại bị chính gia đ́nh anh bỏ rơi.

Đời sao đời bạc như vôi. Phận số tôi khốn khổ đến tận cùng. Ngày c̣n trẻ, tôi cưới phải người chồng trăng hoa. Anh ngoại t́nh với cô bạn thân của vợ ḿnh. Đến khi chồng chết, tôi lại bị gia đ́nh anh chối bỏ.



Gia đ́nh chồng tôi có nghề trồng dâu nuôi tằm. Tôi cũng từ phận nhân công hái lá dâu mà thành vợ của anh. Cưới nhau không bao lâu, tôi v́ thương người bạn thân tên N. thất nghiệp nên nhận cô ấy vào làm công việc nuôi tằm.

Thật không ngờ, N. lại chính là đầu mối của mọi nỗi đau trong cuộc đời tôi sau này. Sau 2 năm làm việc, N. nảy sinh t́nh cảm yêu đương với chồng tôi.

Tôi phát hiện và t́m mọi cách ngăn cản nhưng vô ích.

10 năm nuôi con của kẻ ngoại t́nh, tôi bị gia đ́nh chồng bỏ rơi. Ảnh minh họa: Pixabay
Dù N. nghỉ việc, nghe lời tôi đến ở xă khác, chồng tôi vẫn đến t́m. N. cũng biết việc qua lại với chồng của bạn là sai trái nhưng vẫn không thoát khỏi những phút giây yếu ḷng.

Thế rồi cả hai có con với nhau. Ngày biết N. có thai, tôi như chết phần đời c̣n lại. Thấy tôi cưới đă lâu mà chưa có con, mẹ chồng tôi chấp nhận để con trai đưa N. về nhà ḿnh sinh nở.

Để an ủi và tránh việc tôi ly hôn, gia đ́nh mất đi người quản lư xưởng dệt mới mở, mẹ chồng nói chỉ chấp nhận cháu nội chứ không nhận N.. Sau khi sinh, N. phải rời khỏi gia đ́nh.

Nhưng N. không kịp đi đâu cả. Cô ấy mất sau khi sinh cho chồng tôi đứa con gái. Sự ra đi bất ngờ của N. khiến chồng tôi sụp đổ. Tôi ít thấy anh cười nhưng cũng không thấy anh ra ngoài chơi bời nữa.

Có lẽ việc mất đi người ḿnh yêu và trở thành cha khiến chồng tôi thay đổi. Anh trưởng thành hơn, biết chăm lo cho gia đ́nh, sống đúng trách nhiệm của một người chồng. Dĩ nhiên, anh vẫn không hề yêu tôi như tôi mong đợi.

Về phần ḿnh, tôi thương bé T. - con riêng của chồng như ruột thịt. Ẵm bồng T. từ lúc lọt ḷng, tôi mến tay mến chân rồi tự nhiên xem bé như con của ḿnh. Có lẽ v́ thế mà chồng tôi cảm kích và thay đổi tâm tính, biết lo cho gia đ́nh hơn.

Khi bé T. được 2 tuổi, tôi mang thai. Lúc ấy, mẹ chồng tôi vui ra mặt. Bà mong chờ ngày tôi sinh cho bà đứa cháu nội đích tôn từ lâu. Bà chắc mẩm rằng tôi sẽ sinh con trai nên cưng chiều tôi hết mực.

Nhưng tôi đă khiến bà thất vọng. Tôi sinh con gái và cũng sinh vào mùa thu giống như N. trước đây. Mẹ chồng tôi đổi thái độ, lạnh nhạt với tôi ra mặt.

Cũng từ đó, một ḿnh tôi phải chăm lo, nuôi dưỡng 2 đứa con gái. Do không sinh được con trai, chồng tôi cũng không có tiếng nói trong gia đ́nh. Bố mẹ anh cũng lần lữa, không sang tên cho anh ngôi nhà vợ chồng tôi đang ở.

Trong khi đó, ông bà lại sang tên, cắt hẳn một phần đất cho người con trai út. Thấy bất công, vợ chồng chưa có mảnh đất cắm dùi, tôi cằn nhằn chồng.

Mỗi lần tôi ra lời, anh lại nói: “Chắc bố mẹ giữ phần c̣n lại cho ḿnh. Sau này già yếu, ông bà sẽ cho ḿnh thôi. Dù ǵ ḿnh cũng sẽ là người nuôi ông bà. Đất cát, chết có mang theo được đâu”

Nhưng anh không đợi được đến ngày ấy. Con lên 5, anh không may gặp tai nạn, qua đời. Mẹ con tôi côi cút trong căn nhà vắng ngắt. Lúc này, tôi vẫn làm thuê cho bố mẹ và em chồng.

Mấy năm trở lại đây, gia đ́nh em chồng tôi làm ăn thua lỗ, phải cắt đất bán trừ nợ. Thậm chí, cả xưởng dệt cũng bị giải thể. Căn nhà mẹ con tôi đang ở cũng nằm trong diện tích đất phải bán.

Tôi đem chuyện nói với bố mẹ chồng nhưng chỉ nhận về câu trả lời khiến tôi đau đớn. Ông bà đă giao hết tài sản cho con trai út.

Vợ chồng tôi không sinh được con trai, không có người nối dơi tông đường, hương khói cho ông bà nên không được chia tài sản.

Giờ đây, tôi hoang mang cực độ. Tôi không biết cuộc đời ḿnh và các con sẽ về đâu. Chưa bao giờ tôi rơi vào t́nh cảnh tương lai ḿnh và các con lại phụ thuộc vào người khác như thế. Tôi phải làm ǵ bây giờ?

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-11-2023
Reputation: 33700


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,721
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-09-11 at 09.28.57.jpg
Views:	0
Size:	55.7 KB
ID:	2269244  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,330 Times in 5,638 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10993 seconds with 14 queries