Tây Ban Nha vô địch EURO 2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tây Ban Nha vô địch EURO 2024
Rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội), tuyển Anh thua Tây Ban Nha 1-2 ở chung kết giải vô địch châu Âu.
Highlights EURO 2024: Tây Ban Nha 2-1 Anh Rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội), Tây Ban Nha xuất sắc đả bại Anh 2-1 để lên ngôi vô địch EURO 2024.
Tuyển Anh phải lùi sâu đội h́nh ngay sau tiếng c̣i khai cuộc. Tây Ban Nha làm chủ khu vực giữa sân và thực hiện nhiều đường chuyền ngắn để kéo giăn hàng thủ số đông của "Tam sư".

Trong 5 phút đầu, "La Roja" có 2 lần nhồi bóng vào từ cánh trái nhưng đều chưa phát huy hiệu quả.


Tây Ban Nha nhập cuộc chủ động.
Nửa đầu hiệp một trôi qua, Tây Ban Nha kiểm soát bóng vượt trội (72%). Tuy nhiên, hàng thủ Anh vẫn chơi đầy chủ động. Lamine Yamal, cầu thủ nhận kỳ vọng lớn nhất trên hàng công đội bóng áo đỏ mới chạm bóng 7 lần và chưa có cú dứt điểm nào.

Phút 26, thẻ vàng đầu tiên của chung kết EURO được rút ra dành cho Kane. Tiền đạo người Anh vào trúng bóng nhưng không kịp thu chân, dẫn đến cú đạp vào vùng ống đồng của Fabian Ruiz. Đến phút 30, Dani Olmo cũng chịu án phạt tương tự sau pha phạm lỗi với Rice.


Kane nhận thẻ vàng.
Phút 34, Laporte ngă trong vùng cấm Anh, sau một nỗ lực lên tham gia tấn công. Tuy nhiên, trọng tài không cắt c̣i mà chỉ cho Tây Ban Nha hưởng phạt góc.

Đến phút 44, Morata mới có cơ hội đầu tiên. Thủ quân "La Roja" thoát xuống khá nhanh khiến Guehi lúng túng. John Stones có mặt đúng lúc để phá bóng, giải nguy cho khung thành tuyển Anh.

Hiệp một khép lại với cơ hội cho tuyển Anh. Sau một pha đá phạt, Foden nhoài người dứt điểm từ góc hẹp nhưng bóng đi nhẹ và không thể gây khó khăn cho Unai Simon.

Cơ hội duy nhất của tuyển Anh trong hiệp một.
Sau hiệp một thi đấu tốt, bộ đôi hậu vệ cánh của Anh bất ngờ mắc lỗi. Shaw để xổng Yamal bên cánh trái. Sao trẻ 17 tuổi đột phá vào trung lộ rồi chuyền ngang để Nico Williams sút chéo góc, tung lưới tuyển Anh. Ở pha bóng này, Walker cũng mắc lỗi kèm người.

Tuyển Anh chơi lúng túng sau bàn thua. Phút 54 và 55, hai cơ hội liên tiếp đến với Tây Ban Nha. May mắn đứng về phía "Tam sư" khi cả Morata và Nico đều không thể tận dụng cơ hội.

Phút 64, Bellingham có pha xoay người dứt điểm từ ngoài vùng cấm. Bóng đi căng nhưng không chính xác. Trước đó, tuyển Anh đă thực hiện quyền thay người đầu tiên. Harry Kane ra nghỉ, nhường chỗ cho Ollie Watkins. Ngay lập tức, Tây Ban Nha có câu trả lời bằng t́nh huống đột phá và dứt điểm của Yamal. Bóng đi khá hiểm nhưng Pickford vẫn kịp đổ người cản phá.

Trong thế trận bế tắc, quyết định thay người của HLV Southgate đă phát huy hiệu quả. Phút 73, Bellingham nhả bóng vừa tầm để Palmer dứt điểm bằng ḷng trong từ ngoài vùng cấm. Bóng đi với tốc độ 118 km/h, xoáy 8 ṿng trước khi găm vào lưới.

Tuyển Anh gỡ ḥa.
Niềm vui của CĐV tuyển Anh không kéo dài lâu. Phút 87, mành lưới của Pickford rung lên lần thứ 2, sau pha dứt điểm cận thành của Oyarzabal. Công đầu thuộc về Cucurella với pha căng ngang từ cánh trái. VAR vào cuộc và không phát hiện lỗi việt vị của cầu thủ áo đỏ.

Những phút cuối, Anh dốc toàn lực tấn công và suưt có bàn gỡ ḥa sau pha đánh đầu của Rice. Tuy nhiên, Olmo đă có mặt đúng lúc để phá bóng ngay trên vạch vôi.

Trận đấu khép lại với chiến thắng cho Tây Ban Nha. "La Roja" trở thành đội đầu tiên vô địch EURO 4 lần. Trong khi đó, Anh trở thành đội đầu tiên vào chung kết EURO 2 lần liền nhưng đều thất bại.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Day Ago
Reputation: 35853


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 103,563
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	601.JPG
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	2398746   Click image for larger version

Name:	602.JPG
Views:	0
Size:	44.5 KB
ID:	2398747  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,308 Times in 6,479 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 115 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 1 Day Ago   #2
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,648
Thanks: 21
Thanked 236 Times in 161 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 221 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Spain đá hay hơn England, nên vô địch Euro 2024 là chính xác....
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06932 seconds with 14 queries