Quản lư Thanh Hằng khoá trang cá nhân v́ phản ứng Hoàng Thùy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quản lư Thanh Hằng khoá trang cá nhân v́ phản ứng Hoàng Thùy
Thanh Hằng hiện đang là cái tên bị nhắc đến nhiều khắp các diễn đàn mạng xă hội.
Giữa lúc ồn ào của Thanh Hằng - Hoàng Thùy được đẩy lên đỉnh điểm, một nhân vật khác tên L.D cũng bất ngờ nhập cuộc. Người này được cho là quản lư của nữ siêu mẫu. Anh đăng tải ḍng trạng thái gây chú ư, đ̣i tẩy chay Hoàng Thùy.

Màn vạ miệng của L.D nhanh chóng khiến các diễn đàn mạng xă hội bùng nổ. Không những vậy, anh c̣n nhận về hàng loạt những b́nh luận tiêu cực đến từ công chúng. Không lâu sau khi sự việc này diễn ra, quản lư của Thanh Hằng đă khoá bảo vệ trang cá nhân.

Động thái của anh được cho để giảm thiểu đi làn sóng "ném đá" từ cộng đồng mạng đồng thời tránh đẩy sự việc đi xa.Nhiều giờ qua, Thanh Hằng - Hoàng Thùy đang là bộ đôi chân dài trở thành tâm điểm bàn luận khắp các diễn đàn nhan sắc. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc người đẹp xứ Thanh đăng tải phần thứ 4 của drama chiếc ghế giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024.

Trong đoạn tin nhắn được Hoàng Thùy tung ra gây chú ư với ḍng nội dung: "Thanh Hang doesn't want" (Tạm dịch: Thanh Hằng không muốn).

Theo đó, Hoàng Thùy như đang gián tiếp hé lộ chuyện Thanh Hằng là người được cho chèn ép cô rời khỏi vị trí ban giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024. Dù mọi chuyện chưa rơ ràng, xuất phát từ một phía Hoàng Thùy nhưng cũng khiến Thanh Hằng bị ảnh hưởng ít nhiều.Đầu tiên phải kể đến việc nữ siêu mẫu bị cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân, để lại làn sóng phẫn nộ khắp các bài viết cô đăng tải. Bên cạnh đó, hàng loạt những phát ngôn lẫn chuyện đời tư trong quá khứ của Thanh Hằng cũng bất ngờ bị đào lại. Hiện tại, Thanh Hằng vẫn giữ im lặng, chưa đưa ra phản hồi nào xoay quanh câu chuyện này.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 43705


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 118,790
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,157 Times in 5,145 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 138 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06426 seconds with 14 queries