'Nữ hoàng võ thuật' Trịnh Phối Phối qua đời? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Nữ hoàng võ thuật' Trịnh Phối Phối qua đời?
Nữ diễn viên Trịnh Phối Phối qua đời do bệnh tật. Bà nổi tiếng với các bộ phim võ thuật, đặc biệt là 'Ngọa hổ tàng long'.

Nữ diễn viên gạo cội Trịnh Phối Phối (tên khác là Trịnh Bội Bội) qua đời ở tuổi 78. Công ty quản lý cho biết nữ diễn viên qua đời do bệnh tật. Bà điều trị bệnh suốt nhiều năm qua. Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự đau buồn trước thông tin nữ diễn viên qua đời.


MC Cao Kefan viết: "Mỗi lần gặp chị Phối Phối, tôi đều cảm động trước tiếng cười sảng khoái của chị. Ngay cả khi chúng tôi nói về những năm tháng khó khăn trước đây, chị ấy không bao giờ phàn nàn hay than thở".

"Những năm gần đây, tôi nghe nói chị Phối Phối sức khỏe không tốt. Không ngờ chị ấy lại phải xa cách chúng tôi mãi mãi. Thế nhưng, chị sẽ không còn chịu đau đớn nữa. Tôi cầu nguyện chị ấy sẽ có cuộc hành trình tốt đẹp", MC chia sẻ.

Trịnh Phối Phối sinh năm 1946 tại Thượng Hải, là nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình nổi tiếng Trung Quốc.

Năm 1963, khi còn là một thiếu niên, Trịnh Phối Phối đã đảm nhận vai giả nam trong bộ phim Bảo liên đăng. Vẻ đẹp của bà đã thu hút sự chú ý của đạo diễn Hồ Kim Thuyên. Sau đó, ông mời Trịnh Phối Phối đóng vai chính trong bộ phim Đại túy hiệp, một trong những bộ phim tiên phong dòng phim võ hiệp. Kể từ đó, bà tạo dựng con đường riêng trong làng điện ảnh Hong Kong. Trịnh Phối Phối nổi tiếng vào những năm 1960 với hình tượng nữ anh hùng hào hiệp phóng khoáng, dễ gần và được báo chí mệnh danh là "Nữ hoàng võ thuật".

Năm 1969, Trịnh Phối Phối kết hôn. Một năm sau đó, bà quyết định ngừng diễn xuất và sang Mỹ định cư cùng gia đình. 10 năm sau, hai người ly hôn. Trịnh Phối Phối trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Những vai diễn quen thuộc, nổi tiếng nhất của Trịnh Phối Phối đều được đóng sau khi bà trở lại Hong Kong vào năm 1992.

Năm 1993, bộ phim Đường Bá Hổ điểm Thu Hương do bà và Châu Tinh Trì đóng chính được ra mắt. Trong đó Trịnh Phối Phối đóng vai bà Hoa. Năm 2000, Trịnh Phối Phối tiếp tục ghi dấu ấn với bộ phim hành động võ thuật Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An và giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lần thứ 20. Trịnh Phối Phối tham gia nhiều bộ phim khác như Dương môn nữ tướng: Quân lệnh như sơn, Tinh trung nhạc phi…

Những năm gần đây, Trịnh Phối Phối ít xuất hiện trên sân khấu. Vài tháng trước, Lưu Đào, đồng nghiệp thân thiết với Trịnh Phối Phối thông qua một chương trình tạp kỹ tiết lộ sức khỏe của đàn chị ngày càng kém.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 21276


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,780
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.PNG
Views:	0
Size:	165.9 KB
ID:	2400772  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,018 Times in 4,047 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06068 seconds with 14 queries