Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.7.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 21.7.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

Tuổi Tí:
Có thể bạn đã dành hết tình cảm của mình cho ai đó với mong muốn người ấy sẽ quan tâm chăm sóc bạn theo cách như vậy. Nếu mọi chuyện không như mong muốn, có lẽ đã đến lúc phải đánh giá lại hoặc nói chuyện thẳng thắn. Có can đảm để nói về cảm xúc của bạn là điều quan trọng nhất hiện nay.
Tuổi Sửu:
Hôm nay bạn có thể cảm thấy có động lực hơn. Trẻ em và thú cưng có thể mang lại nhiều niềm vui. Một cuộc trò chuyện mà cả hai không kiểm soát được cảm xúc có thể khiến một tình huống phức tạp trở nên căng thẳng hơn. Những lời nhận xét không khoan nhượng hoặc nóng nảy có nguy cơ làm hỏng một mối quan hệ quan trọng.
Tuổi Dần:
Hãy kiên nhẫn nếu bản thân có những cảm giác mơ hồ hoặc khó hiểu. Chờ cho đến khi mọi thứ rõ ràng hơn. Tính linh hoạt sẽ giúp bạn đương đầu với những bất ngờ không lường trước được. Tránh đưa ra những quyết định dựa trên những phản ứng cảm xúc của bạn hoặc của người khác. Thời kỳ khó khăn không kéo dài.
Tuổi Mão:
Bạn có thể cảm thấy khá bồn chồn hôm nay. Không có gì sai khi dành thời gian một mình, khám phá những tưởng tượng sáng tạo của riêng bạn. Âm nhạc và các họa động nghệ thuật khác là cách hay để bạn thể hiện tầm nhìn và gởi gắm mong muốn của bản thân.
Tuổi Thìn:
Hãy tìm cơ hội nâng cao danh tiếng của mình với tư cách là một thành viên của cộng đồng. Những người khác sẽ đánh giá cao sự sẵn lòng giúp đỡ của bạn. Bạn là người tử tế, luôn tìm cách bảo vệ những người bạn yêu thương. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ sự hy sinh nào của bạn đều vì những lý do xứng đáng.
Tuổi Tị:
Các giải pháp thỏa hiệp sẽ mang lại cảm giác thân mật và gần gũi hơn. Đừng tỏ ra lạnh lùng khi bạn cảm thấy không hài lòng về điều gì đó trong cuộc sống. Bạn cứ thẳng thắn nói ra. Bạn xứng đáng được tôn trọng.
Tuổi Ngọ:
Ngay cả khi bạn vẫn bận rộn và có nhiều kế hoạch, hãy dành chút thời gian hôm nay để đắm mình trong những lĩnh vực mà bạn yêu thích nhất. Đây là một ngày tuyệt vời cho một lễ nho nhỏ trong gia đình. Cách tiếp cận bình tĩnh và hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng đối phó với mọi căng thẳng.
Tuổi Mùi:
Một số vấn đề tồn tại lâu dài có thể đè nặng lên trái tim bạn. Bạn sẽ cảm thấy ổn hơn nếu tâm sự với người mà bạn tin tưởng. Dành thời gian bên cạnh những người hạnh phúc, có suy nghĩ tích cực có thể giúp cải thiện tinh thần của bạn. Đừng để cảm giác tội lỗi hay sợ hãi ám ảnh bạn cả ngày.
Tuổi Thân:
Mọi hoạt động cùng bạn bè đều thuận lợi. Hôm nay bạn có cơ hội để mở rộng tầm nhìn. Bạn có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Đây là thời điểm tích cực để thay đổi những thói quen lâu đời. Bạn sẽ có thể khám phá những cơ hội tốt hơn trong những lúc chật vật.
Tuổi Dậu:
Hôm nay bạn có thể sẽ phải gánh thêm nhiều trách nhiệm hơn. Điều này có thể khiến bạn lo lắng về khả năng hoàn thành mọi việc bạn đặt ra. Cứ làm tốt nhất bạn có thể. Thông báo cho mọi người nếu bạn không thể thực hiện tất cả các cam kết của mình. Giao tiếp tốt quan trọng hơn là thể hiện bản thân là người hoàn hảo.
Tuổi Tuất:
Điều quan trọng là phải nhận định dựa trên những thông tin chính thống. Những quyết định được đưa ra không có động cơ ẩn giấu phía sau đó sẽ có tác động tích cực. Hãy nói ra quan điểm của cá nhân và mọi chuyện sẽ có cách giải quyết.
Tuổi Hợi:
Hôm nay bạn có thể cảm thấy bản thân rất mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng giải quyết khối lượng công việc có thể khiến người khác choáng ngợp. Liên hệ với các chuyên gia có thể giúp bạn đánh giá đúng tình hình. Đây không phải là lúc để bạn chìm đắm trong rủi ro tài chính. Tìm kiếm lời khuyên của họ để giúp vượt qua những thử thách căng thẳng mà bạn không thể tránh khỏi.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 5879


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,121
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2401433  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,469 Times in 2,079 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07170 seconds with 14 queries