Đừng vội đi tắm ở khách sạn, hãy nhấn vào gương để kiểm tra điều quan trọng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đừng vội đi tắm ở khách sạn, hãy nhấn vào gương để kiểm tra điều quan trọng
Trước khi tắm ở khách sạn, hãy dùng tay để kiểm tra xem có camera 2 chiều ở gương hay không nhé!

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng các chuyến du lịch, và việc lưu trú tại khách sạn là điều không thể tránh khỏi. Để bảo vệ sự riêng tư và phòng tránh các nguy cơ như gương hai chiều hoặc camera ẩn, bạn nên thực hiện những biện pháp sau.

Gương hai chiều là gì?

Khác với gương thông thường chỉ phản chiếu hình ảnh từ một phía, gương hai chiều cho phép người đứng phía sau nhìn thấy hình ảnh từ phía trước mà người đứng trước gương không hề hay biết. Điều này có thể gây ra nguy cơ xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng, đặc biệt trong những môi trường nhạy cảm như phòng khách sạn.

Cách đơn giản để phát hiện gương hai chiều

Kiểm tra bằng ngón tay

Đặt ngón tay lên mặt gương. Nếu không có khoảng cách giữa đầu ngón tay và hình ảnh phản chiếu trong gương, đây có thể là gương hai chiều. Tuy nhiên, phương pháp này có thể không hoàn toàn chính xác do lực ấn của tay.


Đặt ngón tay lên mặt gương. Nếu không có khoảng cách giữa đầu ngón tay và hình ảnh phản chiếu trong gương, đây có thể là gương hai chiều.

Kiểm tra bằng bàn chải đánh răng

Đặt cán bàn chải lên mặt gương. Nếu hình ảnh phản chiếu của cán bàn chải khít hoàn toàn với cán thực tế mà không có khe hở, có khả năng đó là gương hai chiều. Đây là phương pháp đơn giản và dễ thực hiện.

Nghe âm thanh khi gõ gương

Gõ nhẹ lên mặt gương. Nếu âm thanh phát ra vang và có tiếng dội, có thể gương đó là gương hai chiều vì phía sau có thể chứa camera. Gương thông thường sẽ phát ra âm thanh trầm và chắc, do được gắn sát vào tường.

Cách phát hiện camera ẩn

Ngoài việc kiểm tra gương hai chiều, bạn cũng nên xác minh xem có camera ẩn trong phòng hay không.

Đóng rèm và tắt hết đèn trong phòng để tạo môi trường tối. Sau đó, sử dụng đèn flash của điện thoại để kiểm tra mọi ngóc ngách trong phòng. Nếu có camera ẩn, bề mặt của camera sẽ phản chiếu ánh sáng từ đèn flash.

Kiểm tra thiết bị điện tử

Các camera ẩn thường được ngụy trang dưới dạng thiết bị điện tử như ổ cắm điện, máy phát wifi, tivi, đồng hồ… Kiểm tra các thiết bị này xem có lỗ nhỏ bất thường.

Kiểm tra các vật dụng trang tríMột số camera ẩn có thể được ngụy trang dưới dạng nút bấm trang trí, móc treo quần áo, hoặc các vật dụng trang trí khác trong phòng. Hãy kiểm tra kỹ các vật dụng này để phát hiện bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ nào.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 25016


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 73,920
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	59.jpg
Views:	0
Size:	25.6 KB
ID:	2402062  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,544 Times in 4,808 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 84 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06654 seconds with 14 queries