Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai sau biến cố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai sau biến cố
Ngọc Trinh đă chạm tay vào hạnh phúc nhờ vẫn tin vào t́nh yêu.
Cuộc sống của Ngọc Trinh bây giờ khác biệt hoàn toàn so với quá khứ từng chịu nhiều đau khổ v́ yêu. Ngọc Trinh đang hạnh phúc trong t́nh yêu và sắp đón đứa con đầu ḷng. Nếu nh́n lại một chằng đường dài th́ hành tŕnh đi đến hạnh phúc của Ngọc Trinh từng trải qua nhiều nỗi buồn nhưng chưa bao giờ mất niềm tin vào t́nh yêu.

Trong một lần tṛ chuyện với Saostar, Ngọc Trinh chia sẻ: "Nhờ sai lầm của tuổi trẻ trong những t́nh yêu đầu đời để Trinh có nhiều chất liệu sống tốt hơn, cũng như biết yêu hơn, biết yêu người và yêu ḿnh, biết ḿnh nên yêu như thế nào, nên chọn đối tượng nào để ḿnh sẽ được trân trọng. Trinh đă hiểu thế nào là cho nhau được thứ hạnh phúc yên b́nh mà ḿnh luôn t́m kiếm trong t́nh yêu.

Dù có đau khổ bao nhiêu lần trong t́nh yêu th́ Trinh vẫn tin vào t́nh yêu, vẫn muốn yêu và được yêu. Mỗi lần yêu đều ngây ngô như lần đầu, Trinh phải biết ơn những vấp ngă đă từng để ḿnh nhận thức được rằng, ở hiện tại ai yêu Trinh chắc chắn rất hạnh phúc".Đó là thông điệp để thấy Ngọc Trinh khát khao được yêu, không bao giờ quay lưng với t́nh yêu và không ngừng t́m kiếm hạnh phúc cho chính ḿnh. Đáng nói, Ngọc Trinh có hai lần bị phản bội và đau khổ đến mức phải nôn ra máu. Đường t́nh duyên của Ngọc Trinh được nhận xét trắc trở.

"Thiết nghĩ phụ nữ tại sao phải hy sinh nhỉ? Tại sao phải khổ sở như vậy? ", Ngọc Trinh từng cảm thông với Hoa hậu Đặng Thu Thảo và cho chính cô.

Sau biến cố nôn ra máu, Ngọc Trinh vẫn không từ bỏ t́nh yêu và quen biết Nguyễn Hoàng Phương Tây. Cả hai đă t́m hiểu và hẹn ḥ từ cuối năm 2023. Ngọc Trinh cảm nhận được t́nh yêu chân thành của bạn trai nên quyết định kết hôn và công bố thông tin vào đầu tháng 4 năm nay. Niềm hạnh phúc nhân đôi đến với Ngọc Trinh khi sắp được làm mẹ.

Theo t́m hiểu của Saostar, Ngọc Trinh lên chức làm mẹ nhưng t́nh cảm với Thiên Tây vẫn ngọt ngào và hạnh phúc như thời gian đầu yêu nhau. Cả hai đă có một ngôi nhà mới và thường xuyên có những chuyến đi chơi vào cuối tuần. Có thể nói cuộc sống của Ngọc Trinh về đường t́nh duyên bây giờ viên măn và mỗi ngày đầy ắp niềm vui.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 43783


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,450
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,178 Times in 5,161 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05663 seconds with 14 queries