Danh sách tội phạm “truy nă nghiêm trọng” của Cảnh sát Mỹ có thanh niên gốc Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Danh sách tội phạm “truy nă nghiêm trọng” của Cảnh sát Mỹ có thanh niên gốc Việt
Theo như sở Cảnh sát San Jose gần đây đă tung ra danh sách “Những kẻ bị truy nă gắt gao nhất” của riêng ḿnh về những kẻ giết người bị t́nh nghi đă trốn tránh công lư cùng với ảnh chụp tội phạm trên Facebook và Instagram trong nỗ lực truy bắt những kẻ bỏ trốn có thanh niên gốc Việt xuất hiện trong danh sách tội phạm “truy nă nghiêm trọng” này.

San Jose hiện có danh sách “Những kẻ bị truy nă gắt gao nhất” của riêng ḿnh về những kẻ giết người bị t́nh nghi đă trốn tránh công lư. Sở Cảnh sát San Jose gần đây đă tung ra danh sách này cùng với ảnh chụp tội phạm trên Facebook và Instagram trong nỗ lực truy bắt những kẻ bỏ trốn.

“San Jose’s Most Wanted” yêu cầu công chúng giúp cung cấp thông tin về nơi ở của những kẻ giết người bị t́nh nghi và “hỗ trợ Đơn vị điều tra giết người bắt giữ những tên tội phạm bị truy nă nguy hiểm”, Sở Cảnh sát San Jose viết.

Tuần này, cảnh sát đă thêm các vụ án chưa được giải quyết – trong đó danh tính của nghi phạm vẫn c̣n là điều bí ẩn – vào danh sách.

Tính đến sáng thứ năm, có bảy nghi phạm trong danh sách “Những kẻ bị truy nă gắt gao nhất San Jose” của Sở Cảnh sát San Jose:

Yuqi Yan – Bị buộc tội giết con ḿnh

Vào ngày 4 tháng 4 năm 2023, một bệnh viện địa phương đă báo cho Sở cảnh sát SJPD về cái chết đáng ngờ của một em bé hai tháng tuổi. Cậu bé đă chết do “bị mẹ ḿnh, Yuqi Yan, ngược đăi măn tính”, sở cảnh sát viết.

Các thám tử đă có lệnh bắt giữ cô ta, nhưng người mẹ đă bỏ trốn trước khi bị bắt giữ. “Yan đă trốn khỏi đất nước và được cho là đang ở Trung Quốc đại lục”, sở cảnh sát viết.

Yuqi Yan xuất hiện trong bức ảnh chụp tội phạm không ghi ngày tháng do Sở Cảnh sát San Jose công bố.

Uatesoni Joseph Paasi – Nghi phạm sát hại hàng xóm

Vào ngày 4 tháng 6 năm 2021, các cảnh sát đă phản ứng với một vụ nổ súng tại một khu chung cư rộng lớn được gọi là “The Woods” tại 4300 The Woods Drive. Uatesoni Joseph Paasi đă bắn và giết chết nạn nhân trước mặt con cái của nạn nhân v́ tranh chấp chỗ đậu xe, theo cảnh sát.

Các thành viên gia đ́nh của nạn nhân, Marco Santos, đang t́m kiếm công lư cho người cha của bốn đứa con bị giết. Paasi vẫn đang lẩn trốn. Hắn ta được coi là “có vũ trang và nguy hiểm”, SJPD viết.

Uatesoni Joseph Paasi (Ảnh do Sở Cảnh sát San Jose công bố)

Raul Torres Salazar – Nghi phạm xả súng

Vào ngày 13 tháng 4 năm 2021, cảnh sát đă t́m thấy một thi thể trên Dumont Circle. Cảnh sát cho biết nạn nhân đă tử vong do vết thương do súng bắn. “Raul Torres Salazar đă được xác định là nghi phạm và lệnh bắt giữ đă được ban hành để buộc tội hắn ta giết người. Hắn ta hiện đang chạy trốn và được coi là có vũ trang và nguy hiểm. Hắn ta có thể đang ẩn náu ở Mexico”, SJPD viết.

Ảnh chụp tội phạm không ghi ngày tháng của Raul Torres Salazar đă được Sở cảnh sát SJPD công bố.

Joseph ‘Jo Jo’ Martinez – Nghi phạm giết người đàn ông vô gia cư

Vào ngày 9 tháng 5 năm 2024, một vụ xả súng chết người đă xảy ra tại một khu trại của người vô gia cư dưới Xa lộ Liên tiểu bang 280 gần Mclaughlin Avenue. Các cảnh sát đă t́m thấy nạn nhân bị thương do trúng đạn tử vong tại hiện trường vụ án. Joseph “Jo Jo” Martinez đă được xác định là nghi phạm giết người chính. Hiện tại, nơi ở của hắn ta vẫn chưa được biết. Martinez có h́nh xăm giọt nước mắt dưới mắt trái.

Sở Cảnh sát San Jose đă công bố ảnh chụp tội phạm không đề ngày tháng của Joseph “Jo Jo” Martinez.

Kim Ngọc Trần – Nghi phạm nổ súng ba lần

Vào ngày 9 tháng 7 năm 2009, một vụ nổ súng ba người đă khiến một người đàn ông thiệt mạng bên trong một doanh nghiệp trên Đường North Capitol Avenue. Một khách hàng, Nam Hoàng Mai, 20 tuổi, đă bị một nhóm đàn ông giết chết, những người đă bỏ chạy khỏi khu vực ngay trước khi cảnh sát đến hiện trường, các nhà điều tra cho biết. Hai nạn nhân khác cũng bị bắn và sống sót.

“Một nghi phạm sau đó đă bị bắt và bị buộc tội giết người. Kim Ngọc Trần được cho là đă trốn khỏi đất nước và hiện đang là kẻ chạy trốn. Các nhà điều tra tin rằng hắn ta có thể đang ẩn náu tại Việt Nam dưới một danh tính mới”, sở cảnh sát viết.

Sở cảnh sát SJPD đă công bố ảnh chụp tội phạm không ghi ngày tháng của Kim Ngọc Trần.

Israel Lopez Cardonio – Nghi phạm giết người ở quán bar

Vào ngày 14 tháng 4 năm 2002, một cuộc ẩu đả chết người giữa Israel Lopez Cardonio và một nạn nhân đă nổ ra tại một quán bar. Các cảnh sát đă t́m thấy nạn nhân trên đường Auzerais. “Một lệnh bắt giữ Cardonio đă được ban hành, buộc tội anh ta về tội giết người. Hắn ta hiện đang là kẻ chạy trốn, và có thể đang ở Mexico, hoặc có thể đang sống dưới một danh tính mới”, SJPD viết.

Ảnh chụp không đề ngày tháng của Israel Lopez Cardonio đă được Sở cảnh sát SJPD công bố.

Jose Manuel Birrueta – Nghi phạm nổ súng hai lần

Vào đêm ngày 10 tháng 3 năm 2002, hai người đă bị bắn tại Fiesta Bar, nằm tại 3840 Monterey Road. Một nạn nhân đă chết trước khi lực lượng ứng cứu khẩn cấp đến. “Cuộc điều tra đă xác định Jose Manuel Birrueta là một trong những nghi phạm và lệnh bắt giữ đă được ban hành. Hiện tại, anh ta là một kẻ chạy trốn và được coi là có vũ trang và nguy hiểm”, SJPD viết.

Ảnh chụp tội phạm không đề ngày tháng của Jose Manuel Birrueta đă được Sở cảnh sát SJPD công bố.

Nếu bạn có thông tin về nơi ở của bất kỳ nghi phạm nào trong số này, hăy gọi cho Đơn vị điều tra giết người của SJPD theo số 408-277-5283. Nếu bạn muốn ẩn danh, hăy gọi đến đường dây nóng của San Jose theo số 408-947-STOP. Ny

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Day Ago
Reputation: 67866


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,099
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tran-mugshot2.jpg
Views:	0
Size:	274.1 KB
ID:	2406987  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,856 Times in 10,251 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05040 seconds with 14 queries