Diệp Lâm Anh nói nhiều lúc thấy chồng cũ 'rất đáng yêu' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diệp Lâm Anh nói nhiều lúc thấy chồng cũ 'rất đáng yêu'
Mới đây, Đức Phạm - gây chú ư khi đăng bài viết đề cập tới vợ cũ trên mạng xă hội. Doanh nhân 9X nhắc nhở Diệp Lâm Anh rằng cả hai đă ly hôn và hiện mọi sự quan tâm, t́nh nghĩa c̣n lại của anh là dành cho các con, trên cương vị một người cha.

"Và em là mẹ của con anh, đồng nghĩa dù em có làm bao nhiêu điều hại anh, anh vẫn không v́ thế mà giận, bỏ em. Nhưng ai cũng có cuộc sống riêng, phải không em? Anh mong sau status này, em dừng lại em nhé! Hăy t́m cho ḿnh một người yêu thương, chăm lo cho em. Cuộc sống của anh từ đây không cần em quan tâm quá", Đức Phạm nhắn nhủ vợ cũ.

Dưới bài viết, thiếu gia 9X c̣n đính kèm hai đoạn tin nhắn ghi lại cuộc tṛ chuyện của anh và Diệp Lâm Anh từ tháng Hai, sau gần nửa năm từ khi họ hoàn tất thủ tục ly hôn. Trong tin nhắn Đức Phạm tiết lộ, Diệp Lâm Anh viết: "Em có bao giờ ghét anh đâu, yêu mà" và chủ động rủ chồng cũ đi uống cà phê nhưng chàng thiếu gia nói "sợ lắm, mệt lắm".



Sau bài đăng của Đức Phạm, Diệp Lâm Anh lập tức viết một "tâm thư" dài gửi chồng cũ. Ca sĩ vẫn gọi Đức Phạm bằng tên thân mật là Ti, như khi họ c̣n là vợ chồng. Ngay phần mở đầu, Diệp Lâm Anh bày tỏ mong muốn cả hai sẽ làm bạn và khẳng định trong ḷng cô vẫn luôn có anh. "Bởi anh là bố của B.Boy và Boorin, cũng là người đàn ông em yêu và lựa chọn để sinh cho anh những đứa con xinh đẹp như bọn ḿnh. Ngoại trừ những lúc anh đi theo người phụ nữ khác th́ em sẽ ghen (tất nhiên), c̣n lại th́ em vẫn luôn muốn dịu dàng với anh như trong những tin nhắn anh mới đăng", Diệp Lâm Anh viết.

Ca sĩ cho biết cô đă xóa tất cả những bài viết ồn ào từng đăng trên trang cá nhân ở thời điểm cả hai giải quyết ly hôn, chỉ giữ lại bài "cà khịa" nhân t́nh cũ của chồng v́ "ghét cô ta". Theo Diệp Lâm Anh, hiện cô chỉ c̣n ghét người phụ nữ "đă cướp bố của con ḿnh", bớt ghét chồng cũ v́ "nhiều lúc thấy anh rất đáng yêu".

Diệp Lâm Anh thú nhận những lúc Đức Phạm rủ ba mẹ con đi du lịch cùng anh hay gọi điện than thở chuyện riêng, cô rất vui. Theo Diệp Lâm Anh, trong ḷng cô vẫn luôn mong những điều tốt đẹp nhất cho bố của con ḿnh. Ca sĩ hy vọng cả hai sẽ học cách chấp nhận những chuyện đă xảy ra và cư xử lịch sự, dịu dàng với nhau.

"Em xin lỗi nếu em có hay trêu chọc anh. Em cứ nghĩ là anh sẽ vui cơ v́ anh cũng là kiểu người thích sự quan tâm. Em sẽ cố gắng có người yêu mới sớm để anh c̣n có người yêu như anh mong muốn. Em hy vọng đó sẽ là một cô gái ít ghen tuông. Bọn ḿnh sẽ không mang nhau lên internet nữa anh", Diệp Lâm Anh nhắn nhủ chồng cũ.

Cũng như Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đăng kèm bài viết h́nh ảnh đoạn tin nhắn giữa đôi bên. Trong đó, Đức Phạm chủ động rủ vợ cũ đi du lịch nước ngoài cùng anh và hai con với lư do "muốn cho con đi cùng bố và mẹ". Ngoài ra, chàng thiếu gia c̣n hỏi thăm vợ cũ: "Em sắp có người yêu chưa?". Tuy nhiên, sau đó Đức Phạm đă thu hồi những tin nhắn thể hiện sự quan tâm dành cho vợ cũ.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương tŕnh Cuộc đua kỳ thú.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Đức Phạm ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang. Sau một năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019, hôn nhân của nữ diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua hai năm lục đục. Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn v́ con nhưng không thành. Tháng 8/2022, cả hai ra ṭa làm thủ tục ly hôn. Tháng 9/2023 vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và Đức Phạm hoàn tất với phán quyết ca sĩ được quyền nuôi con gái, c̣n chồng cũ nuôi con trai.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 21400


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 72,258
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1722693600-2407-1663923583-1722689863-8827-1722690390-width600height900.jpg
Views:	0
Size:	118.4 KB
ID:	2407908  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,035 Times in 4,064 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 82 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05970 seconds with 14 queries