Tháng 7 âm: 3 tuổi nằm trên núi vàng, buôn bán kinh doanh thắng đậm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tháng 7 âm: 3 tuổi nằm trên núi vàng, buôn bán kinh doanh thắng đậm
Theo như tử vi dự đoán rằng, co những con giáp dưới đây sẽ gặp may mắn nên nằm trên núi vàng, buôn bán kinh doanh thắng đậm trong tháng 8/2024 nên người tuổi Tị sẽ mang đến nhiều khởi sắc trong tình hình tài chính trong 3 con giáp này .

Tuổi Tị


Tháng 8/2024 mang đến nhiều khởi sắc trong tình hình tài chính của người tuổi Tị. Công việc thuận lợi giúp bạn có thêm nhiều nguồn thu nhập, tạo điều kiện cho bạn chi tiêu thoải mái hơn.

Người làm kinh tế: Nếu bạn đang ấp ủ một dự án kinh doanh cá nhân, đây chính là thời điểm lý tưởng để bắt tay vào thực hiện. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và dễ dàng, và ngay cả khi gặp khó khăn, bạn cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người xung quanh.

Người mới vào lĩnh vực mới: Hãy tiến hành mọi thứ một cách thận trọng, từng bước một. Không nên vội vàng hay quá tin tưởng vào bất kỳ ai. Kiểm chứng thông tin kỹ càng sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có.

Người làm công ăn lương: Bạn sẽ phát huy được thế mạnh của mình trong công việc, giúp công ty vượt qua khó khăn. Vì vậy, các khoản thưởng lớn sẽ đến với bạn là điều không thể thiếu.
Tuổi Tý

Là con giáp phát tài trong tháng 8/2024, người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều tin vui trên phương diện tài chính. Những nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, mang lại sự yên tâm để tận hưởng cuộc sống.

Người làm công ăn lương: Thành tích của bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Một số người có thể nhận được cơ hội thăng chức, tăng lương hoặc thưởng nóng.

Người làm kinh doanh: Việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn. Bạn có khả năng nhìn thấy những cơ hội mà người khác không nhận ra, nhờ đó có thể dẫn đầu xu hướng và kiếm được nhiều tiền.

Tích lũy và chi tiêu: Túi tiền dư dả giúp bạn tích lũy đủ để mua nhà, mua xe. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình những món quà yêu thích mà không cần phải quá chắt bóp chi tiêu.
Tuổi Ngọ

Tháng 8/2024 là thời điểm phát tài của người tuổi Ngọ, với những quyết định sáng suốt liên quan đến tiền bạc.

Người làm công ăn lương: Những cố gắng của bạn trong thời gian qua được ghi nhận. Bạn không ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, nhờ đó có thể trở thành người dẫn đầu trong tập thể và được đánh giá cao.

Người làm kinh tế: Quý nhân phù trợ giúp công việc của bạn tiến hành trôi chảy. Tháng này rất thích hợp cho các hoạt động giao dịch, ký kết hợp đồng. Hãy chủ động nắm bắt các cơ hội để tiền bạc đổ về túi nhiều hơn dự tính.

Người làm thêm: Những ai chăm chỉ với công việc làm thêm cũng thu được khoản kha khá. Bạn đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, khách hàng và đơn hàng ngày càng tấp nập hơn.

Tháng 8/2024 mang đến nhiều cơ hội và may mắn cho các con giáp, giúp họ phát triển tài chính và đạt được những thành tựu mới. Hãy tận dụng thời điểm này để nắm bắt cơ hội và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 67882


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,154
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	69.2 KB
ID:	2408282  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,864 Times in 10,259 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06335 seconds with 14 queries