Nhóm 'quái xế' phóng như bay trên đường, video hiện trường ghi lại kết quả thảm khốc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhóm 'quái xế' phóng như bay trên đường, video hiện trường ghi lại kết quả thảm khốc
Theo như mới đây có lời cảnh tỉnh cho những người coi thường tính mạng của bản thân và của những người khác về vụ tai nạn xảy ra với một nhóm 'quái xế' đua xe tại một con đường ở Malaysia được đoạn video hiện trường ghi lại kết quả thảm khốc về nhóm 'quái xế' phóng như bay trên đường.

Va chạm khi tham gia giao thông là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên cũng có những vụ tai nạn giao thông mà nạn nhân không nhận được sự cảm thông của xă hội, giống như trong t́nh huống sau đây tại Malaysia.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, mới đây, Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Malaysia đă đưa ra tuyên bố chính thức về một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại huyện Klang, bang Selangor của nước này vào rạng sáng hôm Chủ nhật, 4/8 vừa qua.

Theo đó, vào khoảng 4 rưỡi sáng hôm đó, khi mà đa số mọi người vẫn đang ch́m trong giấc ngủ th́ một nhóm thanh thiếu niên đă tụ tập và phóng xe máy với tốc độ rất cao trên một con đường gần Khu liên hợp thể thao Pandamaran dẫn về phía Cảng Klang, khiến những người tham gia giao thông khác cũng không khỏi hoảng hốt.

Đám thanh niên phóng nhanh vượt ẩu trên đường vào lúc rạng sáng.

Theo h́nh ảnh được ghi lại tại hiện trường cho thấy, những chiếc xe máy đều đang chạy quá tốc độ nên đă không làm chủ được t́nh huống, dẫn đến sự va chạm giữa 4 tay đua. Kết quả của vụ tai nạn này là 2 người tử vong, 2 người bị thương. Điều đáng nói là 2 nạn nhân tử vong đều c̣n rất trẻ, chỉ mới 16 và 22 tuổi. Hiện trường la liệt nạn nhân nằm giữa các phương tiện và mảnh vụn của chúng khiến nhiều người kinh hăi.

"Một người trong số họ đă chết tại hiện trường, người c̣n lại chết trên đường đến bệnh viện", trích thông báo của ông Cha Hoong Fong, Cảnh sát trưởng huyện Nam Klang.

Cảnh sát xác nhận rằng trước đó, các tay đua này đă thực hiện các pha tŕnh diễn nguy hiểm dọc con đường, bắt đầu từ Khu liên hợp thể thao Pandamaran về phía Cảng Klang, trước khi quay lại và thực hiện các pha nguy hiểm tương tự. May mắn không có người đi đường nào bị thương bởi nhóm "quái xế" này.

Bốn phương tiện đă va chạm mạnh, khiến 2 người tử vong.

Ông Cha cũng tiết lộ rằng khu vực này thường xuyên là nơi các nhóm thanh thiếu niên thực hiện các hoạt động nhóm nguy hiểm liên quan đến xe máy mặc dù đă có hàng loạt hoạt động được cảnh sát thực hiện. Cảnh sát trưởng Cha bày tỏ sự lo ngại và thay mặt Lực lượng Cảnh sát Hoàng gia Malaysia kêu gọi các bậc phụ huynh nước này hăy quan tâm hơn đến con em ḿnh, không để các em ra đường và gây ra những việc làm nguy hiểm như vậy.

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra, tuy nhiên, khi được chia sẻ trên mạng nó đă thu hút nhiều ư kiến của các netizen. Đa phần đều cảm thấy ngán ngẩm trước hành vi ngông cuồng của các tay đua trẻ tuổi.

"Ở độ tuổi không c̣n trẻ con nhưng cũng chưa phải là người lớn, các em cần được chỉ dạy để đi đúng đường. Chỉ cần mắc một sai lầm nhỏ th́ có thể sẽ không c̣n cơ hội để sửa chữa nữa", một người viết.

"Những bậc cha mẹ của những thanh thiếu niên này sẽ là người đau khổ nhất, có lẽ họ cũng bất lực với con cái của ḿnh rồi", một người khác bày tỏ sự cảm thông.

"Ban đêm hoặc rạng sáng nếu không có việc ǵ th́ tôi không dám ra đường luôn, đó luôn là thời khắc những tay đua đường phố 'trổ tài', thật đáng sợ", một người b́nh luận.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 18 Hours Ago
Reputation: 67898


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3a-1723017464800525193717-188-0-413-360-crop-17230174994781773979734.gif
Views:	0
Size:	2.15 MB
ID:	2409571  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,872 Times in 10,266 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06138 seconds with 14 queries