Cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn ngay giữa cao tốc, đang lúc nguy cấp th́ chuyện bất ngờ xảy ra - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn ngay giữa cao tốc, đang lúc nguy cấp th́ chuyện bất ngờ xảy ra
Theo như mới đây, có một cô gái ở Malaysia đă dũng cảm chia sẻ lại trải nghiệm kinh hoàng của ḿnh và hy vọng nó sẽ là lời cảnh báo cho các cô gái khác biết cách rút lui sớm khỏi những mối quan hệ không xứng đáng của cô gái này bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn ngay giữa cao tốc, nhờ t́nh huống bất ngờ này mà cô gái đă có thể lái ô tô về thẳng nhà ḿnh để chạy trốn gă bạn trai độc ác.

Khi lớn lên, có lẽ không nhiều người trong chúng ta được dạy cách nhận biết những dấu hiệu đầu tiên về các mối quan hệ độc hại để rồi vẫn tiếp duy tŕ nó và nhận về những hậu quả xấu.

Mới đây, một cô gái ở Malaysia đă dũng cảm chia sẻ lại trải nghiệm kinh hoàng của ḿnh và hy vọng nó sẽ là lời cảnh báo cho các cô gái khác biết cách rút lui sớm khỏi những mối quan hệ không xứng đáng.

Thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz cho biết, cô gái có nickname là Natalia đă lên Instagram để kể lại câu chuyện đáng sợ của ḿnh khi yêu một người đàn ông có nickname là Aaron.

Ban đầu, Natalie không có ư định công khai câu chuyện của ḿnh nhưng cảm thấy buộc phải làm vậy sau khi mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát trong cuộc tranh căi với Aaron vào ngày 3/8 vừa qua.

Natalie mô tả mọi thứ đă diễn ra không như ư muốn sau khi cô và Aaron tham dự một bữa tiệc sinh nhật. Trong khi bạn trai bắt đầu uống rượu vào khoảng 9 giờ 40 phút tối và tiếp tục uống cho đến 2 giờ sáng hôm sau th́ cô không hề uống chút nào.

Bị bạo hành và phá hỏng xe ngay sau bữa tiệc sinh nhật

Khi họ quay trở lại chỗ ở của Aaron, anh ta bắt đầu đả kích cô v́ một bất đồng nhỏ giữa anh ta với một người bạn, và sau đó bắt đầu bóp cổ cô liên tục. “Anh ta kéo tóc, đẩy tôi và thậm chí c̣n tát tôi. Việc đánh đập này diễn ra trong khoảng một giờ. Khi anh ta vào nhà vệ sinh để b́nh tĩnh lại, tôi nhân cơ hội bỏ đi v́ không cảm thấy an toàn”, Natalie kể lại.

Những vết bầm tím trên cánh tay của Natalie sau khi bị Aaron đánh đập.

Nhưng khi chỉ c̣n cách nhà 5 phút lái xe, Natalie nhận thấy một chiếc ô tô đang lao tới phía sau ḿnh một cách liều lĩnh. Hóa ra là Aaron, anh ta đă lái xe vượt lên phía trước để chặn đường cô. Cuối cùng, cả 2 chiếc xe đă dừng lại trên đường cao tốc hai làn. Aaron sau đó bước ra khỏi xe, hét vào mặt cô v́ đă tự ư rời đi và bắt đầu đá và đập vỡ kính chắn gió xe ô tô của cô.

“Sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng. Anh ta mở cửa xe của tôi, bắt đầu đá tôi, kéo tóc tôi và đấm vào tai, hàm và đầu tôi. Anh ta c̣n bóp cổ và giật áo tôi”, cô kể lại.

May mắn thay, đúng lúc đó, một người qua đường ở làn đường đối diện đă chú ư đến họ và xuống xe hỏi tại sao họ lại dừng xe giữa đường cao tốc.

Chiêc xe của Natalie bị bạn trai cô đập phá tan tành.

Natalie kể rằng trong khi Aaron đến nói chuyện với người qua đường, cô ấy đă chớp lấy cơ hội để lái xe về nhà.

“Trong suốt mối quan hệ này, tôi đă nhiều lần bị lừa dối và bạo hành. Tôi bị xúc phạm khi hỏi liệu anh ấy có đang nh́n những cô gái khác hay không, đặc biệt là khi anh ấy say rượu và tôi nhận thấy ánh mắt giao tiếp không thích hợp. Anh ấy sẽ sỉ nhục tôi v́ đă 'buộc tội' anh ấy mỗi khi tôi hỏi về điều đó ”, Natalie tiếp tục chia sẻ.

Kính xe ô tô của cô gái đă vỡ vụn sau hành vi côn đồ của người bạn trai.

Sau vụ việc, cô c̣n phát hiện ra rằng anh ta đă sử dụng một tài khoản mới tạo với một cái tên lạ để nhắn tin cho các cô gái khác, yêu cầu chụp ảnh khỏa thân, gửi ảnh khỏa thân và hẹn gặp mặt. Những cô gái này có thể là người anh ta từng quen, những người mới quen hoặc những người anh ta gặp trong các bữa tiệc.

"Tôi hy vọng thông điệp này sẽ nâng cao nhận thức cho các cô gái khác và coi đó như một lời nhắc nhở cho chính tôi", Natalie khẳng định.

Trong khi đó, khi câu chuyện được đăng tải, nhiều netizen cho rằng lẽ ra khi nhận thấy những dấu hiệu bạo lực đầu tiên từ bạn trai th́ Natalie nên kết thúc mối quan hệ và thậm chí nhờ tới sự trợ giúp của pháp luật để bảo đảm an toàn cho bản thân. Một số người c̣n khuyên cô gái nên sử dụng những bằng chứng trong bài đăng để báo cảnh sát, bắt anh ta chịu trách nhiệm cho những hành vi ḿnh gây ra.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 18 Hours Ago
Reputation: 67898


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,264
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2a-1723016220085925817567-0-0-368-588-crop-17231044974761727216790.png
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	2409573  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,872 Times in 10,266 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06673 seconds with 14 queries