CỬ TRI GỐC VIỆT VÀ GỐC PHI CHÂU… THỨC TỈNH! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 5 Hours Ago   #1
Da Lat
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2024
Posts: 730
Thanks: 909
Thanked 1,478 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 36 Post(s)
Rep Power: 2
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7Da Lat Reputation Uy Tín Level 7
Default CỬ TRI GỐC VIỆT VÀ GỐC PHI CHÂU… THỨC TỈNH!

.

CỬ TRI GỐC VIỆT VÀ GỐC PHI CHÂU… THỨC TỈNH!



Aug. 08, 2024

Trong những tháng gần đây, không có tin tức nào sôi nổi hơn là sự kiện tranh cử tại Hoa kỳ. Truyền thông báo chí trên địa cầu này đều đưa tin bầu cử tổng thống Mỹ mỗi ngày trên trang nhất, làm lu mờ đi tất cả những tin tức khác trên thế giới kể cả tin chiến tranh vẫn c̣n sôi động tại Ukraine, tại Do Thái, và trái độn sống ngầm tại eo biển Đài Loan.

Vậy th́ chúng ta ở Mỹ mà không làm tin Hoa Kỳ th́ khác nào cởi ao cho người hàng xóm mặc dùm…

Cũng nên nhắc lại, cách đây gần 200 năm, Tổng thống Abraham Lincoln, lănh tụ của đảng Cộng Hoa, chính ông chủ trương giải phóng những người nô lệ Da Đen. Đáng lư ra người Da Đen phải ủng hộ đảng Cộng Ḥa để có cuộc sống xứng đáng: Tự đứng trên hai chân, hơn là ngửa tay xin sự bố thí của cái đảng dùng tiền thuế của dân để làm từ thiện. Người Da Đen không thấy chủ trương mị dân của đảng Dân Chủ là có ư đồ nô lệ hóa chủng tộc của ḿnh.

Hơn nữa thế kỷ qua, đảng Dân Chủ là đảng lập ra phong trào KKK kỳ thị, triệt hạ và tiêu diệt người Da Đen, nhưng người Da Đen lại u mê ủng hộ đảng Dân Chủ, là v́ có một số thành phần người Da Đen được đảng Dân Chủ mua chuộc, để thủ lợi cá nhân. Giống như nhóm người Việt tị nạn cộng sản đang sống bằng nghề truyền thông báo chí và ca nghệ sĩ, trong đó điển h́nh những khuôn mặt quen thuộc trong cộng đồng như: Đ́nh Quang Anh Thái, Đỗ Dzũng, Hoàng Trọng Thụy, Hoàng Vy, Bích Trâm, Diệp Miên Trường, Mai Phi Long, Nguyễn Xuân Nam, Hương Giang, Ngô Bá Định, Đỗ Phủ, Hoàng Bách, Nguyễn Đạt Thịnh, Thanh Thảo, Anh Dũng, Ái Vân, Kim Tuyến, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trịnh Hội, Chung tử Lưu.. (đếm không xuể). Nghe danh sách là hoảng ngay, nhóm người này đang xâm chiếm thủ đô tị nạn cộng sản đông như quân Nguyên một thời xâm lăng đất Việt.






Khi Donald Trump xuất hiện, một nhà tỷ phủ, ông tự chia tay cuộc sống vương giả bên vợ đẹp con xinh, dấn thân vào công cuộc cứu nước Mỹ, th́ người Da Đen ngày nay mới nhận ra đảng Dân Chủ đă lợi dụng ḿnh. Thực ra, khi đảng Dân Chủ cầm quyền, chỉ có một số nhỏ người Da Đen được cho giữ một vài chức vụ trong chính quyền, nhưng đời sống của đa số người Da Đen càng nghèo khó hơn, thất nghiệp nhiều hơn, tội phạm nhiều hơn. Trong 4 năm, từ năm 2017 đến 2021, Tổng thống Donald Trump lănh đạo nước Mỹ, th́ đời sống của người Da Đen khá giả hơn, tội phạm giảm. nghiện ma-túy giảm và số người Da Đen có khả năng mua nhà gia tăng. So sánh khi ông Da Đen Barack Hussein Obama làm Tổng thống và khi tỷ phú Donald Trump làm Tổng thống, người Da Đen đă nhận ra ḿnh đă bị đảng Dân Chủ lợi dụng.

Nói như siêu cầu thủ bóng rỗ Shaq Oniel “ba đời của tôi từ ông cố, ông nội, cha tôi đều sống dưới trợ cấp chính phủ, nhưng luôn bỏ phiếu cho các ứng cử viên đảng Dân Chủ, và nghèo vẫn hoàn nghèo. Chỉ có khi đến đời tôi, quyết tâm thoát ra khỏi ṿng lẩn quẩn, giải thoát kiếp sống tồi tệ nghèo khó, v́ tôi đă nhận ra rằng “tránh đảng dân chủ, mị dân lừa dân, th́ mới thoát được u minh, u ám, u tối để tiến thân. Năm 2016 tôi ủng hộ TT Trump, năm 2020 ủng hộ TT Trump, và năm nay tôi cũng ủng hộ TT Trump. Tôi đă chứng ḿnh cho ba đời họ O’neil của tôi… đă thoát nghèo, thoát ngu, và thoát ngốc ngáo. Vâng, người gốc Phi Châu của chúng tôi đă thức tỉnh, các người đảng Dân Chủ ơi chấm dứt lừa dân mị dân”

V́ thế, không kể cử tri Da Trắng (như Chủ tịch nghiệp đoàn Teamster) kêu gọi đoàn viên ngừng bỏ phiếu cho đảng Dân Chủ và hô hào đoàn viên bỏ phiếu cho đảng Cộng Ḥa. Ngay cả người Da Đen cũng bắt đầu xét lại. Ngày nay, có rất nhiều và rất nhiều người Da Đen dùng mạng xă hội X, FaceBook, Youtube, TikTok để thức tỉnh chủng tộc của họ.

Trước hiện tượng gió xoay chiều, đảng Dân Chủ đă bỏ ra thật nhiều tiền để thuê bọn làm truyền thông vô lương bôi nhọ Tổng thống Donald Trump và ông Nghị sĩ J. D. Vance tối đa. Dĩ nhiên mấy chàng nàng tị nạn truyền thông gốc Việt như nhóm người mới nêu tên, cũng được hưởng ít nhiều tiền c̣m của đảng Dân Chủ bố th́, nên càng gần tới này bầu cử, càng ra sức gào thét, tru réo, vồ chụp liên danh của TT Trump và JD Vance. Họ la hét như người không hồn, vô tri vô giác, không cần có người xem, người nghe, nhiệm vụ của họ là nói xấu, đặt điều, chụp mũ, nhục mà Trump-Vance, nhưng họ không bao giờ đưa ra được bất cứ thành tích nào của Joe Biden, Kamala Harris và đảng dân chủ. Thấy có ǵ sai sai phải không?

Đối với đồng hương Việt chính nghĩa của chúng ta, hăy suy nghĩ đảng nào lănh đạo Hoa Kỳ mà có chủ trương và đường lối đưa đất nước hùng mạnh về quân sự, thịnh vượng về kinh tế, an ninh nội địa và duy tŕ giá trị nền tảng đạo đức mới là điều quan trọng.
Tôi cực lực phản đối chủ trương của đảng Dân Chủ mở cửa biên giới để cho thành phần bất hảo gồm quân khủng bố, tội phạm, buôn người, buôn ma-túy tuồn vào lănh thổ Hoa Kỳ. thống kê cho thấy con số lương dân Hoa Kỳ chết v́ ma túy, Fantinyl, cao hơn quân nhân hy sinh ở đệ nhị thế chiến và VN cộng lại.

Đảng Dân Chủ không có lư ǵ bào chữa cho hành động ác tâm, ác độc, bá đạo và phản quốc, nên họ mới chi ra rất nhiều tiền để thuê bọn làm truyền thông bất lương tuyên truyền, tẩy năo (brainwash) quần chúng.

Dĩ nhiên họ cũng thí bố cho Giới truyền thông, ca nghệ sĩ cánh tả gốc Việt đang tán tụng, ca ngợi chủ trương của đảng Dân Chủ phản bội quyền lợi Hoa Kỳ thật đáng khinh bỉ, phỉ nhổ.

Đặc biệt, những kẻ mang trong ḿnh căn cước tị nạn Cộng sản, mà nay đă phản trắc, trở mặt, chửi bới, mạ lỵ, bôi nhọ nhà ái quốc Donald Trump, thật là tiếc thay, họ đă quên thật nhanh bản gốc của họ.

Họ không đáng sống trong ḷng đồng hương Việt tị nạn cộng sản ở hải ngoại nói chung, và nhất là tại Little Saigon.

Chúng ta thực sự hổ thẹn cho Hoa Kỳ, đất nước ḿnh đang cư ngụ, v́ hiện tại đang có cặp đôi song sát làm Tổng thống và phó tổng thống thiểu năng, bất tài vô tướng không thiếu phần tham tà, bá đạo, như Joe Biden và Kamala Harris. Chưa bao giờ siêu cường hiệp chủng quốc Hoa Kỳ nhục hèn, mắc cỡ dưới con mắt chính trường quốc tế như ngày nay..

Bởi vậy, đồng hương Việt tị nạn cộng sản đang sống trên đất Mỹ hăy thức tỉnh, và hăy nhớ chúng ta đang có một vũ khí rất mạnh, đó là lá phiếu trên tay, đồng hương hăy sẵn sàng đi bầu ngày 5/11, và bầu cho liên danh Trump-Vance, là bầu cho chính quyền lợi của chúng ta có một đời sống tại Hoa Kỳ như qua những câu nói bất hủ của TT Trump:

Hăy làm cho nước Mỹ An Toàn trở Lại
Hăy làm cho nước Mỹ thịnh vượng trở lại
Hăy làm cho nước Mỹ hung cường trở lại
Hăy làm cho nước Mỹ được tôn trọng trở lại
Và hăy làm cho nước Mỹ… Vỹ Đại Trở Lại.

Nghe thích nhỉ !!


Lucky Phan


-----------------------

Nguồn:Ba Cây Trúc "CỬ TRI GỐC VIỆT VÀ GỐC PHI CHÂU… THỨC TỈNH! --- (Tác Giả : Lucky Phan - PSXH)"
Link: https://bacaytruc.com/index.php/1920...ucky-phan-psxh


.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Barking-at-Trump.png
Views:	0
Size:	405.8 KB
ID:	2410903  
Da Lat_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to Da Lat For This Useful Post:
anhhaila (4 Hours Ago), djviet (3 Hours Ago), phokhuya (5 Hours Ago), tampleime (4 Hours Ago)
Old 5 Hours Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,849
Thanks: 58,581
Thanked 59,024 Times in 19,173 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8713 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Vậy mấy thằng trong Z1 là gốc Vẹm? Bảo sao chẳng thấy thằng nào tỉnh, mặt thằng nào cũng như trong hầm cầu mới ngóc lên.


phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (4 Hours Ago), djviet (3 Hours Ago)
Old 4 Hours Ago   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,849
Thanks: 58,581
Thanked 59,024 Times in 19,173 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8713 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Mấy thằng bu đáy quần con Ấn vào nghe cho rơ đi. Không hiểu th́ hỏi nha.

phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (4 Hours Ago), djviet (3 Hours Ago), hlee48 (4 Hours Ago)
Old 4 Hours Ago   #4
djviet
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 409
Thanks: 13
Thanked 366 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 200 Post(s)
Rep Power: 17
djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4
Default

Sai rồi , chính tụi này đă thức tỉnh rất nhiều. Bằng chứng là sự câm họng của Jack Smith ( Shithole ) bị Tối Cao Pháp Viện tuyên cho unconstitutional nhiều vụ kiện , và đang tức ( TÁI BỒ H̉N ). Và truyền thông không c̣n cách nào khác là cứ phải BƠM cho Bà Cà Ri Nị vào lúc này được chút nào hay chút đó trước khi đi ị như Lăo Đần. Cho cái thùng rỗng kêu chút cho vui. Sau buổi tranh luận th́ bộ mặt nạ sẽ rớt xuống cho mà xem.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-07-31 150046.jpg
Views:	0
Size:	52.7 KB
ID:	2410928  
djviet_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to djviet For This Useful Post:
anhhaila (4 Hours Ago), tampleime (4 Hours Ago)
Old 4 Hours Ago   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,849
Thanks: 58,581
Thanked 59,024 Times in 19,173 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8713 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch


And now, she's BLACK
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (4 Hours Ago), djviet (3 Hours Ago), hlee48 (4 Hours Ago)
Old 4 Hours Ago   #6
hlee48
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 411
Thanks: 722
Thanked 381 Times in 142 Posts
Mentioned: 45 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 206 Post(s)
Rep Power: 17
hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4hlee48 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Mấy thằng bu đáy quần con Ấn vào nghe cho rơ đi. Không hiểu th́ hỏi nha.

CON TINH TINH ĐƯỜI ƯƠI ĂN CẮP Ư TƯỞNG CỦA ĐẠI CA KHÔNG BIẾT NHỤC , LŨ VỊT VÀNG CÀNG KHÔNG BIẾT TRƠ TRẺN KHI TUNG HÔ TRONG QUẦN CON CÀ RI , THÁNG 11 NÀY ĐẠI CA XỬ TỪNG THẰNG MÔT CHO CHỪA CÁI ĂN HẠI ĐÁI NÁT ,ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN .
hlee48_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hlee48 For This Useful Post:
djviet (3 Hours Ago), phokhuya (3 Hours Ago)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10235 seconds with 14 queries