Bà Harris bị ông Trump 'né' phỏng vấn, dùng đám đông cử tri giả - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Harris bị ông Trump 'né' phỏng vấn, dùng đám đông cử tri giả
Ông Trump cho rằng bà Harris đang né tránh các cuộc phỏng vấn không kịch bản, đồng thời cáo buộc Phó Tổng thống Mỹ "chỉnh sửa" h́nh ảnh về đám đông cử tri ủng hộ.
Theo RT, trong ngày 11/8, ứng viên Tổng thống đảng Cộng ḥa Donald Trump đă có sự kiện vận động ở bang Montana. Tại đây, ông Trump đă chỉ trích bà Kamala Harris v́ từ chối các cuộc phỏng vấn trực tiếp và "luôn lặp lại những tuyên bố hết lần này đến lần khác".

"Kể từ khi trở thành ứng viên Tổng thống Mỹ, bà Harris đă từ chối mọi cuộc phỏng vấn hoặc họp báo. Thay vào đó, bà ấy lặp đi lặp lại cùng một bài phát biểu ở mọi sự kiện. Mọi từ ngữ đều giống hệt nhau. Tôi không làm như vậy, tôi phải cho mọi người những sự khác biệt", ông Trump b́nh luận.

Đài Fox News cho biết, bà Harris chưa từng tham gia một cuộc phỏng vấn không kịch bản hoặc tổ chức họp báo kể từ khi trở thành ứng viên chính thức của đảng Dân chủ. Thay vào đó, Phó Tổng thống Mỹ tổ chức các hoạt động vận động ở những bang chiến trường, và thường xuyên đọc bài phát biểu từ máy nhắc chữ.

"Mọi người đều không thích đọc nguyên văn những ǵ trên máy nhắc chữ. Thế c̣n ǵ là thú vị nữa", ông Trump nói với đám đông ở Montana.

Trước đó, cựu Tổng thống Mỹ cũng tố bà Harris đă chỉnh sửa những bức ảnh về đám đông cử tri ủng hộ tại một sân bay ở Detroit, bang Michigan.

"Có vẻ bà Harris đă gian lận ở sân bay. Không có nhiều người đón chờ bà ấy, nhưng bức ảnh được đăng tải lại như thể có 10.000 người", ông Trump viết trên mạng xă hội Truth Social.

Ngay lập tức, đội ngũ tranh cử của bà Harris đă phản bác b́nh luận của ông Trump, đồng thời đề cập đến việc cựu Tổng thống đă không tới các bang chiến trường trong hơn một tuần qua.

"Đây là một bức ảnh có thật, 15.000 người đă tới ủng hộ cho chiến dịch của bà Harris ở Michigan. Trong khi đó, ông Trump không đi vận động ở các bang quan trọng trong một tuần qua. Liệu ông ấy đă cạn năng lượng?", phía bà Harris đáp trả.

Theo CNN, nhiều hăng thông tấn của Mỹ cũng đă lên tiếng về cáo buộc của ông Trump. Những phóng viên tới đưa tin về sự kiện của bà Harris ở Michigan nói rằng đám đông cử tri là có thật.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 5 Hours Ago
Reputation: 36153


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 91,861
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	286.4 KB
ID:	2411018  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,615 Times in 6,761 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 102 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 4 Hours Ago   #2
mrhtran1
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2021
Posts: 424
Thanks: 1,896
Thanked 350 Times in 218 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 23 Post(s)
Rep Power: 4
mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3mrhtran1 Reputation Uy Tín Level 3
Default

Quote:
Những phóng viên tới đưa tin về sự kiện của bà Harris ở Michigan nói rằng đám đông cử tri là có thật.
Người ta nói là có thật, Trump cứ nghỉ ai củng như mình là nói láo, ba xạo, sạo ke, liar, liar
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	liar.jpg
Views:	0
Size:	156.0 KB
ID:	2411032  
mrhtran1_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to mrhtran1 For This Useful Post:
djt (4 Hours Ago)
Old 4 Hours Ago   #3
djt
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2024
Posts: 230
Thanks: 204
Thanked 480 Times in 218 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 48 Post(s)
Rep Power: 1
djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3djt Reputation Uy Tín Level 3
Default

Ann Coulter gọi Trump là "một người tồi tệ, tồi tệ" nhưng nói rằng bà sẽ bỏ phiếu cho ông v́ bà không muốn một Tổng thống phụ nữ da đen-Ấn Độ



Ann Coulter cho biết bà sẽ bỏ phiếu cho cựu Tổng thống Trump vào tháng 11, mặc dù nghĩ rằng ông là một "người tồi tệ, tồi tệ", v́ ông đă chọn Thượng nghị sĩ JD Vance (Đảng Cộng ḥa-Ohio) làm bạn đồng hành tranh cử.

Chuyên gia truyền thông bảo thủ này hầu như đă tuyên thệ không ủng hộ Trump và thúc giục các đối thủ của ông trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2024, nhưng đă nói với "Washington Journal" của C-SPAN vào Chủ Nhật rằng bà vẫn sẽ bỏ phiếu cho ông.

"Donald Trump, v́ nếu ông ấy thua, ông ấy sẽ phải tranh cử lại sau bốn năm nữa, và sau đó ông ấy sẽ thua bốn cuộc bầu cử liên tiếp v́ chúng ta", bà nói khi được hỏi bà sẽ bỏ phiếu cho ai.

"Thành thật mà nói, tôi thực sự thích sự lựa chọn của ông ấy là JD Vance, người mà tôi đă giới thiệu vào tháng 5", bà tiếp tục. "Tôi không thể tin tưởng Trump hết mức có thể, nhưng tôi tin JD Vance sẽ quan tâm đến những người bị bỏ lại phía sau".

Coulter từng là tác giả của một cuốn sách ủng hộ Trump vào năm 2016, có tựa đề “In Trump We Trust: E Pluribus Awesome!”, nhưng hôm Chủ Nhật bà cho biết bà tin rằng cựu tổng thống đă đi quá xa so với những ǵ cuốn sách đó ca ngợi.

“Tôi ước các chính trị gia Cộng ḥa sẽ đọc cuốn sách này. Tôi đă tặng một bản cho một số đảng viên Cộng ḥa mà tôi yêu thích”, bà nói. “Tôi nghĩ rằng chiến dịch tranh cử của Trump năm 2016 là một trong những chiến dịch vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới – một phần v́ nó thực sự đă thay đổi Đảng Cộng ḥa thành một đảng mà tôi thích hơn”.

“V́ vậy, tôi thích Trump nói ra và nói rằng, ‘Ồ, tôi giàu có và sẽ sửa chữa đất nước”, bà tiếp tục. “Nhưng lư do chính, và nếu bạn đọc cuốn sách này, th́ tôi nói rất rơ rằng cá nhân tôi, Trump là một người tồi tệ, tồi tệ. Chúng ta sẽ tạo ra một ngoại lệ lần này v́ chúng ta cần một bức tường ở biên giới”.
djt_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07452 seconds with 14 queries