Sốc với nhan sắc tàn tạ của Triệu Vy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sốc với nhan sắc tàn tạ của Triệu Vy
Hiện tại, Triệu Vy sống ẩn dật sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật từ tháng 8/2021.
Theo 163, những ngày qua thông tin Triệu Vy và chồng là thương gia Huỳnh Hữu Long đă hoàn tất thủ tục ly hôn trở thành chủ đề nóng trên mạng xă hội. Ở tuổi 48, Triệu Vy từ ngôi sao số một trong giới giải trí Hoa ngữ đă mất tất cả từ sự nghiệp huy hoàng, danh tiếng lẫn cuộc sống hôn nhân vốn được ngưỡng mộ.

Thậm chí, c̣n có khán giả tung h́nh ảnh được gọi là "hiện thực tàn tạ của Triệu Vy" lên mạng xă hội khiến công chúng sốc nặng. Trong đó, Triệu Vy không c̣n vẻ lung linh sang trọng khi là minh tinh hàng đầu mà để tóc ngắn, làn da sần sùi, bộ dáng vất vả tàn tạ.

Tuy nhiên sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra đó là h́nh ảnh của Triệu Vy trong bộ phim Con Thân Yêu (Dearest) được công chiếu vào năm 2014.


H́nh ảnh gây sốc của Triệu Vy được dùng để miêu tả về cuộc sống bế tắc hiện tại của nữ diễn viên.

Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh thành công nhất trong sự nghiệp của Triệu Vy, giúp nữ diễn viên giành được giải thưởng Nữ chính xuất sắc của Kim Tượng. Đây là giải thưởng do hội đồng nghệ thuật của Hong Kong, Trung Quốc tổ chức, thuộc ba giải thưởng điện ảnh có danh giá nhất của Hoa ngữ gồm Kim Mă - Đài Loan, Kim Tượng - Hong Kong, Kim Kê - Trung Quốc đại lục. Bên cạnh đó, Triệu Vy c̣n giành được giải Ảnh hậu Hoa Đỉnh và một đề cử Nữ chính Kim Kê cũng nhờ tác phẩm này.

Trong phim, Triệu Vy vào vai một người phụ nữ nông thôn có tên Lư Hồng Cầm, vốn là vợ của một tên chuyên buôn bán bắt cóc trẻ em. Lư Hồng Cầm không có con, cô nuôi hai đứa trẻ do chồng mang về, hắn nói dối rằng đó là hai đứa bé mồ côi cần sự chăm sóc.

Lư Hồng Cầm thương chúng như con ruột. Nhưng đến một ngày, cha mẹ của những đứa trẻ bị bắt cóc t́m đến nhà và đ̣i lại con. Từ đó, Lư Hồng Cầm bước chân lên con đường t́m lại hai đứa trẻ vốn không phải con ruột do cô sinh ra. Hành tŕnh của Lư Hồng Cầm rất gian truân, cô bị lừa tiền, lừa sắc và cũng định trước sẽ không thể giành lại con.

Trong phim, Triệu Vy đă rũ bỏ h́nh ảnh minh tinh sang trọng để vào vai một người phụ nữ nông thôn ít học nhưng giàu t́nh thương con. Hành tŕnh đi t́m lại con của nữ diễn viên gây xúc động cho người xem.

Hiện tại, Triệu Vy sống ẩn dật sau khi bị cấm hoạt động nghệ thuật từ tháng 8/2021. Nữ diễn viên không được công bố tội danh, nhưng lại bị xóa tên khỏi các dự án phim ảnh mà cô từng tham gia và tên của cô từng không được xuất hiện công cụ t́m kiếm ở mạng xă hội.

Theo Sohu, Triệu Vy liên tục bị phong tỏa tài sản nhưng thực tế những công ty này nữ diễn viên đă không có hoạt động từ lâu. Số tiền phong tỏa cũng khá nhỏ so với khối tài sản đồ sộ của ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách.

Khi c̣n nổi tiếng, Triệu Vy và chồng là Huỳnh Hữu Long kiếm được hơn 1 tỷ USD nhờ kinh doanh, đầu tư chứng khoán. Ngoài ra, nữ diễn viên sở hữu nhiều biệt thự ở khắp nơi trên thế giới, trang trại nho tại Pháp. Do đó, nữ diễn viên không mặn mà với việc quay lại giới giải trí.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 8 Hours Ago
Reputation: 36173


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,011
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	2413313  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,625 Times in 6,770 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 4 Hours Ago   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,595
Thanks: 2,612
Thanked 3,613 Times in 1,854 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 640 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Con tàu chó này như con ma.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07337 seconds with 14 queries