EM GIAO CON CHO CHỒNG - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default EM GIAO CON CHO CHỒNG

Em lấy chồng cũng 6 năm rồi. Xuất pháp từ t́nh yêu. Ngày đưa chồng về nhà, má em nói :
- Má cứ thấy sao sao không đáng tin cậy, nhưng tuỳ con khổ th́ về với má ..
Sáu năm trên Sài G̣n vợ chồng tích góp mua được căn hộ trả góp em sinh con hơi dày gần 4 năm trai gái, thời gian đầu em ở nhà trông con, má em nói con rể mỗi tháng bà cho thêm 10 triệu cho đến khi em đi làm, v́ bà bận không lên trông cháu được, mẹ chồng phải lo con của anh cả ..
Đến khi con út em 18 tháng em đi gửi trẻ chồng không cho nhưng em vẫn cố đi bằng được, cũng may công ty cũ vẫn nhận em. Trong thời gian nghỉ sinh em vẫn học thêm nghiệp vụ, bạn thân em hay gửi tài liệu về cho em đọc nên vào làm em đă cứng cáp chị giám đốc đồng ư lương em 18 triệu ..
Rồi em vô t́nh đi giao dịch phát hiện chồng em từ khi anh ta đi họp lớp đại học, cô ta là người cũ mà hồi ấy cô ta chọn người khác không chọn anh, sau th́ ly hôn nuôi đứa con gái ..
Vậy anh ta ở lại HN một tuần để nối lại t́nh xưa. Nhưng bạn trong lớp anh lại là đối tác công ty em có nói về anh và cô ta c̣n nói anh đang xin việc cho cô ta vào Sài G̣n và nói :
- Nếu vào Sài G̣n với anh ta th́ anh ly hôn quay lại với cô ta ..
Không phải bạn anh thóc méc đâu, mà anh ấy là người giới thiệu em cho chồng em. Anh có trách nhiệm với bạn.
Em sốc nhưng im lặng em chả tiếc anh ta mà bực v́ lừa dối. Em thuê thám tử để có chứng cứ ra toà dễ làm việc ..
Ai ngờ ngoài HN cô ta là gái bao một sếp già bị vợ đánh toe miệng, nhưng lại khóc lóc nói chồng em họ ghen mù quáng. Muốn vào Sài G̣n luôn ..
Em nói chồng em đi Nhật 2 tháng để con cho anh trông hoặc làm sao nuôi con được đó tự lo. Nhưng trong nhà em mắc camera giấu kín ..
Tiễn em lên máy bay 3 ngày sau mẹ con cô ta vào ở giúp anh trông hai đứa nói mọi người là em gái anh ta ..
Tất cả 10 ngày đều trong came ra th́ em về. Em lặng lẽ vào nhà tuy rằng chồng em ôm hai đứa con ngủ riêng, cô ta ôm con ngủ pḥng khách nhưng em cười ch́a đơn ly hôn ngay lập tức và nói để anh nuôi con nên nhà sẽ đứng tên các con.
Anh ta gầm lên nói :
- Ly hôn th́ ly hôn nhưng tôi đàn ông th́ biết nuôi con thế nào ?
- Anh nuôi con người khác được th́ con ruột anh nuôi được, anh dẫn mẹ con cô ta vào nhà nghĩa là anh đă t́m người thay tôi nuôi con nên tôi giao lại cho anh tôi đi Nhật làm việc.
- -Chúng nó là con ruột anh, nên anh hăy biết cách mà nuôi con cho tốt, c̣n hành hạ con tôi th́ luật không nghiêm th́ có luật rừng ..Với lại lương anh tháng 13-14 triệu nên anh rút tiền chung gần 200 triệu lo trả lại tiền cho tôi ..khi ra toà tôi đ̣i đủ ..
- C̣n cô ăn chực ngủ với chồng tôi rồi làm gái bao vậy c̣n vào cả nhà tôi tung hoàng tôi kiện cô tội bạo hành trẻ em và kiện cô ngoại t́nh với chồng tôi ..
Con bồ chồng em đanh đá lắm phải có chứng cứ nó mới tin v́ không bắt được trai trên gái dưới nên nó leo lẻm căi ..
Em bấm máy chiếu ti vi tất cả mọi chuyện phơi bày .. té ra con mày bạo dâm nó cắn vai, cào lưng anh ta nên anh ta sợ không dám ngủ với nó nữa chứ nó cứ mời anh sơi ..
Cảnh nó đánh hai đứa con em, cái ǵ ngon là hai mẹ con nó ăn trước, hai con đói được bác hàng xóm cho ăn dặm thêm ..
… …
Chồng em điếng người quay lại cho mấy cái tát vào mặt nó đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà, cúi xin em tha thứ , em cười nhạt em về để xử bạo hành con em rồi em lại đi tiếp anh tự chăm sóc con tập làm quen cho tới ngày ly hôn …
Em đau chứ .. Tiếng anh nói rơ mồm một trong camera :
- Em yên tâm ly hôn vợ anh nuôi con em không phải nuôi đâu, mấy tháng đầu đưa tiền về sau khỏi cần v́ vợ anh lương cao lắm không lấy tiền anh. Mẹ nào ly hôn đều giàng nuôi con nên anh khoẻ lớn lên có trách nhiệm chút chút là chúng nó theo ḿnh thôi nên em yên tâm không phải nuôi con anh, cái nhà này anh phải t́m cách lấy để ở, nếu cùng lắm nhận con rồi tống về mẹ anh nuôi cô ta xót con th́ đón về, nhưng nhà đă giao ai nuôi con người ấy hưởng, không đ̣i được đâu..
Nh́n anh ta cười híp mắt với cô bồ, hỏi sao em không điên, được rồi em sẽ cho cả cặp sống không bằng chết, tưởng t́nh yêu đích thực đến ..bùn cũng không có mà ăn.
Em chiếu cảnh cô ta đi khách vào khách sạn. Cô ta bị đánh ghen chiếu cả cho gia đ́nh anh xem. Với tất cả nên ra toà kiện cô ta ngoại t́nh và chồng bạo hành con nhỏ khi em đi công tác, em hứa làm cho tới luôn. Mẹ anh xót cháu nhảy dựng lên đôn đốp vào mặt con trai.
Đừng nghĩ rằng dù sao anh ta cũng là ba con em, rồi đủ cả nhân nghĩa. Quên đi nhớ, có làm có chịu chẳng ai thương ḿnh bằng chính bản thân ḿnh.
Gặp người yêu cũ quân tử lắm.Họ tử tế không chọc gia đ́nh anh, họ tử tế không để anh thành kẻ rác rưởi..
Sau một tuần xứ lư mọi việc em quay lại Nhật làm nốt việc của công ty. Để xong việc em về khởi đơn kiện. Nghe mẹ chồng lên chăm cháu, con đó bế con tếch rồi, chồng làm hành chính về lu bu với hai con dù có bà nội giúp đỡ ..
Thương con nên em để im xem thế nào, chứ ly hôn con khổ nhưng ai chửi th́ chửi em sẽ giao con cho bố nó một thời gian, khi nào kinh tế vững em tính sau ..
… …
Vậy là đàn bà toàn nuôi con, đàn ông ngoại t́nh lại khoẻ thật, đẩy con cho vợ c̣n ḿnh phè phỡn rồi lại gọi con bắt nó báo hiếu chắc chỉ có ở Việt Nam. Đàn ông bỏ con th́ b́nh thường, đàn bà bỏ con khi không việc làm, không tiền th́ cả xă hội lên án, thiên hạ dài mỏ chửi, chắc không bất công nhỉ.
- Vậy nên ly hôn đàn ông phủi tay đánh rụi rồi đi kiếm gái thôi. V́ biết chắc con vợ cũ nuôi tốt hơn, cô ta sẽ không lấy chồng được nên yên tâm con ḿnh sẽ được nuôi cả đời. Sau này nó sẽ báo hiếu v́ ḿnh là cha nó.
Quan điểm tôi ai có kinh tế th́ nuôi cho ăn học tử tế. Nhà nội cháu ruột họ, họ không thương lại cứ bắt nhà ngoại chịu trách nhiệm, rồi cong miệng chửi nó ngu như nhà ngoại, nuôi cho lớn về nội báo hiếu, ḍng máu nhà nội .. C̣n mẹ nó là ǵ nhỉ ? Vừa kiếm tiền vừa dạy con vừa nuôi 1/2 ḍng máu nhà nội mà phải mất cả cuộc đời, không dám lấy chồng sợ con khổ dù chồng không chả gửi xu nào.
Theo tôi luật nhanh sửa đổi như luật các nước : Ly hôn ai mạnh kinh tế nuôi con, bạo hành có luật pháp, vợ nuôi con th́ chồng cũ ngoài tiền nuôi con phải đủ tiền cho vợ cũ đến khi vợ cũ lấy chồng …
Không tin qua nhà xă hội xem đầy những ông ngoại t́nh trắng tay mất sự nghiệp,mất gia đ́nh. Vợ khoẻ nuôi con tiết kiệm về VN thăm gia đ́nh. Phụ nữ được tôn trọng ..
CHẲNG ÔNG NÀO DÁM BỎ VỢ ..TỘI NGOẠI T̀NH..

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 25332


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,893
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	2416576  
troopy_is_offline
Thanks: 74
Thanked 5,666 Times in 4,918 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07468 seconds with 14 queries