Trump công khai chấp nhận Qanon, tuyên chiến với chính phủ Biden - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Trump công khai chấp nhận Qanon, tuyên chiến với chính phủ Biden
9/16
Người Mỹ và thế giới, ai cũng biết ít nhiều về nhóm thuyết âm mưu Qanon tại Mỹ, một tổ chức ủng hộ Trump trá h́nh bằng những thông tin láo khoét, gây chia rẽ xă hội, ủng hộ những lời nói dối về gian lận bầu cử của Trump, hôm nay tôi xin mời quư vị cùng nghe một câu chuyện thương tâm và đầy sự phẫn nộ liên quan đến nhóm thuyết âm mưu Qanon và tên nói láo số 1 nước Mỹ, kẻ nguy hiểm số 1 nước Mỹ đang ngày đêm chia rẽ xă hội và khuấy động sự ổn định của quốc gia.
Igor Lanis, một người đàn ông da trắng b́nh thường sống tại tiểu bang Michigan, bị ám ảnh bởi thuyết âm mưu Qanon về nỗi hận thù bởi sự thua cuộc của Trump trong cuộc bầu cử 2020 đă xuống tay bắn chết người vợ đầu ấp tay gối của ḿnh, xà xém chút đă giết luôn đứa con gái của hai người trước khi bị cảnh sát bắn chết.
Igor Lanis, 53 tuổi, tin rằng các lực lượng “nhà nước ngầm ở Washington” đă đánh cắp cuộc bầu cử năm 2020 từ Donald Trump, dàn dựng các vụ xả súng hàng loạt và cuộc bạo động “giả” vào ngày 6 tháng 1 và âm mưu gây hại cho người Mỹ bằng vắc xin và công nghệ 5G.
Người đàn ông này nghe những lời tuyên truyền từ Qanon nói rằng, Trump đă thắng cử trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 nhưng đă bị nhà nước ngầm ở Washington điều hành vụ gian lận đếm phiếu và trao chiến thắng cho Joe Biden, nhà nước ngầm này ở đâu ra, từ ống cống, từ hầm chứa nước thải chui ra hay sao? Khi cuộc bầu cử đang diễn ra, Donald Trump trong cương vị là một tổng thống đương nhiệm, bay đi khắp các tiểu bang để vận động tranh cử, quyền hành trong tay ông ta, DOJ, FBI, NSA, Bộ Quốc Pḥng, toàn bộ quyền lực dân sự và quân sự đều nằm trong bàn tay thao túng của ông ta, ông ta đi đâu cũng có tiền hô hậu ủng, an ninh dày đặc chung quanh, quyền hành bao trùm cả nước, c̣n đối thủ của ông ta, là ông già 78 tuổi, Joe Biden, suốt ngày chỉ quanh quẩn dưới tầng hầm nhà ở Delaware, không có máy bay hay xe hơi riêng với an ninh như Trump, quyền hành ở đâu mà đi gian lận phiếu với một thằng nói láo đang ngồi chễm chệ trong TBO?
Không chỉ là Igor Lanis nghĩ như vậy, mà rất nhiều những con cừu MAGA người Mỹ da trắng cực hữu và người Mỹ gốc Việt cũng có cùng những suy nghĩ như vậy, tôi đă nhận được hàng ngàn email trong bao nhiêu năm qua kể lể về gian lận bầu cử, nhưng chúng chỉ than văn, quy tội bừa băi cho một ông già không có chút quyền hành trong thời gian diễn ra cuộc bầu cử, nếu nói có gian lận, th́ phải là kẻ đang nắm quyền hành sinh sát của đất nước mới có điều kiện, cách thức mà gian lận, những quan chức bầu cử cũng là những đảng viên Cộng Ḥa chứ có phải là đảng viên Dân Chủ đâu mà những con cừu bại năo cứ la làng lên là bị gian lận phiếu, làm sao gian lận được cả ở những tiểu bang đỏ đang dưới sự kiểm soát của đảng Cộng Ḥa và các quan chức kiểm soát bầu cử cũng là đảng viên Cộng Ḥa? Tôi nghe những con cừu này than văn là tôi đă lên máu tới năo rồi quư vị, chúng không phải là những con người b́nh thường, con người phải có suy nghĩ, nhận thức, hiểu biết đúng sai, thật giả chứ, chỉ có những con cừu mới hành động theo kiểu bầy đàn, không có suy nghĩ.
Nói đến xả súng hàng loạt, bao nhiêu trường hợp thương tâm xảy ra, với những kẻ sát nhân là những thành phần ủng hộ đảng Cộng Ḥa, ủng hộ Trump tôn thờ chủ nghĩa MAGA và theo thuyết Qanon đă gây ra những vụ thảm sát, dàn dựng làm sao nên những con người một ḷng với đảng Cộng Ḥa và Trump đây, phải chi đó là những người ủng hộ đảng Dân Chủ, thú ác gây ra những vụ thảm sát th́ c̣n nói là dàn dựng được, như vụ Kyle Rittenhouse, giết mấy mạng người, được một thẩm phán cuồng Trump tha bổng, sau khi ra khỏi ṭa là bay đến Mar-a-Lago để gặp Trump lănh thưởng và nhận sự khen ngợi, đó là do đảng Dân Chủ dàn dựng lên hay sao?
Nói đến vụ bạo loạn ngày 6 tháng 1 ở điện Capitol, bao nhiêu người đă nhận tội, video chiếu lên những khuôn mặt trong các nhóm cực hữu Proud Boys, Oath Keepers, MAGA, những người bị bắt đă thú nhận tội, ở phía ngoài trước giờ gây bạo loạn, ai là người kích động đám người cuồng tín, đó chính là Donald Trump, tên nói láo tệ hại, tên tổng thống rối loạn nhân cách, ai đứng bên ngoài hô hào những kẻ gây bạo loạn, đó là Michael Flynn, Rudy Giuliani, Alex Jones, Mike Lindell, chẳng lẽ đảng Dân Chủ và ông Joe Biden có thể dàn dựng, giật dây cho Trump và đồng bọn ra gây bạo loạn hay sao?
Nói đến vaccine, công nghệ 5G, cũng vẫn là đám tà giáo Qanon và Trump cũng như đám tay chân, xem thường khoa học, chối bỏ sự nguy hiểm, chích lén nhưng không để ai biết và không khuyến khích người khác chích, để cả triệu người chết một cách ngu xuẩn và tức tưởi, trong khi kẻ xúi giục họ th́ chích lén từ lúc thuốc vừa có mũi đầu tiên, bị nhiễm th́ được chữa trị bằng loại thuốc tốt nhất, ai là người kích động các tiểu bang đỏ chống chích vaccine, chống đeo khẩu trang, ai chết mặc ai, chết v́ ngu, chết v́ nghe theo lời thằng nói láo.
Vậy đảng Dân Chủ và ông Biden dàn dựng lên được điều ǵ trong những điều tôi vừa nói đây hỡi mấy ông bà, anh chị MAGA, làm ơn tỉnh táo lại đi, cơm không ăn chỉ thích ăn cỏ, có chân không đi mà chỉ thích ḅ bằng bốn chân, vậy mà vẫn muốn làm con người là sao?
Trở lại với kẻ sát nhân ngu xuẩn có cái tên Igor Lanis, một nhân viên ngành công nghiệp ô tô ở ngoại ô Detroit, tiểu bang Michigan, ông ta đă tranh căi với vợ ḿnh, Tina Lanis, 56 tuổi và con gái Rachel Lanis, 25 tuổi, vào đầu ngày Chủ nhật khi hai người phụ nữ chuẩn bị lái xe rời khỏi nhà của họ.
Trong khi Rachel Lanis đang đứng đợi mẹ ra khỏi nhà th́ bị người cha, Igor Lanis tiến ra và bắn người con gái, sau đó quay vào nhà và bắn vợ ông ta.
Rachel Lanis gọi 911 vào khoảng 4:11 sáng Chủ Nhật và nói rằng cô ấy vừa bị cha ḿnh bắn.
Khi cảnh sát đến, Igor Lanis bước ra cửa trước với một khẩu súng ngắn Remington 870 và bắn vào họ trước khi họ bắn trả và giết chết ông ta.
Tina Lanis là người vợ được phát hiện đă chết, bà ta bị bắn nhiều phát vào lưng, con chó của gia đ́nh, tên Sammy, cũng bị bắn nhiều phát.
Rebecca Lanis là cô con gái Út không có mặt tại hiện trường, tin rằng, cha cô, mẹ cô và chị gái cô có thể đă tranh căi về chính trị và thuyết âm mưu Qanon.
Sự mất mát năm 2020 của Trump đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Rebecca Tania và gia đ́nh cô, kẻ sát nhân, là cha của cô vẫn là một người b́nh thường, ông ta tỏ ư thích Trump, sùng bái Trump và bênh vực Trump trước những người khác. Rồi cuộc bầu cử năm 2020 xảy ra.
Sau chiến thắng của Tổng thống Joe Biden, kẻ sát nhân trở nên lầm ĺ, cáu gắt với tất cả những người chung quanh, luôn than văn với bạn bè về cuộc bầu cử bị gian lận theo những nguồn tin từ thuyết âm mưu Qanon và Trump thường tuyên truyền. Chưa hết, ngày càng có thêm nhiều thuyết âm mưu được ông ta tung ra và muốn vợ con ḿnh phải lắng nghe, đồng ư với những điều ông ta tin và nói ra, từ vụ gian lận bầu cử đến vaccine, bạo loạn ở đồi Capitol cho đến những vụ thảm sát.
Điều cuồng tín mà Igor Lanis tin một cách sâu sắc là ông ta bắt đầu tin rằng “ở Washington, có một nhà nước ngầm đang điều khiển chính trị của đất nước.”
Dù tất cả các quan chức giám sát bầu cử dưới thời chính quyền Trump đều tuyên bố ngày 3 tháng 11 năm 2020, là cuộc bỏ phiếu “an toàn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ” nhưng đơn giản là Igor Lanis vẫn không tin, cho rằng họ bị ép buộc để nói lên điều đó.
Rebecca Lanis đổ lỗi cho trạng thái tinh thần tồi tệ của cha cô là do QAnon, thuyết âm mưu sai lầm nhưng rất phổ biến trong giới MAGA, những người cuồng Trump, những người họ tin rằng, cần phải luôn ủng hộ Trump v́ ông ta đang dẫn đầu một cuộc chiến tối mật để chống lại băng nhóm tội phạm và ấu dâm của một nhà nước ngầm ở Washington.
Ảnh hưởng bởi niềm tin trong thói quen hàng ngày của Igor Lanis cũng là điều dễ hiểu khi Rebecca Lanis cho biết kể từ ngày 3 tháng 11 năm 2020, Trump đă ra tín hiệu cho những người ủng hộ rằng họ nên ngừng xem hệ thống tin tức Fox News, và thói quen xem các chương tŕnh tin tức hàng ngày của cha cô cũng thay đổi theo lời kêu gọi của Trump.
Trước đây, Igor Lanis chỉ xem Fox News, nhưng sau lời kêu gọi của Trump, ông ta quay sang xem OANN và Newsmax.
Rebecca Lanis nh́n nhận rằng, đất nước mà cô ấy đang sống ngày càng trở tồi tệ và trở nên cực đoan hơn rất nhiều.
Giáo sư triết học Joshua Smith của Đại học Central Michigan, người chuyên nghiên cứu về thông tin sai lệch và giảng dạy các khóa học với niềm tin chính đáng, cho biết ông rất buồn trước bi kịch ở Michigan nhưng ông không ngạc nhiên chút nào, mà cho rằng đó là sự thể sẽ xảy ra như vậy và với tần suất ngày càng nhiều và đều đặn hơn.
QAnon và các thuyết âm mưu khác đă chia rẽ nhiều gia đ́nh người Mỹ trên khắp nước Mỹ và đôi khi dẫn đến bạo lực, thảm sát, giết người vô tội một cách tàn nhẫn. Khi nào th́ những thảm kịch này xảy ra trong các gia đ́nh người Mỹ gốc Việt đây, những gia đ́nh người Mỹ gốc Việt đă có nhiều tranh căi, đấu lư với nhau, dẫn đến giận hờn, cha mẹ từ mặt con cái, vợ chồng ly dị, anh em chẳng ngó mặt nhau, chắc hẳn là chưa dẫn đến t́nh trạng tồi tệ như vụ Igor Lanis nhưng vẫn nói lên sự bất đồng sâu sắc giữa những con người b́nh thường và những kẻ cuồng tín.
Thiên tài khoa học Albert Einstein từng nói rằng: “Chỉ có hai điều là vô hạn: vũ trụ và sự ngu xuẩn của con người. Einstein không dám chắc vũ trụ có vô hạn hay không nhưng ông tin chắc rằng sự ngu xuẩn của con người là không có giới hạn.”
Đây là một câu chuyện thương tâm v́ nghe theo lời thuyết giáo của nhóm QAnon và tin vào kẻ nói láo số 1 nước Mỹ của Igor Lanis, một kẻ ngu xuẩn thế th́ sau khi vụ Igor Lanis giết vợ và con gái để bảo vệ niềm tin của ông ta vào Qanon và Trump, th́ khi biết được vụ việc qua báo chí, quư vị thính giả biết Trump đă nói và làm ǵ hay không?
Trump hoàn toàn chấp nhận QAnon trên mạng xă hội riêng của ông ta là Truth Social – chỉ vài giờ sau khi người ủng hộ bị ám ảnh bởi thuyết âm mưu Qanon và tin vào Trump và dẫn đến vụ giết người tàn nhẫn này.
FBI, cơ quan thực thi pháp luật liên bang đă gán cho QAnon là một mối đe dọa khủng bố trong nước, nhưng Donald Trump lại đi theo thuyết âm mưu này và ủng hộ họ, đứng về phía họ, nhưng FBI cũng chỉ gán một cái danh xưng, một cách chỉ trích ngầm đến Qanon mà chưa hề quy trách nhiệm và cũng chưa hề ngăn chặn, trừng phạt.
Trong nhiệm kỳ tổng thống 4 năm ngắn ngủi của Donald Trump, Trump đă đưa ra một số thuyết âm mưu khét tiếng gắn liền với gian lận cử tri, biến đổi khí hậu và vắc xin, nhưng phải đến gần đây, Trump mới bày tỏ sự ủng hộ rơ ràng của ḿnh đối với QAnon – điều này thúc đẩy ư tưởng rằng Trump là vị cứu tinh của người dân Mỹ.
Phải nói làm sao đây với một tên nói láo, xem thường luật pháp, v́ ông ta tin rằng nước Mỹ chưa từng và sẽ không bao giờ đụng đến một cựu tổng thống Mỹ, ông ta không sợ ǵ cả, ông ta bất chấp những nguy cơ ủng hộ một phong trào mà FBI đă dán nhăn là một mối đe dọa khủng bố trong nước, Trump đă đăng một bức ảnh của ḿnh đang đeo một chiếc ghim cài áo chữ Q, với các câu khẩu hiệu của QAnon “The storm is coming” và “Patriots in Control” trên tài khoản xă hội Truth Social của ông trước đó 1 tuần.
Việc công khai ủng hộ QAnon của Trump không có ǵ ngạc nhiên v́ Trump đă dành phần lớn nhiệm kỳ tổng thống của ḿnh để luôn ca ngợi những người theo dơi là một phần của phong trào và thậm chí tán thành một ứng cử viên Đảng Cộng Ḥa ứng cử vào Quốc Hội là một người ủng hộ QAnon nổi bật.
Nhưng điều khiến sự tán thành gần đây của Trump đặc biệt đáng lo ngại là nó xảy ra chỉ vài giờ sau khi một người đàn ông bị ám ảnh bởi thuyết âm mưu QAnon bị cáo buộc đă giết vợ và làm bị thương nặng một trong những đứa con của ông ta.
Sau khi Trump thua cuộc trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, Igor Lanis bị ám ảnh bởi QAnon và ư tưởng sai lầm rằng ông Joe Biden đă đánh cắp cuộc bầu cử. Con gái của ông, Rebecca Lanis, đổ lỗi cho t́nh trạng sức khỏe tâm thần ngày càng tồi tệ của cha ḿnh là do chủ nghĩa cực đoan và thuyết âm mưu mà ông này tin theo.
Igor Lanis chỉ là một người đại diện, một ví dụ trong số hàng ngàn người ủng hộ QAnon khác, những người đang tin rằng Trump đang chiến đấu chống lại một nhóm đảng viên Đảng Dân chủ và giới tinh hoa khác đang điều hành một đường dây buôn bán t́nh dục trẻ em toàn cầu.
Trong những năm kể từ đó, phong trào Qanon đă phát triển và gắn liền với một số vụ bạo lực, bao gồm cả việc giết chết hai trẻ sơ sinh bởi cha của chúng, người nói với các điều tra viên rằng niềm tin của ông ta vào QAnon đă khiến ông ta làm điều đó, thế nhưng, đáng tiếc là sau bao năm qua, FBI, các cơ quan thực thi pháp luật của tiểu bang và liên bang đă không hề đụng đến tổ chức láo xạo này, họ vẫn b́nh an và tiếp tục đưa ra nhiều thuyết âm mưu gây chia rẽ nhiều hơn.
Việc ngăn chặn bởi các công ty công nghệ vẫn chưa đủ sức mạnh, vẫn như “bắt cóc bỏ dĩa”, khi các nền tảng truyền thông xă hội như Twitter, Facebook đă cấm các tài khoản liên kết với QAnon, những người ủng hộ phong trào đă chuyển sang Truth Social của Trump, nơi tự coi ḿnh là thiên đường tự do ngôn luận. Họ lại tiếp tục đăng nội dung tán thành bạo lực và Trump th́ tiếp tay quảng bá, loan truyền và đẩy những thông điệp này đi xa hơn, và lại vẫn làn là những điều đáng tiếc, Truth Social vẫn b́nh an, vẫn gây chia rẽ xă hội, và lực lượng thực thi pháp luật đă không làm ǵ để ngăn chặn t́nh h́nh ngày càng trở nên tồi tệ hơn.
Trong quá khứ, Trump đă từng đăng một số bài viết kêu gọi “nội chiến” và thúc đẩy tuyên bố rằng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là một “cuộc đảo chính“, và gần đây nhất, Trump đă đăng và chia sẻ lại các bài đăng bao gồm các thuyết âm mưu về Bộ Tư pháp, về cựu Tổng thống Barack Obama và bà Hillary Clinton, đồng thời tăng cường các tài khoản QAnon mới để tấn công Tổng thống Joe Biden và Phó Tổng thống Kamala Harris, và DOJ, FBI, NSA cũng vẫn không hề có hành động ǵ để ngăn chặn, chỉ là vài lời lên án vu vơ của FBI, phải chăng quyền Tu chính án thứ nhất có sức nặng khủng khiếp đến độ bất cứ ai cũng có thể làm những điều xằng bậy một cách tự do trên đất nước này mà không hề bị ngăn chặn hay trừng phạt.
Việc Trump đăng ảnh gần đây của ông ta với những lời cảnh báo “The storm is coming” chỉ vài ngày sau cái chết của Nữ hoàng Elizabeth II đă khiến một số người ủng hộ QAnon tin rằng một “cơn băo” thực sự sẽ đến trong ḷng nước Mỹ.
“Cơn băo” mà Trump đề cập đến là ngày mà Trump quay trở lại với quyền lực, sẽ vạch trần băng nhóm ấu dâm của một nhà nước ngầm trong tưởng tượng, đồng thời ra lệnh bắt giữ hàng loạt các đối thủ chính trị của ḿnh, nhốt họ vào một trại tập trung.
Sự ủng hộ công khai gần đây của Trump đối với QAnon đang tạo điều kiện cho sự phục hưng của QAnon, điều này gây ra những nguy cơ tương tự như việc lan truyền thông tin sai lệch trên phương tiện truyền thông xă hội về những cuộc nổi dậy bằng âm mưu trước khi chúng trở thành sự thật.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 09-16-2022
Reputation: 202157


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 112,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	666.jpg
Views:	0
Size:	127.4 KB
ID:	2112327  
florida80_is_offline
Thanks: 7,344
Thanked 46,224 Times in 12,850 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 139 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Old 09-17-2022   #2
tltnmeomeo
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2011
Posts: 681
Thanks: 1
Thanked 482 Times in 258 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 102 Post(s)
Rep Power: 14
tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1tltnmeomeo Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nếu nói đến tội ác của Trump th́ không biết nói đến bao giờ mới hết. Chúng ta thử nh́n coi ai là người tôn thờ Trump? Những kẻ v́ quyền lợi cá nhân và gia đ́nh, cái đám da trắng có máu kỳ thị, những người kg thích suy nghĩ bằng đầu óc của ḿnh hay nói trắng ra là ngu đó.
Nói về bầu cử gian lận, nếu có th́ Trump và chính quyền Trump phải chiệu trách nhiệm v́ Trump lúc đó là đưng kiêm Tổng Thống ông ta có đủ tiền, đủ quyền và nhân lực mà kg làm việc đó nhưng ông ta và đảng Cộng Ḥa có máu gian manh toan tính gian lận từ trước rồi, nào là đưa 3 gà nhà vô tối cao pháp viện, đưa người vô làm post master vở lắm tṛ, năm 2017 sau khi vừa nhặm chức Trump tuyên bố bầu cử gian lận ra lệnh điều tra, cũng đúng thôi ư ổng là đáng lẻ ra ổng phải thua mới đúng cho nên bầu cử Năm 2020 kg có gian lận ổng và đảng mafia của ổng mới thua đó.
Nói về covid vaccine th́ các nhà khoa học nghiên cứu vaccine để trị cho người thôi đâu có thích hợp cho những kẽ tôn thờ Trump cho nên họ mới uống nước sát trùng và thuốc để trị cho động vật đó.
Trump và những kẻ tôn thờ Trump hết thuốc chửa rồi chỉ có xi măng mới trị được thôi. Nhưng mà Trump đúng là Tổng Thống vĩ đại nhất từ khi nước Mỹ lập quốc v́ nhờ Trump mà chúng ta biết được có một số dân Mỹ ngu hết biết cở nào. THUA!
tltnmeomeo_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12340 seconds with 12 queries