Vy Oanh gây tranh cãi khi đăng ảnh viếng Đức Tiến ở Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vy Oanh gây tranh cãi khi đăng ảnh viếng Đức Tiến ở Mỹ
Tại lễ an táng, Vy Oanh đã hát tặng diễn viên Đức Tiến một ca khúc để tiễn biệt.

Vào ngày 30/5, nghi thức phát tang, lễ viếng cố diễn viên Đức Tiến đã được tổ chức tại một nhà thờ ở Mỹ. Thi hài của Đức Tiến được đưa đi chôn cất tại Westminster Memorial Park. Ca sĩ Vy Oanh cũng có mặt tại Mỹ để tham gia lễ viếng cố diễn viên. Cô còn viết dòng nhắn nhủ tới Đức Tiến trên trang cá nhân:

"Không nhanh cũng không chậm, vừa kịp để em là người gần sau cuối hát chào tạm biệt anh, vẫn thực hiện được chút lời hứa hẹn cùng anh, em thấy an lòng hơn. Cả cuộc đời đóng góp thật nhiều rồi, anh hãy an nghỉ yên lành, trong vòng tay yêu thương của gia đình, anh chị em đồng nghiệp và bạn bè, khán giả khắp nơi về đây cùng anh, long trọng và ấm cúng lắm, mọi người yêu thương anh lắm. Anh hãy mỉm cười anh nhé! Bà xã túc trực chăm lo anh hết lòng, con gái xinh tuyệt trần và ngoan lắm anh ạ! Anh đi nhé! Tạm biệt anh", cô viết.

Kèm theo đó, Vy Oanh đăng tải hình ảnh bên bé Mèo - con gái Đức Tiến. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1985 lại vướng tranh cãi khi liên tục nở nụ cười tươi, khuôn mặt rạng rỡ. Cư dân mạng liền chỉ trích và cho rằng đây là thái độ không phù hợp khi tham gia một đám tang, tiễn đưa người đã khuất.

Bên cạnh Vy Oanh, các nghệ sĩ Việt như Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh, Hương Lan, Thúy Nga... đã có mặt cùng gia đình để lo hậu sự cho người quá cố. Toàn bộ diễn biến tang lễ Đức Tiến được phát trực tiếp để người hâm mộ ở Việt Nam có thể dõi theo và gửi lời chào sau cuối.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Ngọc Anh 3A hát tặng Đức Tiến ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa để đưa tiễn anh. Dàn sao không giấu được sự đau buồn, xót xa khi phải chứng kiến người đồng nghiệp qua đời ở tuổi ngoài 40. "Sự ra đi của anh không chỉ là mất mát của gia đình, bạn bè, giới nghệ sĩ đều hụt hẫng và tiếc thương", nam ca sĩ Đình Bảo nói.


Các nghệ sĩ Việt như Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh, Hương Lan, Thúy Nga... đã có mặt cùng gia đình để lo hậu sự cho người quá cố

Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi, Vòng xoáy tình yêu, Xin lỗi tình yêu… Năm 2013, Đức Tiến và vợ - Hoa hậu Bình Phương quyết định sang Mỹ định cư. Tại nước ngoài, anh chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC.

Vy Oanh được khán giả biết đến qua nhiều ca khúc như Cho Em Một Con Đường, Đồng Xanh, Em Rất Nhớ Anh… Bên cạnh vai trò là ca sĩ, Vy Oanh còn lấn sân sang diễn viên, góp mặt trong các dự án phim truyền hình. Thời gian gần đây, Vy Oanh ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí.

Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ sinh con và lui về chăm sóc tổ ấm của mình, hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Hiện tại cô và ông xã có 3 con là bé Voi (8 tuổi), bé Xu (6 tuổi) và bé út Mio (2 tuổi).

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-31-2024
Reputation: 7733


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 45,588
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-06-01 at 04.41.48.jpg
Views:	0
Size:	86.7 KB
ID:	2381422  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,362 Times in 2,917 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 51 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06888 seconds with 12 queries