Lời khai của người tố giác gây chấn động: Chế độ Biden trả HÀNG TỶ để tạo điều kiện cho nạn buôn bán trẻ em thông qua các nhà th& - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 2 Days Ago   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,470
Thanks: 2,409
Thanked 7,505 Times in 2,509 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 88 Post(s)
Rep Power: 25
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Lời khai của người tố giác gây chấn động: Chế độ Biden trả HÀNG TỶ để tạo điều kiện cho nạn buôn bán trẻ em thông qua các nhà th&




Trong cuộc họp bàn tṛn do các Thượng nghị sĩ Đảng Cộng ḥa tổ chức vào thứ Ba, những người tố giác liên bang đă tuyên bố rằng Chế độ Biden đang tạo điều kiện cho nạn buôn bán trẻ em di cư thông qua các nhà thầu nhận hàng tỷ đô la tiền thuế của người dân.

Deborah White và đồng nghiệp Tara Rodes, những nhân viên liên bang trong Chương tŕnh Trẻ em không có người đi kèm của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh, đều làm chứng rằng Văn pḥng Tái định cư Người tị nạn đă gửi hàng ngh́n trẻ em di cư không có người đi kèm đến những môi trường có khả năng nguy hiểm sau khi không kiểm tra kỹ lưỡng những người bảo trợ mà các em được giao cho.

Theo White, không c̣n nghi ngờ ǵ nữa: những đứa trẻ này đang bị buôn bán – và Chế độ Biden là “đồng lơa”.

Từ lời khai gây sốc của White :

“Những ǵ tôi phát hiện ra thật kinh hoàng… Đừng hiểu lầm – trẻ em không được đến với cha mẹ chúng, chúng bị buôn bán bằng hàng tỷ đô la tiền thuế của người nộp thuế bởi một nhà thầu không thẩm định người bảo trợ và xử lư trẻ em một cách an toàn với sự tiếp tay của các quan chức chính phủ.”

Trong một ví dụ, White đă nêu ra một trường hợp đáng báo động ở Florida liên quan đến hơn một chục trẻ em có mối liên hệ với một nhà tài trợ tại nhiều địa chỉ.

Bà nói thêm: "Trẻ em được gửi đến những ngôi nhà bị bỏ hoang hoặc trong một số trường hợp là những ngôi nhà không tồn tại".

Bà cũng nói về một trường hợp khác trong đó một đứa trẻ bị nhà thầu HHS thả xuống một "cánh đồng trống" ở Michigan. Nếu điều đó chưa đủ tệ, đứa trẻ đă bị bỏ lại mặc dù có cuộc gọi 911 đến vào cùng khu vực và thời điểm đó. Cuộc gọi báo cáo có người la hét cầu cứu.

Rodas tiếp nối lời khai gây chấn động của White với những lo ngại về sự an toàn của trẻ em dưới bàn tay của những nhà tài trợ chưa được kiểm tra này. Như bà chỉ ra, họ có thể là bất kỳ ai.

“Để đưa những đứa trẻ di cư dễ bị tổn thương vào tay những người bảo trợ có tiền án, có quan hệ với băng đảng, thậm chí nhiều người trong số họ không phải là cha mẹ của chúng”, bà nói.

Những người tố giác cũng tuyên bố rằng họ chưa bao giờ gặp trực tiếp những người tài trợ và các tài liệu gian lận liên tục được nộp trong chương tŕnh. Hơn nữa, khi White đưa vấn đề này lên cấp trên HHS của ḿnh, họ đă hạ thấp cô và coi đó là chuyện không có ǵ. Theo cô, cô đă bị bắn hạ mỗi khi cô đặt câu hỏi về bất kỳ điều ǵ về chương tŕnh.

White cho biết HHS đă trả lời bà rằng "bà không phải là chuyên gia làm giả giấy tờ tùy thân và công việc của bà không phải là điều tra những người bảo trợ - công việc của bà là đoàn tụ đứa trẻ với người bảo trợ".

Bà nói với CBS Austin rằng bà đổ lỗi cho chính quyền Biden và HHS về những ǵ đang xảy ra.

Xem lời khai đầy đủ của người tố giác bên dưới:






Tiếp theo cuộc thảo luận, Thượng nghị sĩ Chuck Grassley đă khẳng định mọi nỗi sợ hăi bằng cách công bố hồ sơ gây sốc cho thấy HHS cố t́nh đưa ít nhất hai trẻ em di cư vào một hộ gia đ́nh có liên quan đến băng đảng MS-13.


Đảng Dân chủ dưới thời chính quyền Biden đă cho phép và khuyến khích cuộc xâm lược hàng loạt của những người nhập cư bất hợp pháp tại biên giới phía nam của chúng ta. Với điều này, chúng ta đă chứng kiến ​​sự gia tăng trẻ em di cư không có người đi kèm, nhiều em trở thành nạn nhân của nạn buôn người.

Thay v́ quan tâm đến mạng sống của những đứa trẻ này, đảng Dân chủ lại nhắm mắt làm ngơ trước hạnh phúc của trẻ em di cư trong nỗ lực giành được cử tri bất hợp pháp.

Đảng Dân chủ một lần nữa chứng minh rằng những người di cư này chẳng là ǵ đối với họ, ngoại trừ những quân cờ chính trị và phiếu bầu. Ở đây chúng ta có một ví dụ rơ ràng khác về việc đảng này hành động dưới vỏ bọc “nhân quyền”, trong khi không bảo vệ được ngay cả những quyền cơ bản của con người đối với trẻ em là nạn nhân của làn sóng di cư hàng loạt do đảng Dân chủ bảo trợ và những tác động phụ đáng tiếc của nó.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	screen-shot-2024-07-12-at-7.jpg
Views:	0
Size:	196.6 KB
ID:	2398261  
kentto is_online_now   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
phokhuya (2 Days Ago), tonydavidson (2 Days Ago)
Old 2 Days Ago   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,651
Thanks: 58,216
Thanked 58,503 Times in 18,991 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8695 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Chắc không ǵ khó hiểu. Thằng Đần gặp mấy bé gái là nhào tới hửi như Chó đánh hơi. Dùng vài tỷ tiền thuế để mỗi ngày hửi một bé th́ là chuyện oàn toàn có thể.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to phokhuya For This Useful Post:
tonydavidson (2 Days Ago)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06803 seconds with 12 queries