Cụ ông 68 tuổi bị chỉ trích v́ tuyển vợ khắt khe, không được tiêu tiền, nghe lời chồng tuyệt đối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cụ ông 68 tuổi bị chỉ trích v́ tuyển vợ khắt khe, không được tiêu tiền, nghe lời chồng tuyệt đối
Cụ ông 68 tuổi, giàu có, t́m vợ mới với yêu cầu cao về phục vụ và không tiêu tiền của ông, gây tranh căi.

Một người đàn ông 68 tuổi, họ Quan, sinh ra ở Hồ Nam, Trung Quốc, đă đăng tải thông tin t́m kiếm người bạn đời mới trên mạng xă hội vào ngày 10/7 vừa qua.

Ông Quan là một người từng giữ vị trí lănh đạo cấp cao trong một công ty và hiện tại, sau khi về hưu, ông đang tận hưởng một cuộc sống dư dả với mức lương hưu hàng tháng lên tới 8.000 tệ (tương đương 28 triệu đồng).

Cuộc sống sung túc của ông Quan luôn khiến những người xung quanh ghen tị, điều này càng làm ông tự hào hơn về bản thân. Ông luôn cho rằng tiền bạc là thứ quư trọng nhất trong bất kỳ thời điểm nào.


Tuy nhiên, điều khiến ông Quan khổ tâm nhất là vợ ông đă mất sớm, để lại ông sống trong cảm giác thiếu thốn t́nh cảm.

Vợ ông là một người phụ nữ đảm đang, cam chịu và luôn nghe lời chồng. Dù các con thường xuyên đưa cháu về thăm để ông không cảm thấy cô đơn, nhưng điều đó không thể bù đắp được khoảng trống trong ḷng ông.

Lo sợ việc sống một ḿnh và không ai biết nếu ông gặp bạo bệnh, ông Quan đă quyết định t́m kiếm một người vợ mới để cảm thấy an toàn hơn. Tuy nhiên, ông không muốn tùy tiện chọn vợ. Với ông, một người đàn ông xuất sắc và có nhiều tiền như ông cần có những tiêu chuẩn rơ ràng để bảo vệ tài sản và tránh rủi ro.

Ông Quan đưa ra hai yêu cầu đơn giản cho người vợ tương lai của ḿnh: Thứ nhất, sau khi kết hôn, cô ấy phải làm tṛn trách nhiệm của một người vợ, bao gồm làm việc nhà, quán xuyến gia đ́nh và phục vụ ông tốt. Trong quá tŕnh chung sống, cô ấy không được phàn nàn và phải làm hài ḷng ông trong mọi yêu cầu.

Thứ hai, cô ấy sẽ được sống trong nhung lụa mà không cần lo nghĩ về tiền bạc, nhưng sẽ không được tiêu tiền của ông trừ khi có sự cho phép.

Hơn nữa, ông Quan cũng khẳng định sẽ không chăm sóc vợ khi ốm đau, v́ ông chưa từng làm điều này với vợ cũ của ḿnh. Người vợ tương lai khi bị bệnh có thể về nhà riêng để con cái chăm sóc hoặc vào viện với chi phí do ông chi trả. Khi khỏi bệnh, cô ấy sẽ quay về chung sống như thường.

Ông Quan cho rằng hai yêu cầu này là hợp lư và cần thiết để bảo vệ tài sản và tránh rủi ro. Tuy nhiên, thông tin tuyển vợ của ông đă gây ra nhiều tranh căi trên mạng xă hội. Nhiều người chỉ trích ông là ích kỷ và không biết suy nghĩ cho người khác. Một số người b́nh luận rằng ông không sợ tích nghiệp cho con cái khi sống quá ích kỷ, trong khi người khác lại cho rằng vợ cũ của ông chắc hẳn đă phải chịu nhiều khổ sở mới có thể chiều ông được.

Bất chấp những lời chỉ trích, ông Quan vẫn giữ nguyên quan điểm của ḿnh. Ông cho rằng những người trẻ tuổi thường nông cạn và không có nhiều tiền, vị thế như ông, nên họ không hiểu được điều ǵ là tốt nhất. Đă 11 ngày trôi qua kể từ khi đăng tải thông tin tuyển vợ, ông Quan vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào. Tuy nhiên, ông sẽ tiếp tục chờ đợi người phụ nữ phù hợp xuất hiện.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 6 Hours Ago
Reputation: 13668


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 32,879
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b66da84cd7033e5d6712.jpg
Views:	0
Size:	35.9 KB
ID:	2402161  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,605 Times in 1,457 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 42 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06617 seconds with 12 queries