FRANCE Lễ khai mạc Olympic tệ nhất trong kư ức, Paris 2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  France Icon Lễ khai mạc Olympic tệ nhất trong kư ức, Paris 2024


Pháp quyết định tổ chức lễ khai mạc Olympic Paris ngoài trời thay v́ trong nhà như thông lệ. Tuy nhiên, trận mưa như trút nước đă phá hỏng tất cả. Không ít cư dân mạng gọi sự kiện là lễ khai mạc Olympic tệ nhất trong kư ức.

H́nh ảnh tại hiện trường cho thấy các chính trị gia, hoàng gia thế giới, người nổi tiếng, vận động viên và khán giả trông nhếch nhác trong những chiếc áo mưa tiện lợi và ô.

Khi Tổng thống Emmanuel Macron tuyên bố Thế vận hội bắt đầu và lá cờ Olympic được kéo lên tại điểm mốc lịch sử Place du Trocadero, người ta phát hiện lá cờ bị treo ngược.

Bên cạnh đó, tiết mục của Lady Gaga và nghệ sĩ Pháp Phillippe Katerine không được đánh giá cao.

Lady Gaga xuất hiện hoành tráng bên sông Seine và thể hiện ca khúc Mon Truc En Plumes bằng tiếng Pháp. Tuy nhiên, sự cố âm thanh cùng thể loại âm nhạc không đúng sở trường khiến người đẹp sinh năm 1986 bị chê có màn tŕnh diễn tệ nhất trong sự nghiệp.

Trong khi đó, “báu vật quốc gia” Pháp Phillippe Katerine gây sốc với tạo h́nh độc lạ. Ông không mặc quần áo b́nh thường mà sơn xanh khắp người và nằm trên một đĩa trái cây khổng lồ. Theo Daily Mail, nam ca sĩ hóa trang thành Dionysus, vị thần rượu vang, lễ hội và sân khấu của Hy Lạp.

Một bộ phận tỏ ra thích thú với sự hài hước của tiết mục, c̣n số khác cảm thấy tiết mục dị hợm và không hề đẹp mắt.

Báo Daily viết: Lễ khai mạc Thế vận hội dọc theo ḍng sông nổi tiếng của Pháp bị người xem mô tả là 'tồi tệ nhất' v́ mưa cản trở âm thanh và thúc giục 'Hăy Dừng thuyền'

6.800 vận động viên khoác áo poncho bằng nhựa đă cố gắng giữ tinh thần phấn chấn khi di chuyển dọc sông Seine trên một đội thuyền khổng lồ gồm 85 chiếc.

Khó có thể nghe thấy màn tŕnh diễn của Lady Gaga và khoảng 3.000 vũ công nhào lộn và diễn viên v́ tiếng mưa, người xem gọi đây là 'nhàm chán' và 'lễ khai mạc Olympic tồi tệ nhất trong kư ức'.

Báo Telegraph viết: 'Sự nhạo báng của ma quỷ': Lễ khai mạc Paris khiến 2,4 tỷ người phẫn nộ
Lễ khai mạc Thế vận hội Paris đă bị chỉ trích nặng nề sau một hành động khiến người xem trên toàn thế giới tức giận.

Buổi lễ diễn ra trong bốn giờ dài vào thứ Bảy (AEST) khi các vận động viên diễu hành dọc sông Seine.

Trong suốt buổi biểu diễn hoành tráng, các vũ công và nhạc sĩ đă biểu diễn dọc theo bờ sông và trên đỉnh các tượng đài xung quanh khu vực.

Nhưng khi những lời chỉ trích về quyết định trên sông ngày càng chồng chất, một hành động ở giữa đă gây ra phản ứng dữ dội.

Sau khi chuyển khỏi các cảnh quay trên sông, các máy quay truyền h́nh hướng về một chiếc bàn có các nữ hoàng với một người ở giữa đội một loại vương miện nào đó trên đầu và đứng trước thiết bị DJ.

Thoạt nh́n nó có vẻ không có ǵ khác thường, nhưng nó nhanh chóng trở nên rơ ràng rằng vật trưng bày này là sự tái hiện lại bức tranh tường về Chúa Giêsu và Mười hai Tông đồ của Leonardo da Vinci.

Cảnh tượng này nhanh chóng lan truyền với người dùng mạng xă hội khắp nơi bày tỏ sự phẫn nộ về quyết định "xúc phạm" người Công giáo trên toàn thế giới.

Podcast người Mỹ Clint Russell đă viết: “Điều này thật điên rồ. Mở đầu sự kiện của bạn bằng cách thay thế Chúa Giêsu và các môn đệ trong Bữa Tiệc Ly bằng những người đàn ông lố bịch. Có 2,4 tỷ Cơ đốc nhân trên trái đất và rơ ràng Thế vận hội muốn tuyên bố lớn tiếng với tất cả họ, ngay từ cổng: KHÔNG CHÀO MỪNG.”

Tác giả Matt Walsh nói thêm: "Thế vận hội mở đầu bằng cách chế nhạo đức tin Cơ đốc một cách ma quái."


Tuy nhiên, cảnh tượng vẫn chưa kết thúc v́ nó quay lại vài phút sau đó, lần này với một người đàn ông sơn màu xanh lam và chỉ quấn một chuỗi hoa và trái cây.

Người đàn ông được cho là hiện thân của Thần Hy Lạp Dionysus, nhưng người xem không thể không nghĩ rằng anh ta đang được phục vụ như một món ăn cho Bữa tối cuối cùng.

Một người xem trên mạng xă hội đă viết: “Họ đang chế nhạo những người theo đạo Thiên Chúa bằng Bữa Tiệc Ly đó! Tôi cho rằng anh chàng màu xanh được cho là đại diện cho Chúa Giêsu Hài Đồng.”

Tuy nhiên, ban tổ chức cho biết buổi biểu diễn nhằm giúp chúng ta nhận thức, thông qua một bài hát hài hước và đầy chất thơ, về sự vô lư của bạo lực giữa con người với nhau.

Ngôi sao NFL và người sùng đạo Christian Harrison Butker đă chia sẻ ảnh chụp màn h́nh của hành động này lên Instagram của ḿnh và viết: "Điều này thật điên rồ."

Một người xem khác nói thêm: “Việc chế nhạo Bữa Tiệc Ly thật là xấu xa. Sử dụng trẻ em như những con tốt để chế nhạo Bữa Tiệc Ly là hoàn toàn hèn hạ.”

Chính trị gia người Pháp Marion Marechal đă viết trên X: "Gửi tất cả những người theo đạo Cơ đốc trên thế giới đang theo dơi buổi lễ Paris 2024 và cảm thấy bị xúc phạm bởi tṛ nhại lại Bữa tối cuối cùng của nữ hoàng kéo này, hăy biết rằng không phải nước Pháp đang lên tiếng mà là một phe cánh tả thiểu số sẵn sàng cho bất kỳ sự khiêu khích nào."

Đó không phải là khoảnh khắc gây tranh căi duy nhất diễn ra trong lễ khai mạc.

Với một loạt cảnh được quay trước, một sự tôn vinh rơ ràng dành cho khuynh hướng t́nh dục nổi tiếng của Pháp đă khiến người xem choáng váng.

Một cảnh xuất hiện cho thấy sự bắt đầu của một ménage à trois saucy. Đoạn trích cho thấy ba người đang tán gẫu trong Thư viện Quốc gia Bibliotheque hoặc thư viện quốc gia của Pháp.

Họ thậm chí c̣n đóng cửa đối với người xem v́ có vẻ như họ sắp thực hiện hành động đó.

Tài khoản Olympic Games X chính thức đă chia sẻ h́nh ảnh của bộ ba cùng câu nói của tác giả huyền thoại Victor Hugo: “Quyền tự do yêu thương cũng thiêng liêng không kém quyền tự do suy nghĩ”.

Người dẫn chương tŕnh Beth Fisher viết: "Chỉ người Pháp mới có thể ép ba người vào lễ khai mạc."
“Only the French could squeeze a threesome into an opening ceremony.”

Với việc Thế vận hội hiện đă chính thức diễn ra, người hâm mộ hy vọng rằng hoạt động trong các sự kiện sẽ mang lại kết quả tốt hơn so với lễ khai mạc vốn bị coi là một trong những lễ hội tồi tệ nhất trong lịch sử.

With the Games now officially underway, fans are hopeful the action in the events delivers better results than that of the opening ceremony which has been branded as one of the worst in history.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 15 Hours Ago
Reputation: 75688


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 23,102
Last Update: 15 Hours Ago : 07:07 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	VBF2024-07-hhghfgbg.jpg
Views:	0
Size:	113.5 KB
ID:	2404168   Click image for larger version

Name:	VBF3fcff1a01363feb7e8b3b30bac5c46f2.jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	2404169   Click image for larger version

Name:	VBFOlympic-4.jpg
Views:	0
Size:	96.8 KB
ID:	2404170  
Gibbs_is_offline
Thanks: 25,336
Thanked 15,909 Times in 6,893 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 671 Post(s)
Rep Power: 44 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to Gibbs For This Useful Post:
hohoang (11 Hours Ago)
Old 11 Hours Ago   #2
hohoang
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2019
Posts: 241
Thanks: 12,780
Thanked 455 Times in 178 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 6
hohoang Reputation Uy Tín Level 6
hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6hohoang Reputation Uy Tín Level 6
Default

Muôn người muôn ư...nhưng dưới mưa họ vẫn vui chơi lể hội tới sáng...ai tổ chức đẹp hơn hay hơn th́ trổ tài trong tương lai đi...nói th́ dể.
hohoang_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to hohoang For This Useful Post:
meyeucon (5 Hours Ago), wonderful (9 Hours Ago)
Old 10 Hours Ago   #3
NguoiTânĐinh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 1,742
Thanks: 21
Thanked 254 Times in 171 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 225 Post(s)
Rep Power: 5
NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1NguoiTânĐinh Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chỉ là show diễn mở đầu thôi mà chứ có đéo ǵ mà... "ầm ĩ" thế chứ. Xui xẻo nên dính trận mưa thôi.... Cũng tội đội ngũ tổ chức chứ....
NguoiTânĐinh_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07602 seconds with 12 queries