Mercedes-Benz khai tử ḍng xe điện EQC - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mercedes-Benz khai tử ḍng xe điện EQC
Mercedes-Benz đă âm thầm khai tử ḍng xe điện EQC
EQC là một trong những nỗ lực đầu tiên của Mercedes-Benz trong việc bán xe điện toàn cầu. Nhưng trước khi trở nên phổ biến toàn cầu, mẫu xe này đă bị hăng xe Đức lẳng lặng khai tử. Theo đại diện Mercedes, ông Jan Weber - Mercedes EQC thực sự đă bị ngừng sản xuất vào quư 2 năm 2023, tức là mẫu xe này đă bị khai tử hơn 1 năm qua.

Mặc dù EQC không c̣n nữa nhưng điều này không có nghĩa là Mercedes sẽ ngừng phát triển xe điện. Thật ra, hăng xe Đức đă lên kế hoạch ra mắt một chiếc EV hoàn toàn khác, lần này là một chiếc sedan điện chứ không phải SUV điện. Nó được xem là phiên bản chạy điện của ḍng C-Class.Được biết, mẫu xe mới sẽ là đối thủ tương lai của Tesla Model 3 với ngoại h́nh lấy cảm hứng từ mẫu concept Vision EXXX. Mẫu xe mới có kích thước bằng một chiếc CLA hoặc C-Class Sedan và nằm trên Kiến trúc mô-đun của Mercedes (Modular Mercedes Architecture-MMA).Mặc dù Mercedes chưa bao giờ tiết lộ kích thước của bộ pin nhưng mẫu concept này có thể có công suất sử dụng được khoảng 89,6 kWh. Mẫu sedan điện hứa hẹn sẽ có phạm vi hoạt động 750km (theo chu tŕnh WLTP). Các phiên bản rẻ hơn dự kiến sẽ sử dụng pin lithium-ion phosphate. Trong khi đó, các bản đắt tiền sẽ sử dụng cực dương oxit silic để có mật độ năng lượng cao hơn để mở khóa phạm vi hoạt động xa hơn.

Ngoài ra, chung đợt với EQC-sedan mới, Mercedes c̣n dự định sẽ sản xuất thêm 3 mẫu tương tự dựa trên nền tảng MMA. Đó sẽ là 2 chiếc SUV điện và 1 chiếc wagon. Những mẫu xe mới này có thể sẽ thay thế cho GLA, GLB và CLA Shooting Brake thế hệ hiện tại. Chưa kể đến việc hăng xe Đức cũng đang nghiên cứu cho ra đời 1 chiếc G-Class chạy điện.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43793


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 119,651
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,183 Times in 5,165 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 139 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06406 seconds with 12 queries