Lạc chân đi nhầm vào pḥng của cậu bạn thân, tôi mê man tận hưởng cảm giác chưa bao giờ có được, sáng ra ngỡ ngàng v́ điều này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lạc chân đi nhầm vào pḥng của cậu bạn thân, tôi mê man tận hưởng cảm giác chưa bao giờ có được, sáng ra ngỡ ngàng v́ điều này
Trong lúc hơi say, tôi ṃ mẫm đi về pḥng, sẵn hơi men trong người, lại ở 1 khung cảnh lăng mạn, tôi lao vào anh, chui vào ḷng nũng nịu.

Lén trốn vào tủ quần áo để bắt gian vợ ngoại t́nh, giây phút cửa pḥng mở ra, nh́n thấy mặt gă đàn ông của vợ mà tôi chết điếng, không dám bước ra ngoài
Vừa ly hôn hôn hơn 1 năm, tôi vô t́nh gặp lại chồng cũ trên đường, ai ngờ bị anh kéo lại nói 1 câu khiến tôi run rẩy

Cách đây hơn 2 tuần nhóm bạn tôi sau nhiều ngày lên kế hoạch th́ cũng có 1 chuyến đi Tam Đảo cùng nhau. Đêm đó, sau khi chơi chán chê chúng tôi đốt lửa nướng gà trong homestay và uống chút rượu rồi chơi tṛ nói thật. V́ vui nên tôi uống hơi nhiều. Lúc này, anh người yêu của tôi lên pḥng trước, tôi mải chơi với bạn nên nói sẽ lên sau.

Trong lúc hơi say, tôi ṃ mẫm đi về pḥng, sẵn hơi men trong người, lại ở 1 khung cảnh lăng mạn, tôi lao vào anh, chui vào ḷng nũng nịu. Hiểu ư tôi, anh bắt đầu lần ṃ từng ngóc ngách, lướt qua từng thớ thịt như thể anh yêu cơ thể tôi hơn tất thảy mọi thứ - điều mà anh chưa từng làm trước đây.

Tôi đê mê trong cảm giác, chút hơi rượu cay nóng c̣n sót ḥa với hơi thở hừng hực của anh… Đêm đó, tôi có một đêm thỏa măn nhất từ trước tới nay.


Ảnh minh họa: Internet

Tôi yêu anh hơn 1 năm, quan hệ không biết bao nhiêu lần, nhưng lần nào tôi cũng chán chường v́ anh là kiểu người truyền thống. Tôi muốn ǵ đó hơn như thế, muốn được trân trọng, mơn trớn nhiều hơn.


Lắm lúc, tôi trêu anh là cành gỗ mục, v́ nhàm chán kinh khủng. Chưa kể, tôi nghĩ anh bị yếu sinh lư, không hẳn là quá yếu nhưng những cuộc yêu của anh cũng cụt lủn và khô cằn như con người anh vậy.

Tôi mê man trong hạnh phúc rồi ngủ thiếp đi. Sáng tỉnh dậy, tôi dụi đầu vào ngực anh như mọi lần để đánh thức anh dậy nhưng anh vẫn nằm im. Tức quá tôi ngẩng mặt lên định trêu th́ đập vào mắt tôi là thằng bạn thân từ nhỏ của ḿnh. Chuyện này là sao?

Thấy tôi la lên, nó cũng bừng tỉnh mặt hoang mang không kém tôi là mấy. Th́ ra, trong lúc say tôi đi nhầm pḥng, thấy có người vào nó cũng đang say nên không nghĩ được nhiều…

Tôi vội vă mặc lại quần áo rồi chạy vội về pḥng, anh người yêu vẫn đang ngủ, lúc tỉnh dậy anh hỏi đêm qua tôi ngủ pḥng Ngân (cô bạn đi cùng nhóm của tôi) à? Tôi bối rối gật đầu rồi đi tắm cho tỉnh táo.

Nỗi sợ hăi lẫn ngại ngùng khiến cả ngày sau tôi tránh mặt cậu bạn. Măi tới lúc đi về tôi cũng không dám đi cùng mà bảo người yêu đi chậm lại.

Sau đó tôi tránh mặt cậu ta thêm 2 tuần trời v́ không biết phải nói ǵ. Cậu ta nhắn cho tôi rất nhiều tin nhắn, gọi cho tôi nhiều lần. Tôi đều không dám nghe, không dám đọc.

Một buổi chiều, cậu ta tới t́m tôi. Cậu ta nói sẽ chịu trách nhiệm nếu tôi cần v́ người sai là cậu. Hơn nữa cậu ta thích tôi đă lâu, nhưng cứ khi định tỏ t́nh th́ tôi lại yêu người mới nên đành giữ trong ḷng.

Bây giờ quyết định tiến tới, hay quên chuyện này đi là ở tôi. Tôi nói cậu ta cho tôi thời gian suy nghĩ. Thật ra, việc quan hệ 1 lần với tôi không quá quan trọng v́ tôi khá cởi mở trong chuyện t́nh dục. Thế nhưng, người này lại là bạn thân của tôi, hơn nữa… kĩ năng th́ hơn hẳn người yêu hiện tại khiến tôi có chút phân vân.

Từ sau đêm ấy, tôi cảm thấy nhớ cậu ta nhiều hơn, nghĩ tới cậu cả ngày, nghĩ cả những hành động cậu ta làm đêm đó,... tất cả tự nhiên như bản năng. Tôi muốn có 1 người yêu như vậy từ lâu rồi, tôi cũng chán người yêu hiện tại và không xác định ǵ với anh.

Bây giờ chia tay, chắc chắn tôi là người có lỗi, nhưng nếu không tôi sợ ḿnh sẽ hối hận. Tôi có nên bỏ người yêu để yêu anh bạn thân chỉ v́ đời sống t́nh dục của tôi và cậu ta rất hợp ư nhau không?

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 17 Hours Ago
Reputation: 25146


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,262
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	18.4 KB
ID:	2406759  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,573 Times in 4,832 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05745 seconds with 12 queries