Nga tuyên bố không bao giờ đơn phương nhượng bộ phương Tây, cảnh báo có thể sẽ đến lúc phải dùng tên lửa hạt nhân - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga tuyên bố không bao giờ đơn phương nhượng bộ phương Tây, cảnh báo có thể sẽ đến lúc phải dùng tên lửa hạt nhân
Ngày 4/8, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov tuyên bố, nước này sẽ không đơn phương nhượng bộ phương Tây để giải quyết xung đột ở Ukraine.


Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov. (Nguồn: TASS)

Hăng thông tấn TASS đưa tin, nhà ngoại giao Nga ra tuyên bố trên trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền h́nh Rossiya 1, nói rơ: "Thời kỳ nhượng bộ đơn phương của Moscow đă kết thúc không thể thay đổi".

Theo ông Ryabkov, không bao giờ trong tương lai, "ngay cả kịch bản tốt nhất trong quan hệ của chúng ta với Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) và Liên minh châu Âu (EU), sẽ không có bất kỳ nhượng bộ đơn phương nào từ phía chúng ta đối với phương Tây".

Nếu Mỹ cố gắng áp đặt lên Nga điều ǵ có lợi cho Washington một cách đơn phương, cách duy nhất sẽ là "không có thỏa thuận nào cả", và "sẽ không có sự bố thí, quà tặng, nhượng bộ hay bất kỳ cử chỉ nào khác để xoa dịu đối phương".

Lưu ư gần đây, Moscow và phương Tây đă giải quyết được "một số vấn đề", đặc biệt là về nhân đạo, ám chỉ vụ trao đổi 24 tù nhân giữa Nga và Mỹ cùng các đồng minh, nhưng ông Ryabkov khẳng định, điều này "không thay đổi bức tranh toàn cảnh".

Bên cạnh đó, ông "không loại trừ khả năng sẽ đến lúc cần" triển khai tên lửa mang đầu đạn hạt nhân để đáp trả những hành động tương tự của các nước phương Tây, song một quyết định như vậy phải do Tổng tư lệnh tối cao Các Lực lượng vũ trang Nga (VS RF) và các lănh đạo quân sự cấp cao đưa ra.

Đề cập cuộc nói chuyện giữa Bộ trưởng Quốc pḥng Nga Andrei Belousov với người đồng cấp Mỹ Lloyd Austin hôm 12/7, ông Ryabkov cho hay, Moscow đă chuyển tín hiệu đến "không chỉ Washington mà c̣n tới một số thủ đô khác”.

Quan chức ngoại giao Nga cảnh báo đồng hồ Ngày tận thế hiển thị “chưa đầy 2 phút” - thời gian Nga có thể triển khai tên lửa trang bị đầu đạn hạt nhân để đáp trả hành động tương tự của các nước phương Tây.

Điều này "không có nghĩa là tiến tŕnh của đồng hồ là không thể đảo ngược", song Nga cần tiếp cận những ǵ đang xảy ra với tất cả trách nhiệm" trong khi quân đội phải "luôn sẵn sàng v́ các kịch bản có thể rất khác nhau".
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2024
Reputation: 13728


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,644
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cf7b48762039c9679028.jpg
Views:	0
Size:	29.4 KB
ID:	2408230  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,635 Times in 1,482 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07164 seconds with 12 queries