Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 14.8.2024 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 14.8.2024
Xem tử vi hằng ngày năm 2024, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
Tuổi Tí:
Hôm nay là ngày tốt cho việc giao tiếp và mở rộng kết nối. Hãy mở lòng và chia sẻ cảm xúc của bạn. Bạn nên tận dụng cơ hội giao lưu, có thể kết bạn mới. Hôm nay, bạn có thể gặp gỡ người mới, có cơ hội cho tình cảm thăng hoa. Nếu bạn đang yêu, hãy chăm sóc người ấy nhiều hơn.
Tuổi Sửu:
Công việc của bạn có thể gặp một số khó khăn nhỏ. Đừng nản lòng, cần kiên nhẫn hơn. Tập trung vào giải quyết từng vấn đề một. Tình cảm cũng có thể gặp một số trục trặc nhỏ. Hãy thẳng thắn trò chuyện để giải quyết vấn đề. Tránh né sẽ chỉ làm tình hình tồi tệ hơn, cần mạnh dạn nói ra những suy nghĩ của mình.
Tuổi Dần:
Nguồn năng lượng tích cực đang ở quanh bạn. Hãy bỏ qua những phức tạp và tập trung vào những điều tốt đẹp. Hãy dành thời gian tham gia vào các hoạt động sáng tạo. Hãy tự tin và thể hiện bản thân. Hãy thể hiện sự chân thành trong tình cảm, điều này sẽ thu hút người khác đến với bạn.
Tuổi Mão:
Có thể có những thay đổi lớn trong cuộc sống cá nhân. Hãy mở lòng với những cơ hội mới. Đừng ngại bước ra khỏi vùng an toàn. có thể có chút căng thẳng trong tình cảm. Hãy cẩn thận với lời nói và hành động của mình. Dành thời gian để thảo luận và tìm tiếng nói chung.
Tuổi Thìn:
Đây là ngày để bạn thể hiện khả năng của mình. Công việc có thể được công nhận và đánh giá cao. Lời khuyên: Đừng ngần ngại bộc lộ bản thân. Bạn có thể nhận được tín hiệu tốt từ người bạn thích.
Tuổi Tị:
Cẩn thận với những lời đề nghị hấp dẫn. Có thể có những hiểu lầm cần được giải quyết. Cố gắng giao tiếp rõ ràng để tránh xung đột. Hãy chú ý đến người yêu của bạn, người ấy có thể cần sự hỗ trợ từ bạn hơn bao giờ hết. Lời khuyên: Hãy dành thời gian cho nhau, những khoảnh khắc nhỏ cũng có thể tạo nên sự kết nối sâu sắc.
Tuổi Ngọ:
Hôm nay có thể mang lại nhiều cơ hội trong sự nghiệp. Hãy chú ý đến những dấu hiệu xung quanh. Lời khuyên: Nắm bắt cơ hội ngay khi có thể. Bạn có cơ hội hâm nóng tình cảm. Nếu độc thân, hãy mở lòng để đón nhận tình yêu mới. Tham gia các hoạt động xã hội để có cơ hội gặp gỡ người khác.
Tuổi Mùi:
Các mối quan hệ cá nhân có thể gặp trục trặc. Cần kiên nhẫn và lắng nghe người khác.
Đặt mình vào vị trí của người nghe. Nếu xảy ra mâu thuẫn, hôm nay là thời điểm tốt để giải quyết. Hãy lắng nghe đối phương và cùng nhau tìm cách cải thiện. Lời khuyên: Kiên nhẫn và bao dung là chìa khóa để giữ cho mối quan hệ bền vững.
Tuổi Thân:
Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sáng tạo. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu những dự án mới. Hãy "khai thác" trí tưởng tượng của mình. Khiếu hài hước của bạn có thể xoa dịu một mối quan hệ đang căng thẳng. Cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ, điều đó sẽ gắn kết cả hai.
Tuổi Dậu:
Hãy chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Đừng bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. Dành thời gian cho mình, nghỉ ngơi hợp lý. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời đi chơi từ một người bạn cũ. Hãy mở lòng để xem đây có thể là cơ hội cho mối quan hệ mới. Hãy cho bản thân một cơ hội để khám phá những điều chưa biết.
Tuổi Tuất:
Bạn có thể phải chấp nhận kế hoạch không diễn ra như bạn mong muốn. Hãy linh hoạt hơn. Nên điều chỉnh kế hoạch thay vì cố chấp. Bạn nên chú ý đến cảm xúc của bản thân và đối phương. Đôi khi sự im lặng có thể chứa đựng nhiều ý nghĩa. Đừng ngại chia sẻ cảm xúc, điều đó sẽ giúp tình cảm trở nên sâu đậm hơn.
Tuổi Hợi:
Tài chính có thể có biến động, hãy thận trọng hơn trong việc chi tiêu. Cần lên kế hoạch ngân sách một cách chi tiết. Tình cảm đang trên đà phát triển tốt. Nếu đã có người yêu, hãy dành thời gian để tạo ra kỷ niệm đẹp cùng nhau. Những buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp mối quan hệ thêm khăng khít.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11 Hours Ago
Reputation: 5987


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 42,867
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	60.png
Views:	0
Size:	244.1 KB
ID:	2411888  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,523 Times in 2,127 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 13 Post(s)
Rep Power: 47 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05604 seconds with 12 queries