Trộn kem đánh răng vào nước vo gạo: Mẹo hay cả nhà đều thích, không biết dùng quá phí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trộn kem đánh răng vào nước vo gạo: Mẹo hay cả nhà đều thích, không biết dùng quá phí
Nước vo gạo tưởng như không có tác dụng nên nhiều người đổ bỏ sau khi vo gạo nhưng đây là hành động quá lãng phí. Hãy tận dụng nước vo gạo cùng với một chút kem đánh răng sẵn có trong nhà, bạn có thể tẩy sạch mọi vết bẩn, kể cả những nơi ngóc ngách trong nhà.

Cách tạo ra hỗn hợp tẩy rửa từ nước vo gạo và kem đánh răng

Thay vì đổ bỏ nước vo gạo đi, bạn hãy tận dụng nó để tạo ra một dung dịch tẩy rửa mạnh, lành tính và an toàn để làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà.

Thực tế, nước vo gạo có khả năng tẩy vết bẩn, trong khi đó, kem đánh răng cũng là thứ đem lại hiệu quả cao trong việc làm sạch và tẩy trắng. Sự kết hợp của nước vo gạo cùng với kem đánh răng sẽ giúp tăng cường công dụng làm sạch của cả hai, tạo nên một sản phẩm tẩy rửa an toàn và hiệu quả.

Để tạo ra dung dịch tẩy rửa này, bạn hãy lấy một bát nước vo gạo lớn, sau trộn với khoảng 20gr kem đánh răng. Tiếp đến, chỉ cần dùng đũa khuấy đều, sau đó dùng trong các mục đích khác nhau để vệ sinh ngôi nhà thân yêu của bạn.

Một số ứng dụng của nước vo gạo trộn kem đánh răng

+ Lau sàn

Sàn nhà của bạn sau một thời gian dài sử dụng sẽ hay gặp hiện tượng bị xỉn màu và rất khó lấy lại độ bóng ban đầu. Bạn có thể khắc phục tình trạng này với nước vo gạo trộn kem đánh răng. Rất đơn giản, sau khi làm sạch sàn theo cách thông thường, bạn hãy dùng hỗn hợp này để lau lại sàn nhà lần nữa. Chắc chắn sàn nhà không chỉ trở nên sáng bóng mà lại còn hạn chế được hiện tượng bám bụi, lâu bẩn hơn.

+ Lau kính

Bụi và vết ố trên khu vực gương, kính cửa sổ không chỉ mất thẩm mỹ mà nó còn cản trở ánh sáng, khiến cho căn phòng trở nên tối tăm. Đây cũng là khu vực khó làm sạch nhất. Trên thị trường có rất nhiều loại nước lau kính chuyên dụng nhưng chúng thường chứa các thành phần hóa học rất có hại với con người và môi trường.

Bạn có thể thay thế bằng dung dịch hỗn hợp nước vo gạo và kem đánh răng. Xịt hỗn hợp lên bề mặt kính và sau đó lau nhẹ nhàng bằng khăn sạch, chắc chắn bạn sẽ thấy kính nhanh chóng trở lại trong suốt mà lại không có vết nước hay vệt bẩn nào.

+ Loại bỏ rỉ sét trên dao

Ngay cả những con dao có chất lượng cao cũng khó tránh khỏi tình trạng bị rỉ sét. Bạn cũng không cần phải vội vàng đi mua mới trong trường hợp này mà chỉ cần ngâm con dao bị rỉ đó vào hỗn hợp nước gạo và kem đánh răng trong khoảng thời gian 2 đến 3 tiếng đồng hồ rồi đánh rửa lại, vết rỉ sét đó sẽ biến mất nhanh chóng. Các axit hữu cơ có trong nước vo gạo sẽ làm mềm và hòa tan rỉ sét, trong khi kem đánh răng lại giúp loại bỏ những vết rỉ còn sót lại. Đó là sự kết hợp hoàn hảo.

+ Loại bỏ vết ố vàng trên bồn cầu

Nếu nhà bạn hết nước tẩy bồn cầu, hoặc bạn muốn dùng một sản phẩm thay thế tiết kiệm và an toàn thì bạn có thể dùng hỗn hợp nước vo gạo và kem đánh răng. Xịt hỗn hợp này trực tiếp lên thành của bồn cầu, sau đó dùng bàn chải chà kỹ. Chắc chắn những vết ố vàng sẽ nhanh chóng được làm sạch. Nhờ đó, bồn cầu sẽ trông như mới, mùi hôi cũng biến mất.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 1 Day Ago
Reputation: 17055


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 61,660
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ldm.jpg
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	2413489  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,082 Times in 2,703 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 71 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06765 seconds with 12 queries