Ngủ với mẹ chồng một đêm tôi liền đổi ư không ly hôn chồng v́ 700 triệu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngủ với mẹ chồng một đêm tôi liền đổi ư không ly hôn chồng v́ 700 triệu
Đêm đó, mẹ chồng nằm ngủ cùng tôi, nhưng mẹ không nói ǵ thêm nữa mà chỉ ôm tôi ngủ. Tuy nhiên, thế cũng đủ để tôi hiểu ra tất cả.

Năm nay tôi 30 tuổi, hiện đang làm việc trong một công ty quảng cáo. Yêu chồng 5 năm, chúng tôi quyết định kết hôn. Anh là người hào phóng, nhiệt t́nh và có công việc ổn định.

Sau khi kết hôn, hai chúng tôi sống với mẹ chồng.
Mặc dù mẹ là người phụ nữ truyền thống nhưng bà rất tốt bụng, tâm lư và chưa bao giờ can thiệp vào cuộc sống của vợ chồng tôi. Gia đ́nh tôi vẫn luôn êm ấm, nhưng gần đây, ở nhà đă xảy ra một số biến cố.

Ngày hôm đó, không khí trong nhà vô cùng nặng nề. Số tiền 700 triệu mà tôi và chồng vất vả dành dụm gần như bị mất trắng do đầu tư thất bại.

Chồng ngồi trên ghế sofa, hai tay nắm chặt vào nhau, cau mày. Tôi biết anh ấy tự trách ḿnh rất nhiều, nhưng sự bướng bỉnh của anh ấy là điều tôi không thể chấp nhận được.

Tại sao anh ấy không nghe lời khuyên của tôi? Tại sao lại đầu tư bất chấp rủi ro như thế?

Bất tri bất giác, cảm xúc của tôi càng lúc càng mănh liệt, gằn giọng trách chồng:

- Tại sao anh luôn như vậy?

Tôi đè nén sự bức xúc trong ḷng, cố gắng giữ giọng nói b́nh tĩnh nhất có thể.

Chồng ngẩng đầu lên nh́n tôi, trong mắt có chút áy náy nhưng vẫn cố gắng bào chữa cho bản thân:

- Anh nghĩ rằng đó là một cơ hội tốt, không ngờ chuyện lại thành ra như thế này.

- Em đă khuyên anh nhiều lần rồi cơ mà? Phân tích cho anh đủ kiểu nhưng anh không nghe.

Tôi gần như hét vào mặt chồng. Anh đứng dậy, sắc mặt đanh lại:

- Anh cũng v́ tương lai của chúng ta cả thôi. Em nghĩ anh muốn nh́n thấy kết quả như vậy sao? Em xót tiền, anh không xót chắc?

Bầu không khí lên đến đỉnh điểm, đau ḷng và tức giận đan xen trong ḷng, cảm xúc khiến tôi mất đi lư trí và thốt ra 5 từ: “Chúng ta ly hôn đi”.

Thực ra, khi thốt ra những lời này, bản thân tôi cũng giật ḿnh v́ sự bốc đồng của chính ḿnh. Chồng tôi cũng vậy, chắc anh không ngờ tôi sẽ nói ra điều này. Nhưng anh không nói ǵ cả, chỉ im lặng nh́n tôi rồi quay người bước về phía cửa. Khi anh đóng sầm cửa bỏ đi, tôi gục xuống và cảm thấy như cả thế giới của ḿnh sụp đổ.

Cả đêm, tôi nằm trên giường, nghĩ về tất cả những ǵ hai vợ chồng đă trải qua, trong ḷng có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Suy nghĩ của tôi trôi theo bóng tối. Tôi nhớ rằng vào đầu mùa thu năm đó, chỉ v́ nửa đêm nửa hôm tôi thèm bánh bao, anh đă lặn lội vượt 10km từ pḥng trọ của ḿnh đi mua rồi mang sang pḥng cho tôi.

Những kư ức này tựa như mới xảy ra ngày hôm qua, từng chi tiết đều rất rơ ràng. Khi đó, chúng tôi đều tin rằng chỉ cần có t́nh yêu th́ mọi khó khăn đều không thành vấn đề. Nhưng bây giờ, tại sao chúng tôi lại đau đầu v́ 700 triệu này?

Trong ḷng tôi dâng lên một nỗi đau khó tả, cảm giác như cây cầu giữa tôi và chồng đang dần sụp đổ. Một sự bất lực sâu sắc dâng lên trong ḷng tôi, nước mắt lặng lẽ rơi.

Đột nhiên ngoài cửa có tiếng bước chân nhẹ nhàng, sau đó là tiếng gơ cửa vang lên:

- Phương à, con vẫn chưa ngủ à? Đêm nay mẹ ngủ cùng con được không?

Là mẹ chồng. Bà nhẹ nhàng mở cửa bước vào. Tôi ngồi dậy, lau nước mắt trên mặt:

- Mẹ, con xin lỗi đă làm mẹ lo lắng.

Mẹ chồng nhẹ nhàng lắc đầu, ngồi xuống cạnh giường rồi nhẹ nhàng nói:

- Mẹ biết hai vợ chồng con đă xảy ra chuyện ǵ, mẹ muốn nghe những suy nghĩ thật ḷng của con.

Tôi nghẹn ngào, nói trong nước mắt:

- Mẹ ơi, con thật sự không biết phải làm sao. Đó là số tiền mà hai vợ chồng con đă làm việc chăm chỉ để tiết kiệm, nhưng bây giờ không c̣n nữa rồi. Anh ấy đă mang đi đầu tư bất chấp sự can ngăn của con. Giờ tiền không c̣n nữa, chồng lại cố chấp, con hoang mang không biết tương lai của chúng con sẽ như thế nào nữa.

Mẹ chồng nhẹ nhàng vuốt tóc tôi, giống như mẹ ruột làm với tôi khi c̣n nhỏ:
- Phương à, con biết không? Khi c̣n trẻ, bố và mẹ cũng từng căi nhau rất lớn v́ 1.000 đồng. Lúc đó bố mẹ cũng nghi ngờ nhau, nhưng thời gian sẽ cho con biết t́nh yêu đích thực có thể vượt qua thử thách. Đừng dễ dàng buông tay trong phút bốc đồng. Tiền hết th́ có thể kiếm lại được, nhưng ly hôn rồi rất khó nối lại. Các con yêu nhau thế nào mẹ thấy cả, t́nh yêu của các con quan trọng hơn 700 triệu này rất nhiều.

Tôi im lặng một lúc rồi ôm mẹ chồng thật chặt, nước mắt lại trào ra. Đêm đó, mẹ chồng nằm ngủ cùng tôi, nhưng mẹ không nói ǵ thêm nữa mà chỉ ôm tôi ngủ. Tuy nhiên, thế cũng đủ để tôi hiểu ra tất cả.

Khi tia nắng đầu tiên chiếu vào pḥng, tôi bừng tỉnh và quyết định thay đổi suy nghĩ của ḿnh. Tôi sẽ cho chồng cơ hội sửa sai, chúng tôi sẽ không làm tổn thương nhau v́ 700 triệu đó nữa. Bởi tôi biết rằng, t́nh yêu không chỉ là sự kiên nhẫn, tha thứ mà c̣n là nắm tay nhau tiến về phía trước dù gió mưa.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 9 Hours Ago
Reputation: 36179


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,131
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	431.jpg
Views:	0
Size:	75.9 KB
ID:	2415013  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,628 Times in 6,773 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05791 seconds with 12 queries