Cuối tuần này (22-25/8), 4 con giáp may mắn cả t́nh lẫn tiền, dễ gặp quư nhân của cuộc đời, Thần tài ưu ái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuối tuần này (22-25/8), 4 con giáp may mắn cả t́nh lẫn tiền, dễ gặp quư nhân của cuộc đời, Thần tài ưu ái
Con giáp này khởi sắc cả về sự nghiệp lẫn t́nh duyên, khiến nhiều người phải hâm mộ.

Tuổi Dần

Giai đoạn này, sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Hiệu quả công việc cao giúp bạn nhận được sự đánh giá tích cực từ cấp trên. Nếu bạn biết cách cư xử khéo léo và duy tŕ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, sự tin tưởng sẽ được xây dựng, giúp bạn tránh được những trở ngại không đáng có. Đây là cơ hội vàng để khẳng định năng lực và củng cố vị thế trong công việc.

Tài chính của bạn cũng có nhiều khởi sắc đáng kể, thuận lợi cho việc đầu tư hoặc kinh doanh. Để đảm bảo lợi nhuận tối ưu và tiến tŕnh tài chính diễn ra suôn sẻ, hăy lập kế hoạch chi tiết và hành động quyết đoán ngay từ đầu tuần, để cuối tuần có thể gặt hái thành quả.

Về t́nh cảm, tuần này mang đến cả cơ hội và thách thức. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia có thể tiến triển tốt nếu hai người biết lắng nghe và cùng nhau vượt qua khó khăn, luôn duy tŕ sự thông cảm và chia sẻ.

Tuổi Tư

Trong đầu tuần, người tuổi Tư đă đối mặt với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, có thể gặp phải một số trở ngại do sự thiếu đồng ḷng từ đồng nghiệp. Tuy nhiên, đừng để khó khăn làm nản ḷng, bởi cuối tuần này, từ 22/8 - 25/8, họ sẽ nhận được sự suôn sẻ hơn trong công việc. Bao kiên tŕ và nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, có thể nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.

Nhờ thế, tài chính cuối tuần này của bạn duy tŕ sự ổn định mà không có biến động lớn. Những ai làm nghề tự do có cơ hội tăng thu nhập nhờ sự sáng tạo và chăm chỉ. Đây cũng là thời điểm thuận lợi để đầu tư vào việc học hỏi và mở rộng kỹ năng, mở ra những cơ hội mới cho tương lai. Nếu bạn đang kinh doanh, đây là thời điểm lư tưởng để chuẩn bị cho việc mở rộng thị trường.



Về mặt t́nh cảm, con giáp này cần mở ḷng đón nhận nhiều hơn. Không nên trốn tránh các buổi gặp gỡ, kết giao bạn bè v́ rất có thể sẽ t́m thấy mối lương duyên từ trong đó. Bạn cũng nên dành thời gian tận hưởng không gian riêng một cách thoải mái, tránh xa những mối quan hệ phức tạp.
Tuổi Sửu

Cuối tuần này, người tuổi Sửu sẽ bắt đầu công việc một cách suôn sẻ nhờ sự tín nhiệm từ cấp trên. Bạn nên lưu ư rằng, sự tự tin thái quá có thể khiến bạn trở thành mục tiêu của những người có ư đồ xấu. Để bảo vệ vị trí, bạn cần giữ vững thái độ khiêm tốn và cẩn thận. Đừng để sự chủ quan làm mất đi sự cảnh giác trước những rủi ro tiềm ẩn.

T́nh h́nh tài chính của bạn trong tuần này khá ổn định và khả quan. Hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ mang lại cho bạn cơ hội nhận được các khoản thưởng xứng đáng. Những người làm việc trong lĩnh vực kinh tế có thể tiếp tục gặt hái lợi nhuận ổn định nhờ vào sự trung thành của khách hàng. Đặc biệt, bạn có thể gặp được người quư nhân, người này sẽ giúp bạn mở ra hướng phát triển mới, hứa hẹn mang lại tài lộc trong tương lai.

Về t́nh cảm, tuần này có thể gặp một vài thử thách xung quanh những mâu thuẫn nhỏ, nhưng chỉ cần biết cố gắng kiểm soát cảm xúc và lắng nghe đối phương nhiều hơn, bạn sẽ duy tŕ sự ḥa hợp, thậm chí trở nên gắn kết với nhau hơn nữa.
Tuổi Thân

Cuối tuần này (22-25/8), dù phải đối mặt với một vài thử thách nhỏ trong công việc, sự kiên tŕ và nỗ lực không ngừng của bạn sẽ giúp vượt qua mọi khó khăn. Những trở ngại đầu tuần không những không cản bước bạn, mà c̣n là cơ hội để chứng tỏ năng lực và sự quyết tâm. Thành tựu đạt được không chỉ là phần thưởng cho công sức mà c̣n khiến đồng nghiệp và cấp trên nh́n nhận bạn với sự đánh giá cao hơn. Tiếp tục duy tŕ tinh thần làm việc tích cực sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự nghiệp của bạn.

T́nh h́nh tài chính của bạn trong những ngày cuối tuần này ổn định và có dấu hiệu khởi sắc đáng kể. Bạn có thể nhận được khoản tiền hoa hồng hoặc thưởng nóng nhờ những đóng góp đáng kể. Nếu cảm thấy tự tin với những ǵ đă cống hiến, đây là thời điểm thích hợp để đề xuất tăng lương hoặc thương lượng các điều kiện làm việc tốt hơn với cấp trên.

T́nh cảm của bạn cũng có nhiều tín hiệu lạc quan. Nếu đang có t́nh cảm với ai đó, đừng ngại ngần bày tỏ. Sự chân thành và ấm áp của bạn có thể tạo ấn tượng sâu sắc, thậm chí làm rung động trái tim đối phương. Đây là thời điểm lư tưởng để bắt đầu một mối quan hệ lăng mạn mới hoặc củng cố mối quan hệ hiện tại, mang lại niềm vui và sự gắn kết.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 3 Hours Ago
Reputation: 33686


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 80,583
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2024-08-22 at 20.21.05.jpg
Views:	0
Size:	69.5 KB
ID:	2415854  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,323 Times in 5,632 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 91 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04918 seconds with 12 queries