Hy vọng trở lại của Pogba - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hy vọng trở lại của Pogba
Paul Pogba giữ thái độ lạc quan và tự tin có thể kháng cáo thành công, qua đó trở quay lại thi đấu chuyên nghiệp.Theo Daily Mail, Pogba được tiếp thêm hy vọng về việc trở lại khi án phạt liên quan đến hành vi sử dụng chất cấm của tay vợt Jannik Sinner vừa bị hủy.

HLV thể lực Ferrara của Sinner mang theo một loại thuốc xịt chữa bệnh có chứa chất clostebol. Sau đó, vị này dùng thuốc xịt này để xử lư vết thương rồi tiếp xúc da của Sinner mà không đeo găng tay.

Hành động trên khiến một lượng nhỏ chất clostebol xâm nhập vào cơ thể Sinner. Cuối cùng, Cơ quan Liêm chính quần vợt ITIA kết luận Sinner vô tội v́ hàm lượng của clostebol quá nhỏ, không đủ để giúp Skinner tạo bất kỳ lợi thế nào trong thi đấu.

Trường hợp của Sinner có những điểm tương đồng với Pogba. Tiền vệ sinh năm 1993 thừa nhận bản thân có sử dụng chất cấm testosterone, nhưng không cố ư. Chất cấm có trong loại thực phẩm bổ sung mà Pogba sử dụng và chính anh cũng không hay biết về điều này.

Pogba được hướng dẫn uống một loại thực phẩm bổ sung do một công ty Mỹ sản xuất, sau khi kết quả xét nghiệm máu xác định anh thiếu hụt một số chất trong người. Hay nói cách khác, tiền vệ này sử dụng thuốc theo lời khuyên của bác sĩ. T́nh tiết này có thể giúp Pogba có lợi trong việc kháng cáo.

Trong lúc chờ đợi phán quyết cuối cùng, Pogba giữ thái độ lạc quan. Trong một bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, cựu sao MU viết: "Thời gian sẽ cho bạn câu trả lời".

Hồi tháng 7, Pogba chia sẻ với Sky Sports: "Tôi vẫn ở đây, vẫn tích cực. Tôi có cơ hội để đấu tranh với điều mà theo tôi là bất công. Tôi không được làm những ǵ tôi yêu thích, đó là bóng đá, nhưng háo hức quay trở lại. Tôi khát khao và cảm thấy như một đứa trẻ muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43897


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 120,826
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,235 Times in 5,215 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 140 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09110 seconds with 12 queries