Vợ luôn ám ảnh quá khứ về chồng cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ luôn ám ảnh quá khứ về chồng cũ
Mệt mỏi vì vợ luôn ám ảnh quá khứ về chồng cũ. Vợ luôn soi xét tôi trong mọi hành động, nếu thấy tôi có biểu hiện giống hay cô ấy cho là giống với chồng cũ là cô ấy tự nhiên trở nên bức xúc, sẵn sàng gây chiến với chồng
Khi tôi đưa người yêu là vợ tôi bây giờ về ra mắt, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt vì tôi là trai tân, công việc thu nhập tốt lại yêu một người phụ nữ hơn đến 10 tuổi còn có con riêng. Nhưng vì tình yêu với vợ, hay nói đúng hơn là tôi thương mẹ con cô ấy phải chịu cảnh khổ cực khi còn chung sống với chồng cũ, luôn bị anh ta đánh đập và đày đọa tinh thần, nên tôi quyết đến với vợ bất chấp lời khuyên can của mọi người.

Tôi luôn xác định nghiêm túc và muốn bù đắp cho hai mẹ con cô ấy một cuộc sống vui vẻ, đầy đủ, nhưng sau hai năm chung sống tôi thực sự mệt mỏi. Tôi chưa nghĩ đến chuyện chia tay vợ, nhưng nếu cứ sống như thế này tôi sẽ không chịu đựng nổi nữa.

Vợ luôn soi xét tôi trong mọi hành động, nếu thấy tôi có biểu hiện giống hay cô ấy cho là giống với chồng cũ là cô ấy tự nhiên trở nên bức xúc, sẵn sàng gây chiến với chồng. Cô ấy luôn phản ứng tự vệ, cảnh giác mỗi lần như vậy. Có lần cãi nhau, cô ấy đã cầm sẵn gậy gộc để phòng thủ như thể tôi sắp giở thói vũ phu với vợ.

Cô ấy yêu cầu chồng cũ phải đóng góp và có trách nhiệm với con cái, nhưng mỗi lần nghe điện thoại của chồng cũ dù chỉ là chuyện đón con đi chơi hay chuyển tiền nuôi con, thì vợ đều phát khùng lên rồi trút giận sang cả tôi.

Khi hai vợ chồng bình thường trở lại, cô ấy tâm sự sống với chồng cũ luôn trong cảnh bị đánh bất kể lúc nào nên đã khiến cô ấy trở nên bất an như vậy. Tôi thương vợ và muốn cùng cô ấy vượt qua nỗi ám ảnh này, nhưng mỗi lần như vậy, tôi thấy bị tổn thương ghê gớm và cảm thấy vợ không tin tưởng mình.

Hai năm cưới vợ, tôi muốn dành hết tình cảm của mình mong cô ấy quên được quá khứ để sống cho hiện tại nhưng vợ tôi không những không quên mà ngày càng ám ảnh. Không chỉ thế cô ấy còn trút hận sang chồng khiến tôi lúc nào cũng như là người mắc lỗi với vợ. Tôi có nên đưa vợ đi khám về tâm thần hay phải như thế nào, chứ kéo dài mãi cuộc sống như thế này tôi chắc trầm cảm.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Day Ago
Reputation: 36259


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 92,572
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	119.2 KB
ID:	2421209  
pizza_is_offline
Thanks: 7
Thanked 7,668 Times in 6,810 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 103 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04846 seconds with 12 queries