Thiếu niên 11 tuổi nhận tội bắn chết cựu thị trưởng tại Louisiana và con gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  English Thiếu niên 11 tuổi nhận tội bắn chết cựu thị trưởng tại Louisiana và con gái
9/4

MINDEN, Louisiana (NV) – Một cậu bé 11 tuổi thú nhận tội lỗi với cảnh sát đă bắn chết người từng là quyền thị trưởng của một thị trấn nhỏ tại Louisiana và con gái trưởng thành của ông, nhà chức trách cho biết, được CNN đưa tin.

Thiếu niên bị bắt giữ vào chiều Chủ Nhật, 1 Tháng Chín sau khi thú nhận sát hại Joe Cornelius Sr., 82 tuổi và Keisha Miles, 31 tuổi, tại Minden, Louisiana, vào sáng cùng ngày, Cảnh Sát Trưởng Jared McIver cho biết trong một cuộc họp báo hôm Thứ Ba.

Cornelius từng là nghị viên thâm niên tại hội đồng thành phố Minden và cũng là cựu thị trưởng lâm thời của Minden, thị trưởng đương nhiệm cho biết.


Joe Cornelius Sr, cựu thị trưởng lâm thời của Minden, Louisiana (H́nh: City of Minden)
“Joe Cornelius để lại tiếng tăm sau những năm tháng phục vụ Minden bằng ḷng tận tụy và cống hiến nhằm cải thiện phẩm chất cộng đồng,” Thị Trưởng Nick Cox cho biết trong một thông cáo viết trên Facebook. “Riêng bản thân ḿnh mà nói, tôi biết ơn t́nh bằng hữu ông ấy dành cho tôi cùng những ǵ ông ấy từng giúp đỡ tôi và những người khác tại thành phố Minden.”

Cậu bé chỉ được mô tả là họ hàng của hai nạn nhân, bị buộc hai tội danh sát nhân cấp độ một và đang bị giam giữ với số tiền bảo lănh là $500,000, McIver cho biết. Chưa rơ liệu thiếu niên này có bị xét xử như một người trưởng thành hay không.

Chưa rơ cậu bé có luật sư đại diện hay không.

Cảnh sát phát giác ra hai nạn nhân chết trong một căn nhà với vết thương do trúng đạn sau khi một thân nhân trong gia đ́nh gọi cho 911, McIver cho biết. Cảnh sát trưởng cho biết họ t́m được hai loại vơ khí giấu trong nhà và cỡ ṇng của hai khẩu súng đó khớp với vỏ đạn c̣n sót lại tại nơi gây án, cảnh sát trưởng cho biết và không giải thích thêm. Chưa rơ cậu bé làm cách nào để có hai khẩu súng trong tay, McIver cho biết thêm.

Khi cảnh sát có mặt tại căn nhà, cậu bé kể lại “những t́nh tiết không đâu vào đâu,” trước khi được một người giám hộ chở tới đồn cảnh sát để thú nhận tội ác, McIver cho biết.

Cảnh sát trưởng cho biết thêm rằng nguyên nhân dẫn tới án mạng vẫn vẫn chưa sáng tỏ.

McIver cho biết cư dân trong cộng đồng ai cũng biết tên tuổi “Ông Joe,” và “Thành phố đang chịu tang.”

Cox một lần nữa tán tụng sự nghiệp của Cornelius tại cuộc họp báo hôm Thứ Ba.

“Joe Cornelius không chỉ là một viên công bộc. Ông ấy là một nhà lănh đạo tận tụy, dành nhiều năm phục vụ thành phố Minden,” Cox cho biết. “Các chính sách cải thiện Minden do Joe đề ra đă để lại những dấu ấn khó phai nḥa và sẽ c̣n hằn sâu trong tâm trí người dân trong nhiều năm tới.”

Minden cách Shreveport khoảng 30 dặm (48.2 kilometer) về hướng Đông và chỉ có hơn 12,600 dân.

florida80
R11 Độc Cô Cầu Bại
florida80's Avatar
Release: 1 Day Ago
Reputation: 202475


Profile:
Join Date: Aug 2007
Posts: 113,360
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Joe-Cornelius-Sr.png
Views:	0
Size:	285.2 KB
ID:	2422146  
florida80_is_offline
Thanks: 7,381
Thanked 46,370 Times in 12,945 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 511 Post(s)
Rep Power: 141 florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10florida80 Reputation Uy Tín Level 10
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06196 seconds with 12 queries