Người chồng ngoại t́nh quay đầu khi nghe cuộc điện thoại của mẹ đẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người chồng ngoại t́nh quay đầu khi nghe cuộc điện thoại của mẹ đẻ
Hết ḷng chiều chuộng nhân t́nh rồi quay lưng với vợ ḿnh, tôi bỗng tỉnh ngộ sau cuộc điện thoại của mẹ đẻ.
Tôi từng là một người chồng yêu thương, quan tâm gia đ́nh, nhưng từ khi cô thư kí xuất hiện, mọi thứ đă thay đổi. Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà c̣n thông minh, giúp tôi có nhiều hợp đồng lớn. V́ vậy, tôi tin rằng cô ấy là "quư nhân phù trợ” của ḿnh.

Khi có nhiều tiền, tôi càng tin rằng ḿnh có quyền làm những việc ḿnh thích ngay cả chuyện ngoại t́nh. Tôi chính thức cặp kè với thư kí trẻ, quên đi người vợ luôn đồng hành cùng ḿnh những lúc khó khăn.

Có những lần tôi nói dối vợ đi công tác cả tuần với thư kí và vợ vẫn tin. Cô ấy chưa từng tra khảo các mối quan hệ trong công việc của tôi. Vậy mà gă đàn ông như tôi lại không biết đường dừng lại. Nhiệm vụ duy nhất của tôi là gửi tiền cho vợ và con mỗi tháng.

Được vợ chăm sóc từng bữa ăn giấc ngủ, tôi không phải động tay vào bất cứ việc ǵ. Nhưng ở bên nhân t́nh, tôi dồn mọi tâm sức để chăm sóc, yêu thương cô ấy. Những lần không ăn cơm nhà ngày một nhiều. Lúc con ốm, vợ đau, tôi cũng chẳng gọi được một cuộc điện thoại để hỏi thăm mà say sưa với nhân t́nh.

Nghe lời t́nh nhân, tôi quyết định nói rơ mọi chuyện và đ̣i ly hôn vợ. Tôi cũng bằng ḷng nhường lại toàn bộ căn nhà và xe hơi cho vợ, con. Tôi đồng ư mỗi tháng trợ cấp cho con 15 triệu đồng để lo sinh hoạt phí với hy vọng vợ sẽ nhanh chóng kư vào đơn ly hôn.

Mấy hôm trước, con trai 16 tuổi gọi cho tôi xin tiền đóng học phí và mua một chiếc điện thoại mới. Tôi mắng con xối xả. Tôi cho rằng vợ đang xui con ṿi tiền bố. Con nghe tôi nói xong th́ khóc nức nở. Tôi cũng chẳng động viên, chỉ nhắn tin trách vợ không biết dạy con.

Cho đến một ngày, mẹ đẻ của tôi gọi điện lên với giọng hớn hở: “Tr. à, mẹ vừa mới bán được mảnh đất ở quê, được giá lắm. Mẹ sẽ cho mỗi đứa một ít, c̣n lại gửi tiết kiệm để lo tuổi già. Từ nay hàng tháng, con không cần gửi tiền về biếu mẹ nữa đâu nhé. Những năm qua con vất vả nhiều rồi”.

Nghe mẹ nói, tôi giật ḿnh. Trước giờ tôi có biếu tiền mẹ nhưng chắc một năm được 2,3 lần chứ đâu có tháng nào cũng gửi như mẹ nói. Tôi hỏi lại th́ mẹ bảo: “Bao năm nay, tháng nào vợ con cũng gửi cho bố mẹ 7 triệu lo chi tiêu sinh hoạt trong nhà và bảo là tiền của con đưa. Mẹ tưởng đó là tiền của con?”.

Tự nhiên tôi lặng người. Có việc như vậy sao? Th́ ra trước giờ vợ đối xử tốt với bố mẹ tôi như vậy? Nhưng cô ấy chưa từng kể cho tôi nghe, cũng không bao giờ kêu ca phàn nàn hết tiền. Công việc nào ở nhà chồng, vợ vẫn lo chu đáo, sắm sửa đầy đủ.

Ḷng tốt của vợ gợi tôi nhớ lại những ngày tháng mới quen nhau. Cô ấy không chỉ được ḷng bố mẹ tôi mà c̣n được ḷng cả họ nhà chồng. Cô ấy chưa từng bắt tôi mua quà giá trị, cũng không bao giờ trách móc chồng bận bịu việc công ty, không lo cho con cái. Dù tôi có bao nhiêu khuyết điểm, vợ vẫn ân cần, chịu đựng ở bên cạnh làm hậu phương cho chồng.

Tôi chợt hiểu ra ḿnh đă quá tham lam và mù quáng khi nghĩ rằng chỉ cần có tiền là đủ. Sự thành công, danh vọng đă khiến tôi quên hết t́nh cảm trân thành của vợ.

Cô ấy không cần sự phù trợ của ai, v́ chính cô mới là người đă giúp tôi đứng vững trong cuộc sống. Trong khi tôi lại đi kiếm t́m “vận may” tưởng chừng là hạnh phúc của ḿnh.

Ḍng suy nghĩ khiến nước mắt tôi trào ra, ân hận vô cùng. Tôi quyết định hủy hẹn với cô nhân t́nh, về nhà ăn cơm cùng vợ con. Tối đó, tôi đă nói chuyện rất nhiều với vợ về quá khứ, về kỷ niệm. Cô ấy cũng rất ngạc nhiên bởi dù sao chúng tôi cũng sắp ly hôn.

Qua một đêm suy nghĩ, tôi quyết định dừng lại chuyện t́nh cảm sai trái của ḿnh, quỳ gối xin vợ cho ḿnh cơ hội quay lại.

Tôi đă sai và không thể tiếp tục sai nữa. Vợ nh́n tôi, nước mắt lăn dài. Cô ấy không đồng ư tha thứ nhưng cũng không kư vào đơn ly hôn. Cô ấy lặng lẽ mở tủ, bỏ lá đơn vào. Hành động đó giúp tôi hiểu ra, cơ hội vợ cho ḿnh chỉ có duy nhất một lần này nữa thôi…
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 4 Hours Ago
Reputation: 17167


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 62,430
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	121.jpg
Views:	0
Size:	80.4 KB
ID:	2425202  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,138 Times in 2,756 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 72 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05791 seconds with 12 queries