4 cô gái bốc lửa của Bond sang VN diễn, tiền bán vé ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão Yagi - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 cô gái bốc lửa của Bond sang VN diễn, tiền bán vé ủng hộ đồng bào thiệt hại do bão Yagi
Ngày 5/10 tới, lần đầu tiên Bond tổ chức concert riêng tại Hà Nội. Toàn bộ số tiền bán vé được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 Yagi.Sáng 11/9, Báo Nhân Dân đã tổ chức lễ công bố nhóm nhạc sẽ tham gia dự án Good Morning Vietnam năm thứ hai. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên không chỉ nhằm lan tỏa âm nhạc đỉnh cao của thế giới đến Việt Nam mà còn mang giá trị nhân văn sâu sắc bởi tiền bán vé được sử dụng vào mục đích thiện nguyện.

BTC cho hay toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.Ông Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình cho biết: "Good Morning Vietnam do Báo Nhân Dân phối hợp cùng IB Group tổ chức sẽ trở lại lần thứ hai vào đầu tháng 10/2024 với Bond - bộ tứ đàn dây xuất sắc nhất thế giới từng đến Việt Nam vào năm 2015 và 2016.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên 4 cô gái tài năng đến với công chúng trong một sự kiện đầy ý nghĩa để đóng góp cho hoạt động thiện nguyện và tham gia quảng bá du lịch Việt Nam.Bond Live In Vietnam là lời khẳng định cam kết của Báo Nhân Dân trong việc tiếp tục đưa âm nhạc đỉnh cao thế giới đến với người yêu nhạc trong nước, thông qua những chương trình được tổ chức chuyên nghiệp; đồng thời góp phần đưa những giá trị văn hóa của Việt Nam lan tỏa trên nền những giai điệu thân quen đến với bạn bè thế giới.

Thành công của chương trình Kenny G Live In Vietnam đã khẳng định hướng đi đúng đắn của Báo Nhân Dân và chúng tôi tin tưởng Bond Live In Vietnam cũng như những chương trình sau này sẽ được công chúng cả nước đón nhận nồng nhiệt”, ông Lê Quốc Minh cho biết thêm.Ông Nguyễn Thùy Dương - Giám đốc Sản xuất chương trình chia sẻ: “Là đơn vị có kinh nghiệm đưa nhiều huyền thoại âm nhạc quốc tế đến Việt Nam, IB Group tự hào cùng Báo Nhân Dân tiếp tục đóng góp cho dự án Good Morning Vietnam với sự tham gia của nhóm tứ tấu huyền thoại Bond. Đây là lần đầu tiên Bond tổ chức concert riêng tại Việt Nam và điều đặc biệt hơn đây cũng là concert có quy mô lớn nhất của nhóm tại đất nước ta với sân khấu và lượng khán giả đạt tiêu chuẩn quốc tế”.

BTC cho biết sau khi Kenny G biểu diễn tại Việt Nam tháng 11/2023, quá trình mời Bond về Việt Nam ngay lập tức được triển khai. "Tiêu chí của chuỗi âm nhạc Good Morning Vietnam là mời các nghệ sĩ chơi nhạc cụ, Bond đáp ứng được tiêu chí này và khớp được lịch diễn của nhóm trong show diễn toàn cầu và có thể diễn vào tháng 10.Mấy ngày qua chúng ta luôn hướng về vùng bão lũ. Mặc dù đất nước có bão lũ thì kinh tế vẫn phải phát triển. Chúng tôi muốn dùng âm nhạc kết nối yêu thương và quyết định dùng toàn bộ tiền bán vé ủng hộ cho quỹ từ thiện hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ số 3, làm sao để âm nhạc lan tỏa và kết nối được tình yêu thương của mọi người", ông Dương bày tỏ.

Bond Live In Vietnam sẽ giới thiệu 20 tác phẩm, một số được làm mới để hấp dẫn hơn. "Tôi khẳng định đây là một trong số ít concert được đầu tư về quy mô và có số người tham gia lớn nhất thế giới của Bond. Chúng ta rất vui vì Bond đã tới và tạo nên sự khác biệt kể từ khi nhóm nhạc biểu diễn từ 2001 đến nay", ông Dương nói.BTC giữ kín toàn bộ danh sách bản nhạc Bond sẽ trình diễn tại Việt Nam để tạo sự bất ngờ cho khán giả. Ông Lê Quốc Minh hé lộ trong số này chắc chắn có bài Victory. Cũng như với Kenny G, BTC sẽ tiến hành làm một MV quảng bá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam với phần biểu diễn của Bond. Tuy nhiên, địa điểm quay sẽ ở một nơi khác Hà Nội. BTC cho hay nhóm không có nhiều thời gian nên ngay hôm sau, khi chương trình kết thúc, họ chỉ có vài tiếng để bấm máy cho MV rồi quay lại Anh. Hiện bản nhạc nào được chọn là MV vẫn là bí mật.

Bond Live In Vietnam diễn ra vào 20h ngày 5/10/2024 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, hứa hẹn là một đêm nhạc nhiều cung bậc cảm xúc trên sân khấu Thủ đô. Khán giả sẽ được chìm đắm trong một không gian âm nhạc sang trọng đẳng cấp thế giới nhưng cũng thật gần gũi, đầy hoài niệm.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 2 Days Ago
Reputation: 43955


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 121,350
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c8074530037fea21b36e.jpg
Views:	0
Size:	48.9 KB
ID:	2425369  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,264 Times in 5,239 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06253 seconds with 12 queries