Sao phim 'Sex and the City' U60 body vẫn săn chắc và thần thái 'đỉnh cao' nhờ thức uống quen thuộc này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sao phim 'Sex and the City' U60 body vẫn săn chắc và thần thái 'đỉnh cao' nhờ thức uống quen thuộc này
Theo như nhờ loại quả quen thuộc của sao phim 'Sex and the City' U60 body vẫn săn chắc và thần thái 'đỉnh cao' không chỉ xuất hiện trong công thức nước ép, sinh tố mà các món ăn thường ngày cũng rất phổ biến. Ngay cả Sarah Jessica Parker có quy tắc ăn sáng và món ăn ưa thích để giữ được vóc dáng săn chắc ở tuổi 59.

Sarah Jessica Parker - diễn viên trong phim "Sex and the City" luôn có chế độ ăn uống đặc biệt. Vì cả sáu mùa của "Sex and the City" đều có mặt trên Netflix, Sarah Jessica lại trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Mặc dù lịch trình bận rộn, Sarah Jessica luôn dành thời gian cho đồ ăn ngon và thức uống tốt cho sức khỏe.
Bữa sáng có thể thay đổi rất nhiều đối với Sarah Jessica, cô ấy từng chia sẻ với Grub Street vào năm 2021 rằng: "Tôi thường không ăn sáng trừ khi tôi đang quay phim. Khi tôi đang quay phim, tôi sẽ ăn một bữa sáng thịnh soạn, khi về nhà, tôi sẽ dậy sớm và uống cà phê".

Nếu Sarah Jessica ăn sáng, có thể là bánh mì tròn từ cửa hàng yêu thích, kết hợp với bơ Kerrygold, mù tạt và xúc xích Ý. Hoặc, cô ấy có thể ăn một quả trứng luộc mềm với muối và hạt tiêu, cùng với một ít xoài, bơ và phô mai.

Ngoài ra, cũng có một loại rau quả mà Sarah Jessica thường sử dụng trong bữa ăn của mình, đó là cà chua. Loại quả quen thuộc này không chỉ xuất hiện trong công thức nước ép, sinh tố mà các món ăn thường ngày cũng rất phổ biến. Ngay cả Sarah Jessica cũng không thể bỏ qua loại quả tuyệt vời này cho các bữa ăn của mình.

Bên cạnh việc kẹp cà chua vào sandwich, Sarah Jessica cũng sử dụng cà chua cho các công thức nước uống. Để tận dụng hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời của loại quả này giống như Sarah Jessica, bạn có thể tham khảo vài công thức đồ uống sau làm từ cà chua.

1. Sinh tố cà chua hạt quinoa

Có rất nhiều công thức làm sinh tố cà chua, ngoài những công thức cơ bản thường thấy, bạn thử thực hiện sinh tố cà chua theo hướng dẫn này, đảm bảo làn da không chỉ trắng hồng mà sức đề kháng cũng được cải thiện.

Nguyên liệu cần thiết gồm 200g cà chua thái nhỏ, 60g cần tây thái nhỏ, 50g súp lơ đông lạnh, 1 thìa hạt quinoa, 1/4 thìa cà phê tỏi tươi băm nhỏ, đá viên theo nhu cầu.

Bạn có thể thay thế cải xoăn, rau bina hoặc một loại rau lá xanh khác cho súp lơ đông lạnh. Súp lơ được coi là một loại rau họ cải và có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Súp lơ tự nhiên chứa nhiều chất dinh dưỡng như chất xơ, chất chống oxy hóa và choline. Việc đông lạnh chúng trước khi làm sinh tố sẽ giúp sinh tố mịn và ngon hơn, nhưng hãy nhớ phần súp lơ này đã được làm chín trước khi đông lạnh.

Sau khi chuẩn bị tất cả nguyên liệu, cho vào máy xay sinh tố, xay mịn và đổ ra cốc thưởng thức.

2. Nước ép cà chua dưa hấu

Nước ép cà chua dường như chỉ dành cho những người sành ăn, sành uống bởi họ hiểu được nguồn dinh dưỡng và những tác dụng tuyệt vời của cà chua như thế nào. Trong khi đó, rất nhiều người bình thường lại không thích uống nước ép cà chua bởi mùi tự nhiên đặc trưng của chúng.

Nhưng thử thực hiện theo công thức này, nước ép cà chua sẽ dễ uống hơn nhiều, thậm chí bạn sẽ cảm thấy mê mẩn và thêm chúng vào list đồ thức uống yêu thích của mình.

Nguyên liệu cần thiết gồm 1/2 quả dưa hấu nhỏ, 2 quả cà chua cỡ vừa. Cắt dưa hấu và cà chua thành từng miếng nhỏ. Cho các loại đã cắt nhỏ vào máy ép trái cây. Rót ra cốc và trang trí thêm với những miếng dưa hấu cắt nhỏ hoặc lá hương thảo/húng.

3. Nước ép cà chua táo cà rốt

Các nguyên liệu trong công thức nước ép này đều giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa, hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh. Vitamin A từ cà rốt và các chất chống oxy hóa trong cà chua giúp bảo vệ da, giảm nguy cơ lão hóa sớm. Cả cà rốt và táo đều có hàm lượng chất xơ cao, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Nguyên liệu cần thiết gồm 1 quả táo, 2 củ cà rốt, 2 - 4 quả cà chua chín vừa, 1 nhánh cần tây, 1/4 thìa cà phê bột nghệ, đá viên tùy chọn.

Rửa sạch và để ráo tất cả nguyên liệu. Cắt nhỏ táo, cà chua, cà rốt, cần tây. Cho nguyên liệu vào máy ép trái cây. Rót ra ly và thưởng thức ngay lập tức.

Chúc bạn thực hiện thành công!
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12 Hours Ago
Reputation: 68128


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,055
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sex-and-the-city-172521238003280595490x-2024-09-05-16-49.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	2425618  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,987 Times in 10,371 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04462 seconds with 12 queries