VỢ LÂM VÀO CẢNH NỢ NẦN KHIẾN TÔI SUY SỤP - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VỢ LÂM VÀO CẢNH NỢ NẦN KHIẾN TÔI SUY SỤP

Cách đây nửa năm tôi phát hiện vợ rơi vào cảnh nợ nần, em nghe theo bạn bè mượn tiền lãi suất nhỏ rồi cho vay với lãi suất cao hơn để ăn chênh lệch.
Tôi 30 tuổi, lập gia đình được hai năm. Không may vợ bị lừa, người vay trốn mất, vợ phải gồng lãi nửa năm và số tiền đã lên con số 500 triệu. Khi tôi biết chuyện đã quá muộn, rất giận vợ vì giấu trong suốt thời gian qua nhưng cũng không thể chối bỏ trách nhiệm vì lúc đó tôi biết tin vợ mang thai. Thực sự đứng giữa hai sự lựa chọn, tôi không biết phải làm gì, đành chọn cách đứng ra trả nợ thay để con cái được sinh ra an toàn, cũng muốn giữ hạnh phúc gia đình vì con. Biết vợ sai nhưng nghĩ lại thì cuộc đời ai cũng có lúc sai lầm, đi sai hướng, vì thế tôi muốn cho vợ cơ hội để làm lại cuộc đời. Ông trời không tuyệt đường sống của ai thì sao mình không cho vợ cơ hội.
Nhà vợ hoàn toàn cự tuyệt, không muốn giúp đỡ hay hỗ trợ tôi trong việc trả nợ, thậm chí từ mặt vợ tôi và luôn gây áp lực. Tôi đã cố gắng thương lượng các chủ nợ để chỉ phải trả nợ gốc, thế nhưng hàng tháng phải trả số tiền vượt quá lương mà tôi kiếm được trong khi phải chăm sóc vợ bầu bì. Thực sự nhiều lúc cảm thấy cuộc sống quá bế tắc khi không nhờ cậy được ai, phải tự gồng gánh. Công việc áp lực cộng thêm chuyện gia đình khiến tôi gần như không biết khái niệm ngày nghỉ, giờ giấc. Tôi là quản lý bộ phận quảng cáo online ở một công ty, làm sao để thoát khỏi cảnh nợ nần này?

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 18 Hours Ago
Reputation: 6495


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,773
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	90.6 KB
ID:	2440133  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,768 Times in 2,345 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05054 seconds with 12 queries