Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 04-19-2011   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default iPhone 5 ra mắt tháng 10, iPhone 6 sẽ xuất hiện nửa đầu năm sau

iPhone 5 ra mắt tháng 10, iPhone 6 sẽ xuất hiện nửa đầu năm sau

iPhone 5 vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế như iPhone 4, nhưng được trang bị camera 8 'chấm', chip A5 như ở iPad 2.

Trang Apple Insider lại tiếp tục đăng lên những thông tin mới nhất về mẫu di động iPhone thế hệ tiếp theo của Apple, tạm gọi là iPhone 5. Theo trang tin này th́ phải đến tháng 9 "Quả Táo" mới bắt đầu sản xuất đại trà mẫu di động iPhone 5 của ḿnh và như vậy phải đến tháng 10 mẫu di động mới của Apple mới được ra mắt.

Đây có thể coi là một ngoại lệ của Apple khi mà thông thường từ trước đến nay, hăng công nghệ của Mỹ đă tŕnh làng cả 4 mẫu di động iPhone của ḿnh trong thời điểm tháng 6 hàng năm và phát hành rộng răi ngay sau đó ít ngày.



Mẫu di động iPhone mới của Apple có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với thông thường. Ảnh:Sizzledtech.

Những thông tin trên mà Apple Insider có được thông qua nhà phân tích Ming-Chi Kuo tới từ hăng chứng khoán Concord, nơi nắm cổ phần của một số hăng đối tác sản xuất cho Apple.

Cũng theo Kuo, iPhone thế hệ mới của Apple sẽ được nâng độ phân giải camera lên 8 "chấm", thay v́ 5 "chấm" như iPhone 4 và sử dụng chip A5 mới tương tự như trên máy tính bảng iPad 2. Ngoài ra, Apple sẽ có thể sử dụng loại chipset không dây đời mới, cho phép tương tích với cả hai kiểu GSM lẫn CDMA và đi kèm với những thay đổi trong thiết kế ăng-ten.

Thêm một thông tin từ chuyên gia của Concord, ông này cho biết iPhone 5 sẽ không có nhiều thay đổi về kiểu dáng so với iPhone 4. Sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế sẽ chỉ đến ở mẫu iPhone 6 dự kiến sẽ xuất hiện ngay nửa đầu năm sau, 2012.

Mặc dù Apple chưa hề có bất kỳ lời b́nh luận nào về thông tin trên của Ming-Chi Kuo nhưng theo Apple Insider, vị chuyên gia phân tích của Concord là người từng công bố chính xác các thông tin về độ phân giải màn h́nh trên iPhone 4, công nghệ camera trên iPad 2 cũng như thông tin về mẫu iPhone 4 màu trắng.

Bảo Thư

theo sohoa
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	18
Size:	15.2 KB
ID:	279114  
tonny_thuong_is_offline  
Old 04-22-2011   #2
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

iPhone 5 bất ngờ lùi ngày ra mắt đến tháng 9

- Theo những nguồn tin mới nhất của Reuters, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple khó có thể xuất hiện trước tháng 9 năm nay, bỏ qua thông lệ phát hành iPhone vào tháng 6 trong 3 năm qua.

Mới đây, hăng tin Reuters cho biết một nguồn tin dấu tên thân cận với Apple đă tiết lộ, các đối tác sẽ hoàn tất sản xuất linh kiện cho Apple vào tháng 6 tới đây, và sản phẩm hoàn thành sẽ chính thức được lên kệ vào tháng 9.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có thiết kế tương tự iPhone 4, nhưng sẽ có vi xử lư nhanh và mạnh mẽ hơn.



Như mọi khi, Apple hiện vẫn đang im lặng về những tin đồn.

Nếu thông tin chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên Apple không tung ra iPhone mới vào khoảng thời gian tháng 6-7 như thông lệ hằng năm - yếu tố chính khiến nhiều dự đoán trước đó của các nhà phân tích cho rằng, công ty sẽ công bố iPhone 5 vào đầu tháng 6/2011 tại Hội nghị các Nhà phát triển Toàn cầu (WWDC).

Theo công bố chi tiết mới đây, điện thoại thông minh iPhone 5 sẽ được trang bị một màn h́nh kích thước 4 inch, một bộ vi xử lư lơi kép và camera 8 megapixel.

Việc rời thời điểm ra mắt iPhone 5 có nhiều lư do, nhưng chắc chắn đây cũng là cơ hội để Apple nghe ngóng thị trường và tung ra một thiết bị mới với nhiều tính năng vượt trội.

Sự thành công của Apple trong việc bán iPhone có thể là nguyên nhân chính của vấn đề, ông Gottheil cho biết. "Để mọi người không phải xếp hàng khi ra mắt, có thể Apple cảm thấy cần phải có một lượng hàng dự trữ lớn hơn trước đây", ông Gottheil nói.

Nhu cầu đối với 3 model iPhone trước đây - gồm 3G, 3GS và 4 - vượt quá xa dự kiến ban đầu. Ví dụ, trong năm 2010, Apple đă xin lỗi v́ không đáp ứng hết các đơn đặt hàng trước, trong khi AT&T (khi đó là nhà mạng duy nhất của Mỹ bán iPhone) đă đ́nh chỉ các đơn đặt hàng sớm.

(tổng hợp từ Thế giới di động và Pcworld, dân trí)
tonny_thuong_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.