Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 01-05-2012   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 122,000
Thanks: 9
Thanked 6,292 Times in 5,265 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 34 Post(s)
Rep Power: 142
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default KTM 690 Bob Racer: Khi phong cách Bobber "lai" Café Racer

Đây là lần đầu tiên một chiếc xe máy thuộc ḍng motard của KTM được độ theo phong cách Bobber pha lẫn Café Racer.

Người nghĩ ra ư tượng kỳ lạ này là anh Sven Etzelsberger. Điều ngạc nhiên nằm ở chỗ, anh Sven không phải một chuyên gia về độ xe mà chỉ là một nhà thiết kế cho hăng ôtô Fisker chuyên sản xuất xế hybrid cao cấp của Mỹ. Ngoài ra, Sven c̣n là một người có niềm đam mê dành cho nhiếp ảnh.

“Một chút Bobber pha lẫn Café Racer” là những ǵ có thể nói về chiếc xe KTM 690 Bob Racer của Sven.

Việc quyết định cho ra đời chiếc xe với phong cách Bob Racer đến với Sven khá t́nh cờ. Một lần, anh chợt nghĩ đến việc thiết kế một chiếc xe khác biệt với động cơ V-Twin nhưng lại không kềnh càng như ḍng Bobber. Bên cạnh đó, Sven cũng muốn chiếc xe của ḿnh vẫn có thể đảm bảo được các tính năng vận hành b́nh thường. Để hiện thực hóa ư tưởng của ḿnh, anh đă quyết định sử dụng chiếc xe KTM 690 Supermoto làm nền tảng.

Có thể dễ dàng nhận thấy Sven đă tháo bỏ toàn bộ những chi tiết của một chiếc xe motard như KTM 690 để tiến hành độ. Chiều cao của xe được giảm đáng kể bằng cách hạ thấp giảm xóc trước và sau của xe. Bánh xe nguyên bản của KTM 690 cũng được thay thế bằng bộ lốp lớn hầm hố hơn với kích thước 21 inch trước và 18 inch sau. Giống những chiếc xe mang kiểu dáng bobber khác, KTM 690 cũng không có chắn bùn trước và yên sau.

Bên cạnh đó, Sven đă thay thế toàn bộ hệ thống lọc gió của KTM 690 bằng bộ lọc gió cotton h́nh trụ của K&N. Hệ thống ống xả của xe đă được thay bằng loại của hăng Zarp và phần thân ống xả cũng được cuốn bằng loại băng dính chịu nhiệt cao.

Để chiếc xe có một chút phong cách Café Racer, Sven đă sử dụng xốp cách nhiệt Styrofoam để tạo h́nh cho b́nh xăng. Sau đó, anh sơn màu bạc bên ngoài. Phần tay lái của xe được hạ thấp xuống và có thiết kế đặc biết với đèn xi-nhan đặt ngay tại 2 đầu của tay lái và gương quặp phía dưới.

Phần yên xe cũng rất được Sven chăm chút khi anh đă đặt mua một miếng da được thiết kế theo phong cách pin-up khá nổi tiếng của Alberto Vargas trên eBays. Và cuối cùng, Sven Etzelsberger đă hoàn thành chiếc xe độc đáo được lai giữa 2 phong cách tưởng chừng như không liên quan ǵ đến nhau, đó là Bobber và Café Racer.




otofun
Romano_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Autopro-KTM-690-bob-racer-1_fef89.jpg
Views:	10
Size:	108.7 KB
ID:	348308  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.