Real Madrid và trận derby nóng bỏng tại Coliseum - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Real Madrid và trận derby nóng bỏng tại Coliseum
Sau những trận đấu đầy thành công, Real Madrid trở lại La Liga với quyết tâm cao độ nhằm đua tranh ngôi đầu bảng cùng Barcelona. Đêm nay, thầy tṛ HLV Ancelotti có cuộc so tài đầy khó khăn với Getafe tại Coliseum trong trận derby thủ đô Madrid.


Real Madrid đang đi đúng hướng trong cuộc chinh phục danh hiệu “ăn ba” mùa giải này, họ đă giành quyền vào chung kết Cúp Nhà vua năm nay (gặp Barcelona). Họ chỉ c̣n kém Barcelona 3 điểm ở La Liga (nhưng đá ít hơn 1 trận) và sẽ đối đầu Schalke 04 tại Champions League sau đây 10 ngày.


Chuyến đi đến sân Getafe hứa hẹn đầy gian khó với Real Madrid

Đoàn quân HLV Ancelotti vượt qua Atletico đầy ấn tượng ở Cúp Nhà vua với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận bán kết. Đó không chỉ là cuộc phục hận ấn tượng thất bại ở trận chung kết năm ngoái, mà c̣n là sự khẳng định Real Madrid là đội bóng giàu tham vọng và có đẳng cấp bậc nhất ở xứ sở ḅ tót.
Ṿng 24 La Liga
Thứ bảy, 15/2/2014
Elche 0-0 Osasuna
Atletico 3-0 Valladolid
Chủ nhật, 16/2/2014
Levante 1-0 Almeria
Barcelona 6-0 Vallecano
Villarreal 0-2 Celta Vigo
Granada - Betis 18h
Getafe - Real Madrid 23h
Thứ hai, 17/2/2014

Bilbao - Espanyol 1h
Sevilla - Valencia 3h

Thứ ba, 18/2/2014
Malaga - Sociedad 4h

Đó là hai trận đấu mà Real Madrid được đánh giá rất cao về sự ổn định với một hàng thủ chắc chắn, tuyến tiền vệ đầy sáng tạo. Đặc biệt hàng công Real Madrid luôn có những ngôi sao biết cách tỏa sáng đúng lúc, kể cả trong thời điểm họ thiếu vắng ngôi sao hàng đầu C. Ronaldo.
Không có Ronaldo, Real Madrid vẫn dễ dàng đánh bại Villarreal 4-2 bằng một lối chơi tấn công tưng bừng, quyến rũ. Đêm nay trước Getafe, CR7 vẫn không thể ra sân do phải thụ án treo gị 3 trận, nhưng HLV Ancelotti không có lư do ǵ quá lo lắng bởi Bale, Jese hay Benzema đều có phong độ tốt.
Getafe không phải đối thủ quá xa lạ với Real Madrid, hai đội bóng cùng ở thành Madrid. Nhưng trái ngược với Atletico, Getafe chỉ là đội bóng tầm trung b́nh và không xứng đáng cùng Real Madrid tạo nên một trận derby nóng bỏng. Getafe không có tiềm lực tài chính như đối thủ và không mua được gương mặt chất lượng nào.
Từ lâu, Getafe được coi là "sân sau" của Real Madrid khi CLB này luôn thu nhận những gương mặt trẻ không cạnh tranh được vị trí ở sân Bernabeu như Pedro Leon, Rafa, Michel, Borja…Chính điều đó cho thấy sự chênh lệch về thực lực và đẳng cấp giữa hai đội bóng thành Madrid.


C. Ronaldo tiếp tục vắng mặt đêm nay do án treo gị

Tuy nhiên, chính việc bị coi là “sân sau” đó càng khiến Getafe khao khát đánh bại Real Madrid. Với những cầu thủ trẻ ḷ Castilla bị “tống khứ” đến Getafe, đây là cơ hội để họ phục hận sau khi bị ruồng bỏ và chính điều đó khiến những cuộc đấu với Getafe luôn khó khăn với “Kền kền trắng”.
Ở lần hành quân đến Coliseum gần đây nhất, Real Madrid đă nhận thất bại 1-2 trong một trận đấu đội chủ nhà đă chơi với tâm lư quyết tử. Thất bại đó khiến Real Madrid hụt hơi trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga năm ngoái với Barca nên lần này, CLB Hoàng gia không thể không dè chừng.
Chắc chắn, sức ép lớn từ các khán đài sân Coliseum sẽ rất lớn và đây là cơ hội để thử thách bản lĩnh của Real Madrid. Khi C. Ronaldo vắng mặt, nhiệm vụ chinh phục “đất dữ” Coliseum được trao cho Bale, Jese và Benzema, những chân sút luôn biết cách tỏa sáng ở các trận cầu quan trọng.
Sức mạnh của Real Madrid nằm ở tuyến giữa với bộ ba đang đạt phong độ cao Xabi Alonso, Luka Modric và Di Maria. Nhưng họ sẽ gặp nhiều khó khăn đêm nay bởi Getafe là đội bóng có hàng thủ rất mạnh, đặc biệt lối chơi rắn của các tiền vệ ở giữa sân khiến mọi đối thủ phải e ngại.
Real Madrid cầm 3 điểm để bám đuổi Barcelona, nhưng đánh bại Getafe tại Coliseum đêm nay là điều không hề dễ dàng. Đây là cơ hội thử thách tài năng của HLV Ancelotti, người đă mạnh miệng tuyên bố sẽ giành “cú ăn ba” trong nhiệm kỳ huấn luyện đầu tiên của ông ở Bernabeu.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-16-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Real1-e7107.jpg
Views:	3
Size:	108.6 KB
ID:	575338  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-16-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

không thắng được th́ hy vọng chức vô địch La Liga sẽ chấm dứt.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06994 seconds with 12 queries