Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 05-09-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,039
Thanks: 11
Thanked 12,850 Times in 10,246 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Biểu t́nh chống TQ xâm lược: Nên tham gia hay không?

Chủ nhật 11.5.2014 là ngày 20 tổ chức XHDS ở Việt nam kêu gọi biểu t́nh phản đối Trung quốc xâm phạm lănh hải của Việt nam. Cũng có tin rằng cùng ngày chính quyền VN cũng có việc làm tương tự. Điều đó đă làm cho không ít người băn khoăn: nên đi biểu t́nh hay không?

Quyền của công dân


Người dân phẫn nộ biểu t́nh chống TQ trước ṭa đại sứ Trung Quốc tại Hà Nội năm 2009
AFP

Biểu t́nh ôn ḥa là một quyền của công dân được luật pháp của hầu hết các quốc gia ghi nhận và bảo hộ. Ở Việt nam cũng vậy, Hiến pháp Việt nam đă ghi rơ đây là một quyền của công dân được phép làm.

T́nh h́nh Biển Đông hiện đang nổi sóng, do chính quyền Trung quốc bất chấp luật pháp quốc tế đă đưa dàn khoan HD-981 vào sâu trong vùng đặc quyền kinh tế biển của Việt nam. Đây là một sự thách thức nghiêm trọng của họ.

Vừa qua, 20 tổ chức XHDS ở Việt nam đă ra lời kêu gọi người dân tham gia biểu t́nh phản đối Trung quốc tại Hà nội và Sài g̣n, vào 9h sáng ngày 11.5.2014. Đồng thời cũng có tin cho biết phía chính quyền cũng sẽ tổ chức một cuộc biểu t́nh tương tự.

Nhà báo Mai Xuân Dũng cho biết bản thân ông theo dơi thông tin trên mạng xă hội được biết, hiện nay đang có hai xu hướng khác nhau. Một phía cho rằng không thể mắc mưu một chính phủ ươn hèn, v́ thế không nên tham gia biểu t́nh một khi chính quyền phát động, một phía khác th́ cho rằng đây là cơ hội để biểu thị ḷng yêu nước và ḥa hợp ḥa giải.

Tàu hải cảnh Trung Quốc đâm ngang nhiên vào sườn tàu kiểm ngư Việt Nam ngày 2 tháng 5, 2014 ngay trong vùng đặc quyền kinh tế của VN. Courtesy of photo by Viet Nam Fishing Control Force


Trao đổi với chúng tôi về quan điểm của cá nhân ḿnh, từ Hà nội ông Mai Xuân Dũng nói:

Những lần biểu t́nh trước đây xuất phát từ nhận thức và phương thức của chính người dân. Riêng lần này th́ có những động thái giằng co của bộ phận nọ, bộ phận kia trong chính quyền bật đèn xanh, điều đó thể hiện họ có một mưu đồ chính trị đằng sau

ông Nguyễn Lân Thắng


“Đất nước này là của chung, không phải là của chính phủ hay bất kỳ cá nhân ai hay tổ chức nào. Khi nói đến chuyện chúng ta bị xâm lăng, bị xâm lược th́ bắt buộc chúng ta phải lên tiếng bất kể từ hướng nào, từ đâu. Theo tôi nghĩ bây giờ mà chính phủ xưa nay mang tiếng thân Tàu chẳng hạn, mà bây giờ chính phủ quay ra chống Tàu th́ là điều đáng hoan nghênh chứ!”.

Nói về quan điểm của ḿnh đối với việc biểu t́nh chống Trung quốc sẽ diễn ra ngày 11.5 sắp tới, blogger Nguyễn Lân Thắng một nhà hoạt động xă hội ở Hà nội cho biết: ông nghi ngại và thấy rằng việc biểu t́nh lần này là một mưu đồ chính trị giữa các phe phái trong chính quyền, ḥng lợi dụng dư luận cho Hội nghị TW9 đang diễn ra, do đó ông sẽ không tham gia.

Từ Hà nội ông Nguyễn Lân Thắng cho biết suy nghĩ của ông:

“Những lần biểu t́nh trước đây xuất phát từ nhận thức và phương thức của chính người dân. Riêng lần này th́ có những động thái giằng co của bộ phận nọ, bộ phận kia trong chính quyền bật đèn xanh, điều đó thể hiện họ có một mưu đồ chính trị đằng sau”.

Bà Phạm Thanh Nghiên, một cựu tù nhân lương tâm thấy rằng dân tộc Việt nam từ ngàn đời nay không bao giờ chịu khuất phục và luôn chống lại hành động xâm lược của Trung quốc. Đáng tiếc là bây giờ Đảng CSVN đă quá khiếp nhược và cúi đầu trước Trung quốc. Bà Phạm Thanh Nghiên cho biết bà là đại diện của một tổ chức XHDS đă kư tên trong Lời kêu gọi biểu t́nh của 20 tổ chức XHDS vừa qua.

Cảnh sát ngăn cản những người biểu t́nh tập hợp tại Hà Nội vào tuần thứ tư liên tiếp để phản đối Trung Quốc lấn chiếm lănh hải Việt Nam (ngày 26 tháng 6, 2011). AFP


Yêu nước không cần phải xin phép, biểu t́nh cũng không cần phải bật đèn xanh, do đó không nhất thiết phải suy luận ḿnh xuống đường là do đảng hay phe nhóm nào lợi dụng không. Đơn giản là ta đi chống Tàu xâm lược, ta đi đ̣i tự do cho người tù yêu nước, ta đi phản đối sự khiếp nhược của bọn ngoại bang của bọn cai trị

Phạm Thanh Nghiên


Từ Hải pḥng bà Phạm Thanh Nghiên nói:

“Yêu nước không cần phải xin phép, biểu t́nh cũng không cần phải bật đèn xanh, do đó không nhất thiết phải suy luận ḿnh xuống đường là do đảng hay phe nhóm nào lợi dụng không. Đơn giản là ta đi chống Tàu xâm lược, ta đi đ̣i tự do cho người tù yêu nước, ta đi phản đối sự khiếp nhược của bọn ngoại bang của bọn cai trị”.

Không phân biệt chuyện yêu nước?

Blogger Peter LamBui một nhà hoạt động xă hội ở Sài g̣n cho biết việc xuống đường biểu t́nh là một cách biểu thị ḷng yêu nước của người dân. Song khi nghe tin nhà nước sẽ tổ chức một cuộc biểu t́nh th́ ông đă suy nghĩ không tham gia, v́ ông đă từng chứng kiến sự đàn áp của chính quyền đối với các cuộc biểu t́nh chống Trung quốc trước đây. Nhưng sau khi suy nghĩ kỹ, th́ ông cho rằng đó có thể là lời đồn đại với mục đích chia rẽ và cụ thể là đến lúc này chưa có một thông tin chính thức từ phía nhà nước. Nên ông quyết định sẽ tham gia để chung vai với mọi người đi biểu t́nh, bất chấp bị đàn áp và đánh đập.

Trao đổi với chúng tôi, Blogger Peter LamBui nói:

“Gỉa sử phải đi biểu t́nh chung với những người ủng hộ đảng và nhà nước về vấn đề ngoại giao, th́ bất kể thế nào chúng ta vẫn phải đi. V́ thực sự chúng ta đi không phải v́ Đảng CSVN, hay không phải v́ cái ǵ cả, mà chúng ta đi biểu t́nh v́ đất nước Việt nam. Không thể v́ sự hèn kém hay lănh đạo không tốt của họ mà làm ngơ với đất nước này .”

Tôi cho rằng biểu t́nh chống TQ là một thực tế, c̣n việc một nhà nước ươn hèn - ví dụ như vậy. Nếu một nhà nước như vậy th́ nhà nước đó không xứng đáng là của dân. Nếu thế th́ như anh biết tấtcả trong các biến cố của lịch sử cũng cho thấy lộ ra hết các chân tướng

Ông Mai Xuân Dũng


Trước dư luận của nhà nước khi cho rằng các cuộc biểu t́nh chống Trung quốc từ trước đến nay chỉ là vỏ bọc của phản ứng chống chính quyền, bà Phạm Thanh Nghiên cho rằng đó là luận điệu xuyên tạc, bản thân bà không biết có những ai suy nghĩ và hành động như vậy. Đồng thời theo bà “Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách”, nên các cá nhân cũng như các bên liên quan không nên suy đoán và chụp mũ cho hành động thể hiện ḷng yêu nước của người khác.

Bà Phạm Thanh Nghiên nói:

“Nói thẳng đó là quan điểm từ phía chính quyền và đó là quan điểm hoàn toàn thù địch và sai trái đối với người dân. Mỗi người có một sự phản ứng khác nhau đối với thời cuộc, nhưng sự lựa chọn này của họ bị đi kèm với những sự kết án như vậy là điều không nên”.

Về vấn đề này, ông Mai Xuân Dũng cho rằng trong các cuộc biểu t́nh ta dễ nh́n thấy các khẩu hiệu chống Trung quốc, do đó nói rằng biểu t́nh chống Trung quốc là nhằm chống chính quyền là không có cơ sở. Theo ông đó là quan điểm của đảng CSVN nên chỉ là quan điểm của một tổ chức, chứ không phải là quan điểm của mọi người dân. Theo ông vấn đề này nên dành cho mỗi cá nhân tự t́m hiểu và trả lời.

Hăy gạt lại tất cả các hiềm thù cá nhân, các suy tính nhỏ để nh́n thấy một cái đại cục là đất nước ta đang bị xâm lăng. Đó là cái mà các bạn nên hướng tới, chứ đừng v́ một cái ǵ nhỏ nhen, bởi v́ chúng ta phải hiểu nếu là một đảng phản động chỉ có 3 triệu trên tổng số 90 triệu dân

Ông Mai Xuân Dũng


Ông Mai Xuân Dũng nói:

“Tôi cho rằng biểu t́nh chống Trung quốc là một thực tế, c̣n việc một nhà nước ươn hèn - ví dụ như vậy. Nếu một nhà nước như vậy th́ nhà nước đó không xứng đáng là của dân. Nếu thế th́ như anh biết tất cả trong các biến cố của lịch sử cũng cho thấy lộ ra hết các chân tướng của những ai là những người có lập trường v́ cá nhân, v́ bản vị của một tổ chức mà không v́ nhân dân.”

Khi được hỏi nếu có một lời khuyên cho bạn bè nói riêng và những người quan tâm đến vấn đề biểu t́nh ngày 11.5.2014 sắp tới, th́ ông sẽ nói ǵ? Ông Mai Xuân Dũng đă cho biết suy nghĩ của ông:

“Hăy gạt lại tất cả các hiềm thù cá nhân, các suy tính nhỏ để nh́n thấy một cái đại cục là đất nước ta đang bị xâm lăng. Đó là cái mà các bạn nên hướng tới, chứ đừng v́ một cái ǵ nhỏ nhen, bởi v́ chúng ta phải hiểu nếu là một đảng phản động chỉ có 3 triệu trên tổng số 90 triệu dân Việt nam thôi. Do đó chúng ta phải nh́n vào cái toàn cục, v́ quyền lợi của 90 triệu dân VN, của đất nước, của dân tộc này chứ đừng v́ những cái nhỏ”.

Biểu t́nh phản đối Trung quốc xâm phạm lănh hải Việt nam không chỉ là quyền dân sự cơ bản chính đáng của mọi công dân được pháp luật bảo hộ. Mà nó c̣n là nghĩa vụ , trách nhiệm của mọi công dân Việt nam yêu nước đối với tổ quốc, khi đất nước đang bị đe dọa bởi họa xâm lăng của kẻ thù phương Bắc.

Anh Vũ, thông tín viên RFA
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hkg856574-305.jpg
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	609671  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-09-2014   #2
dk302005
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 3,221
Thanks: 0
Thanked 791 Times in 432 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 108 Post(s)
Rep Power: 18
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6dk302005 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Đă là bổn phận là trách nhiệm của tất cả người Việt dầu trong hay ngoài nước cũng như khắp nơi trên thế giới,chúng ta cùng đứng lên tố cáo âm mưu xâm chiếm lảnh hải VN của Tàu Cộng và những hành động tàn ác dă man của chúng đối với VN,cũng như người Philippine hoặc tất cả các dân tộc khác trên thế giới sẽ lam .Trách nhiệm và bổn phận đó là của chúng ta,v́ nếu chúng ta không lên tiếng tố cáo TC th́ không những 1 giàn khoan mà trong tương lai ngư dân VN cũng hết đường ra biển!.
dk302005_is_offline  
Old 05-09-2014   #3
connoisseur
Banned
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 22
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
connoisseur Reputation Uy Tín Level 1
Default

Không!
V́ sao? Làm chuyên "ruồi bu" vô ích.
Muốn yêu nước th́ mang súng mang ống ra trận... "độp" chúng nó; miễn đừng.... đào ngũ là đă yêu nước lắm rồi!!!!
connoisseur_is_offline  
Old 05-09-2014   #4
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by connoisseur View Post
Không!
V́ sao? Làm chuyên "ruồi bu" vô ích.
Muốn yêu nước th́ mang súng mang ống ra trận... "độp" chúng nó; miễn đừng.... đào ngũ là đă yêu nước lắm rồi!!!!
đảng đă hèn, đào tạo một lũ hèn như con gịi này. Ruồi bu đống phân mới đẻ ra dống gịi nhà mày....hahahahahaha
cha12 ba_is_offline  
Old 05-09-2014   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,763
Thanks: 58,420
Thanked 58,814 Times in 19,094 Posts
Mentioned: 130 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8705 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
đảng đă hèn, đào tạo một lũ hèn như con gịi này. Ruồi bu đống phân mới đẻ ra dống gịi nhà mày....hahahahahaha
phokhuya_is_offline  
Old 05-09-2014   #6
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by connoisseur View Post
Không!
V́ sao? Làm chuyên "ruồi bu" vô ích.
Muốn yêu nước th́ mang súng mang ống ra trận... "độp" chúng nó; miễn đừng.... đào ngũ là đă yêu nước lắm rồi!!!!
Ngu!
V́ sao? Nói chuyện "ruồi bu vô c.t
Muốn bợ đít Chệt th́ các chú 5B ,nhớ đừng xuất hiện tham gia biểu t́nh ,Chệt chúng chộp h́nh là mất phần 5B ......hehehehe
hungnam_is_offline  
Old 05-10-2014   #7
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hungnam View Post
Ngu!
V́ sao? Nói chuyện "ruồi bu vô c.t
Muốn bợ đít Chệt th́ các chú 5B ,nhớ đừng xuất hiện tham gia biểu t́nh ,Chệt chúng chộp h́nh là mất phần 5B ......hehehehe

đă chộp đám này rồi rất đẹp ...chó:
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2qi8xmw.jpg
Views:	0
Size:	107.4 KB
ID:	609769  
cha12 ba_is_offline  
Old 05-10-2014   #8
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

đứng trong hàng ngũ bọn phản động là điều cấm kỵ.
NongDan_is_offline  
Old 05-10-2014   #9
hungnam
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 3,878
Thanks: 1,121
Thanked 3,490 Times in 1,879 Posts
Mentioned: 15 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 756 Post(s)
Rep Power: 15
hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5hungnam Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by NongDan View Post
đứng trong hàng ngũ bọn phản động là điều cấm kỵ.
Được vậy th́ đám lănh đạo đảng cũng đỡ hèn .Đàng này "đứng trong hàng ngũ chống lại chủ Chệt là đi sai đường lối của đảng ,là hỗn hào với gốc gác tổ tiên của Hồ chủ tịt ,là cản trở thương vụ làm ăn của 5B...đó mới là điều cấm kỵ"
hungnam_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.