Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 08-23-2014   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 121,356
Thanks: 9
Thanked 6,267 Times in 5,242 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 32 Post(s)
Rep Power: 141
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize 38 công nhân nhập viện cấp cứu sau bữa cơm trưa

Sau bữa cơm trưa tại công ty, hàng loạt công nhân có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài…và phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 23/8, lănh đạo bệnh viện đa khoa huyện An Lăo, Hải Pḥng xác nhận, cơ sở y tế này vừa tiếp nhận và điều trị cho 38 công nhân.
Trước đó, sau bữa cơm trưa ngày 21/8 tại Công ty TNHH Bluecom Vina (đặt tại khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương, Hải Pḥng), 38 công nhân của công ty này đă có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Bệnh viện đa khoa huyện An Lăo - Hải Pḥng đă cấp cứu 38 công nhân có biểu hiện "lạ" sau bữa ăn trưa tại công ty.
Số công nhân này nhanh chóng được đưa vào bệnh viện đa khoa huyện An Lăo – Hải Pḥng cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đă tiến hành truyền dịch cho các bệnh nhân và theo dơi diễn biến. Đến chiều muộn cùng ngày, một số công nhân ổn định về sức khỏe đă xuất viện. Khoảng hơn 10 công nhân (số nhiều là nam giới) được lưu trú qua đêm tại bệnh viện để theo dơi thêm.
Theo lời kể của các công nhân, họ cùng ăn trưa tại bếp ăn tập thể của công ty, với các suất ăn gồm có cơm, rau cải muối chua, thịt kho, dưa hấu. Sau bữa ăn, họ vào ca làm việc được một lát th́ tất cả cùng có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn, đi ngoài. Được biết, cục an toàn vệ sinh thực phẩm của Sở y tế đă lấy mẫu bệnh phẩm để làm rơ nguyên nhân khiến các công nhân có biểu hiện như trên.
“Sáng ngày 22/8, số công nhân c̣n lại cũng đă xuất viện. Về nguyên tắc, lẽ ra chúng tôi phải yêu cầu bệnh nhân ở lại để theo dơi thêm, nhưng họ nhất quyết ra về”, bác sĩ bệnh viện cho biết.
Về phía công ty Blucom Vina, trưởng pḥng hành chính của công ty này từ chối tiếp xúc báo chí, với lư do công ty mới đi vào hoạt động, công việc rất bận…
Công ty TNHH Bluecom Vina là công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc, hoạt động theo mô h́nh Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, doanh nghiệp chế xuất.
Hiện nay, các lực lượng chức năng của Hải Pḥng đang làm rơ nguyên nhân vụ việc.
tm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38-cong-nhan-nhap-vien-cap-cuu-sau-bua-com-trua.jpg
Views:	0
Size:	52.5 KB
ID:	651781  
Romano_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.