Bà xă của các mỹ nam Việt nhan sắc không kém ǵ hot girl "nổi loạn" - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà xă của các mỹ nam Việt nhan sắc không kém ǵ hot girl "nổi loạn"
Ghen tị với vẻ đẹp “hoa ghen, liễu hờn” các cô vợ của hot boy Việt. Hẳn những chàng hot boy như Kiên Hoàng, Ba Duy hay Kiên Ứng đă làm tan vỡ bao trái tim của các chàng trai khi có người vợ sở hữu nhan sắc không thua kém bất kỳ hot girl nào. Hăy cùng vietbf khám phá nhé!


Nam Thương - cô vợ xinh hơn cả hot girl của Ba Duy
Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy và Nam Thương có lẽ đang là một trong những cặp đôi thu hút sự chú ư nhiều nhất của dân mạng hiện nay bởi vẻ ngoài quá long lanh của cả hai. Nếu như Ba Duy từng khiến không ít cô gái liêu xiêu bởi gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc của ḿnh th́ Nam Thương thậm chí c̣n nhận được nhiều lời khen nữa v́ cô nàng... quá xinh.

Mặc dù không tham gia showbiz, thế nhưng chuyện t́nh với hot boy Ba Duy cùng với nhan sắc xinh đẹp của ḿnh đă giúp Nam Thương sở hữu một lượng khá lớn người theo dơi trên Facebook. Và dĩ nhiên rồi, dưới mỗi bức ảnh của ḿnh, Nam Thương luôn nhận được vô vàn lời khen.

Heo Mi Nhon - "một nửa" cá tính của Kiên Hoàng
Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đă từng được xem là một trong những cặp đôi "chất lừ" của giới trẻ Hà Nội nhờ phong cách rất cá tính và đặc biệt của ḿnh. Nếu như Kiên Hoàng là một anh chàng diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền h́nh, trong đó nổi bật là “Chít và Pi”, “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”... th́ Heo Mi Nhon lại là cô mẫu teen nhẵn mặt trên nhiều báo và tạp chí.

Vốn là một mẫu ảnh thế nên chẳng có ǵ lạ khi Heo Mi Nhon lại rất xinh xắn và sở hữu vóc dáng khá nuột nà. Thêm một điều đáng chú ư nữa là phong cách của cô nàng này cũng rất được ḷng các bạn trẻ. Từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến ăn mặc, phối đồ, có thể nói Heo Mi Nhon luôn biết cách để người khác phải tấm tắc v́ ḿnh và gật gù thừa nhận "đúng là bà chủ shop thời trang".

Ngân Hà - "bà xă" của Only C
Vợ của Only C - chàng nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc khá có tiếng trong giới underground giờ đă trở thành "gái một con" khi vừa sinh bé trai đầu ḷng vào đầu tháng 9. Cho dù đă sinh em bé nhưng có vẻ như nhan sắc của Ngân Hà vẫn không hề "sút giảm" so với lúc chưa lấy chồng là bao.

Không chỉ được những người xung quanh trầm trồ về nhan sắc, mà chính Only C cũng kể rằng đă từng nhầm vợ ḿnh là... Chi Pu v́ quá giống. Điều này có lẽ đă quá đủ để chứng minh cô nàng có tên Ngân Hà này xinh đẹp như thế nào.

Đào Hồng Anh - cô vợ dễ thương của Phúc Bồ
Phúc Bồ cũng là một trong những cái tên nổi tiếng của giới underground. Và nếu như là một fan của anh chàng này, hẳn bạn sẽ không c̣n xa lạ với Đào Hồng Anh - cô nàng vừa chính thức trở thành vợ của chàng ca sĩ này vào tháng 6 vừa rồi. Đào Hồng Anh đă từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đ́nh đám tuổi teen như Miss Teen 2012 (giải miss teen tài năng âm nhạc), HotVteen được yêu thích nhất.

Mạc Huyền - Vợ sắp cưới của Kiên Ứng
Kiên Ứng và bạn gái của ḿnh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích từ những người theo dơi. Đám cưới chính thức của cả hai vẫn chưa được tổ chức, tuy nhiên vào cuối tháng 7 vừa rồi, Kiên Ứng và Mạc Huyền đă làm lễ Hằng thuận tại chùa và "rục rịch" chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 1 năm sau.

Dù hơn anh chàng Ứng Duy Kiên 5 tuổi nhưng trông Mạc Huyền vẫn rất trẻ trung và xinh tươi. Nếu như không giới thiệu th́ có lẽ chẳng ai biết đến sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi này.

vietbf @ sưu tầm
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-28-2015
Reputation: 24854


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 73,720
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.1.jpg
Views:	0
Size:	60.2 KB
ID:	823197  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,883 Times in 3,410 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 84 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05327 seconds with 12 queries