MC Kỳ Duyên bị cấm lên sóng truyền h́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Kỳ Duyên bị cấm lên sóng truyền h́nh
Chưa nhận lời làm giám khảo "Cười xuyên Việt" chưa lâu, MC Kỳ Duyên đă "mất tích" sau khi lên sóng chỉ một tập. Khi nhà sản xuất được hỏi, họ chỉ úp mở và càng rấy lên tin đồn MC Kỳ Duyên bị cấm lên sóng truyền h́nh.

Là một gương mặt quen thuộc trong các chương tŕnh hải ngoại, MC Kỳ Duyên luôn khẳng định thương hiệu của ḿnh qua nhiều năm tháng. Trở về Việt Nam và tham gia làm giám khảo của gameshow Cười xuyên Việt - phiên bản nghệ sĩ 2015, khán giả nước nhà nóng ḷng thấy MC Kỳ Duyên xuất hiện “ghế nóng” với cách tṛ chuyện hóm hỉnh, dễ thương. Đây cũng là gameshow đầu tiên trong nước mà MC Kỳ Duyên nhận lời mời ngồi “ghế nóng”, càng khiến cho sự mong chờ của khán giả tăng cao. Ngay trong buổi họp báo trước đó, cô cũng xuất hiện trước báo giới và chia sẻ nhiều cảm xúc bên lề khi theo dơi các “đồng nghiệp” thử thách ở các thể loại khác nhau.


Dàn giám khảo tham gia trong đêm "mở màn" Cười xuyên Việt với sự xuất hiện của MC Kỳ Duyên. Đây là h́nh ảnh được phía nhà sản xuất cung cấp trước giờ lên sóng chương tŕnh.


Lần đầu trở về nước tham gia làm giám khảo, MC Kỳ Duyên nhận được t́nh cảm khá lớn từ khán giả khi tên tuổi của cô được biết tới rộng răi trên các sân khấu hải ngoại

Tuy nhiên, khi lên sóng ở tập đầu tiên, khán giả hụt hẫng khi thiếu h́nh ảnh của Kỳ Duyên trên hàng “ghế nóng”. Bên cạnh NSƯT Đức Hải, danh hài Việt Hương, MC - danh hài Trấn Thành, h́nh ảnh của MC Kỳ Duyên không hề xuất hiện trong thời lượng phát sóng của chương tŕnh. 100% thời lượng phát sóng của tập 1 đều dành cho các thí sinh trổ tài. Đại diện phía sản xuất, công ty truyền thông Khang Media cho biết lư do “cắt sóng” phần nhận xét và h́nh ảnh giám khảo là do các tiết mục thí sinh bị “lố” thời gian cho phép nhưng thời lượng sóng truyền h́nh có hạn. Để đảm bảo sự hấp dẫn cũng như tạo tính giải trí trọn vẹn nên ở tập 1, BGK tạm thời “tránh mặt” và nhường nhất cho thí sinh.


Tuy nhiên, trái ngược với h́nh ảnh đưa ra trước đó, tập 1 không hầu có h́nh ảnh của MC Kỳ Duyên. Tất cả thời lượng đều dành cho thí sinh, đoạn teaser về tập 1 lại không hề có những cảnh quay cận hay nhận xétcủa giám khảo Kỳ Duyên. Điều này khiến khán giả cảm thấy ngỡ ngàng và có nhiều thắc mắc.

Lời giải thích có phần hợp lư, tuy nhiên h́nh ảnh hậu trường cùng đoạn clip giới thiệu tập 1 với những cảnh nhá hàng dàn giám khảo của chương tŕnh lại thiếu mất MC Kỳ Duyên. Đại diện sản xuất cũng chưa có thông tin trả lời cho điều này, nhưng với một số thông tin có được, th́ lư do vắng mặt của MC Kỳ Duyên là việc bị “cấm lên sóng trực tiếp”. Theo một số nguồn tin cho biết, nữ MC “không tuổi” đă không được phép duyệt lên sóng truyền h́nh ngay sau khi quay tập đầu tiên. Những nghệ sĩ trong nước ngồi “ghế nóng” đă là lẽ thường t́nh, tuy nhiên việc một nghệ sĩ hải ngoại tham gia show diễn trong nước lại đ̣i hỏi nhiều thủ tục gắt gao. Có lẽ v́ thế mà khán giả đành nuối tiếc khi chưa thể gặp được MC Kỳ Duyên trên ghế nóng.


Một nguồn tin cho biết, sở dĩ "vắng mặt" MC Kỳ Duyên là do cô chưa có được sự cấm phép để lên sóng trong nước.

Hiện tại, lư do chính thức từ phía nhà sản xuất vẫn chưa được cung cấp. Với những thông tin bên lề, hy vọng MC Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được phép “lên sóng” để có thể tái ngộ khán giả cả nước với cương vị mới.

VietBF© Sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-08-2015
Reputation: 25190


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 74,430
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.1.jpg
Views:	0
Size:	137.5 KB
ID:	826648   Click image for larger version

Name:	5.2.jpg
Views:	0
Size:	122.6 KB
ID:	826649   Click image for larger version

Name:	5.3.jpg
Views:	0
Size:	72.8 KB
ID:	826650   Click image for larger version

Name:	5.4.jpg
Views:	0
Size:	188.4 KB
ID:	826651  

troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,595 Times in 4,851 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 26 Post(s)
Rep Power: 85 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-17-2015   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,346
Thanks: 14
Thanked 610 Times in 444 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 170 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

con nay cam no la dung,thu nay khong sai duoc
francesco_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08434 seconds with 12 queries