Dũng Taylor bỏ cuộc không xía vào chuyện Minh Béo nữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dũng Taylor bỏ cuộc không xía vào chuyện Minh Béo nữa
Ông bầu Dũng Taylor đă đi quá sâu vào vụ của Minh Béo khiến người nhà có ác cảm. Tuy nhiên có thể ông hơi vụng nhưng ông có cập nhật những tin cho mọi người hiểu rơ hơn. Cùng vietbf.com khám phá thêm.

GiaidinhNet - Vụ Minh Béo bị bắt, bầu sô hải ngoại Dũng Taylor là người tích cực đưa tin về vụ việc này nhưng những ngày gần đây, anh bỗng im lặng và không có bất kỳ tin tức về chuyện hầu ṭa của Minh Béo.

Ngày hầu ṭa của Minh Béo đă cận kề nhưng chồng của ca sĩ Thu Phương vẫn im lặng và không có bất kỳ thông tin nào về danh hài nữa. Nếu như trước đây, anh được xem là nguồn tin liên tục để báo chí nước nhà cập nhật th́ hiện tại trên trang cá nhân của ḿnh, Dũng Taylor chọn cách im lặng. Nguyên nhân v́ sao khiến chồng Thu Phương dừng lại tất cả những việc trước đây anh đă làm cho Minh Béo?


"Bạn có biết ai dùng bùn để đánh bóng bản thân chưa?", Dũng Taylor đặt câu hỏi đầy ẩn ư.
Ngày 7/4, trên trang cá nhân của ḿnh, Dũng Taylor đă viết những lời ẩn ư: "Bùn! Kẻ phạm tội cũng giống như kẻ sa bùn: Có hai hạng người được khen ngợi, đó là người không phạm lỗi lầm và người đă phạm lỗi lầm mà biết ăn năn sám hối. Là con người ai mà không có lỗi, nếu không phạm lỗi lớn cũng phạm lỗi nhỏ, không phạm lỗi nhiều cũng phạm lỗi ít, chỉ có Thánh nhân mới không phạm lỗi mà thôi. Có lỗi mà biết ăn năn sám hối, biết sửa chữa và quyết tâm không tái phạm nữa, biết làm điều tốt để bù đắp những khuyết điểm, lỗi lầm, như thế mới là thái độ sáng suốt của người trí, đáng được ngợi khen, cũng như lỡ sa chân vào vũng bùn th́ phải mau mau rút chân ra và nên rửa cho thật sạch. - Phật pháp. Bạn có biết ai dùng bùn để đánh bóng bản thân chưa?".

Được biết, trong vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ với lư do quấy rối t́nh dục trẻ em, Dũng Taylor là người chia sẻ rất nhiều thông tin về vụ việc. Anh được xem là nguồn tin cho nhiều báo sử dụng để truyền tin đến bạn đọc. Nhưng trước quá nhiều thông tin của Dũng Taylor, nhiều người hồ nghi rằng, anh đang dùng Minh Béo để đánh bóng tên tuổi của ḿnh. Và đây chính là nguyên nhân khiến chồng Thu Phương dừng lại?



Ông xă Thu Phương cho rằng, bản thân không cần phải đánh bóng tên tuổi.
Nói về việc đánh bóng tên tuổi, Dũng Taylor đă thẳng thắn nói: "Nhân quả. Việc đánh bóng tên tuổi th́ xin thưa đến tuổi này sự nghiệp và gia đ́nh đă định h́nh rồi. Điều quan trọng nhất đối với tôi là sức khỏe, niềm vui và gia đ́nh. Tôi sống ở quê mẹ đến năm 13 tuổi và được ảnh hưởng rất nhiều từ Phật pháp v́ thế tôi luôn dùng luật "nhân quả" làm chuẩn mực cho những hành động của tôi, những ai có gia đ́nh và con sẽ thấu hiểu những điều chia sẻ này của tôi.

Những ḍng tâm t́nh này không phải chỉ để trả lời thị phi, ḿnh viết cho những đọc giả "tử tế" và có đủ thâm niên hiểu biết chuyện đời, và những cơ quan truyền thông có trách nhiệm và uy tín cập nhật".


Dũng Taylor quyết không chia sẻ bất cứ thông tin nào về vụ Minh Béo bị bắt?
Hiện tại, dù phiên điều trần xét xử Minh Béo sắp tới gần nhưng Dũng Taylor không cập nhật bất cứ một thông tin nào. Trên trang cá nhân của ḿnh, Dũng Taylor chỉ đăng những tin cá nhân hoặc những câu chuyện xoay quanh lịch diễn do anh tổ chức, tuyệt nhiên không có thông tin nào của Minh Béo. Nhiều người đồn đoán rằng, ông xă Thu Phương đă chán và chạnh ḷng khi bị gắn mác "lợi dụng Minh Béo để đánh bóng tên tuổi". Nguyên nhân do đâu và v́ sao th́ chỉ có người trong cuộc mới hiểu và mọi chuyện của Minh Béo vẫn theo đúng tiến tŕnh của nước sở tại.

Diễn biến vụ việc Minh Béo như sau:
Ngày 23/3, Minh Béo bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove (GGPD).
Ngày 24/3, một thanh tra GGPD đă đóng giả thiếu niên 14 tuổi và liên lạc với Minh Béo. Sau đó, Minh Béo đi gặp thiếu niên này (thực tế do cảnh sát đóng giả) với ư định thực hiện hành động dâm ô. Cảnh sát đă bắt giữ Minh Béo.

Trưa 28/3, anh trai Minh Béo thừa nhận em bị cảnh sát Mỹ bắt giữ.
Ngày 29/3, Văn pḥng biện lư Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ư định thực hiện hành vi dâm ô.

10h ngày 15/4 (giờ địa phương), nghi phạm dự kiến sẽ ra hầu ṭa.

Đỗ Quyên/Báo Gia đ́nh & xă hội

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 04-13-2016
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	127.jpg
Views:	0
Size:	102.9 KB
ID:	874436   Click image for larger version

Name:	125.jpg
Views:	0
Size:	227.5 KB
ID:	874437   Click image for larger version

Name:	126.jpg
Views:	0
Size:	196.8 KB
ID:	874438  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 04-13-2016   #2
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,233
Thanks: 0
Thanked 1,977 Times in 1,182 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ ,nói cho cố vào , mà quên con vợ nó ăn cắp bản quyền của đàn em , mà không biết hối lỗi , cứ viết tâm thư nhảy đỏng lên , trách móc ngược lại người ta..... bây giờ bị người gia đ́nh Minh Béo thảng thắng yêu cầu tha thiết " Câm Mồm " chó lại rất là nhục.
kuti_is_offline   Reply With Quote
Old 04-13-2016   #3
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

Mot loai khi hoang da dang song cung con nguoi, tap an va noi nhung noi ko ra gi ma rat ban....do la Dung Taylor.
sungthuong_is_offline   Reply With Quote
Old 04-13-2016   #4
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

This 1/2 breed monkey is not going to interfere anymore? Yeah, damage has already been done. DT will only continue his established noisy body when it enhance his position or objectives.

MB historical sexual predation in Hoe Hoe land can now be further investigated and included in the trial to establish behavioral patterns. MB fortune is diminished and unable to mount a significant offense against DT & D&D Entertainment.

Nice strategies ... Hoe Hoe Hoe
corumstation_is_offline   Reply With Quote
Old 04-13-2016   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,925
Thanks: 22,460
Thanked 30,546 Times in 9,326 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4090 Post(s)
Rep Power: 59
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Dũng Taylor bỏ cuộc không xía vào chuyện Minh Béo nữa
cuối cùng th́ cũng làm được một việc tốt có ư nghĩa , có ích cho xă hội
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
Old 04-13-2016   #6
Bạn Đời
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Feb 2016
Posts: 126
Thanks: 91
Thanked 40 Times in 28 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 9
Bạn Đời Reputation Uy Tín Level 1
Smile

Bà Tám Bosa bỏ cuộc là đúng rồi .... v́ bà TNS Janet Nguyễn sẽ nhảy vào "ṿng" thị phi của tên hề "ấu dâm" MB ....
"TNS Janet Nguyễn, Chánh Biện Lư Rackauckas họp báo vụ Minh Béo"
Tuesday, April 12, 2016 5:54:19 PM . Báo Người Việt .
.................................................. ..................................................
Chờ coi Bà ta nói ǵ về chuyện này .....
Bạn Đời_is_offline   Reply With Quote
Old 04-13-2016   #7
whuynh
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,650
Thanks: 59
Thanked 635 Times in 379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 351 Post(s)
Rep Power: 17
whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3whuynh Reputation Uy Tín Level 3
Default

You know what I hate the most?

I hate when someone was messed up (like DT sticking his nose in someone else business, and was asked to BUTT OUT) and turned around and used some quotes of some religions to defend for their bad behaviors/actions and think that because they're religious and that would make them right ANYWHERE, ANYTIME, ANYTHING, ALL DAY, EVERYDAY.

Hey DT. Yes, you. Go home, shut your mouth, look yourself in the mirror and ask yourself this question: "WHO THE F*CK AM I, TO USE BUDDIHIST TEACHINGS OR QUOTES TO LECTURE OTHER PEOPLE?"

What a low-life !!!
whuynh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to whuynh For This Useful Post:
hnhth (04-14-2016)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.12003 seconds with 12 queries