Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 03-20-2014   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 140,766
Thanks: 11
Thanked 12,941 Times in 10,330 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 160
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Nghẹn ngào giây phút người mẹ bị tai nạn vẫn cố gắng sinh con

(Soha.vn) - Trong thời khắc sinh ly tử biệt, phép màu hồi sinh đă giúp cho sinh linh bé bỏng tồn tại giữa đời.

Với mỗi người hạnh phúc là được sinh ra, được yêu thương trong ṿng tay của cha mẹ. Tuy nhiên, ngày chào đời của em bé đặc biệt này lại là một câu chuyện đầy nước mắt nhưng tràn ngập xúc động.

Sáng 18/3, vào khoảng 8h30', một vụ tai nạn đă diễn ra tại đường Giác Tung,Hạ Môn, Trung Quốc liên quan tới một cặp vợ chồng trẻ và một chiếc xe tải. Được biết khi đang di chuyển trên đường bằng xe máy cặp vợ chồng anh Triệu 42 tuổi, chị Đoàn 40 tuổi đă bị một chiếc xe tải đi ngược chiều do tài xế họ Quách, 45 tuổi điều kiển đi với tốc độ cao đâm phải.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai vợ chồng đều bị ngă xuống đường c̣n chiếc xe máy th́ vỡ nát. Hiện trường vụ tai nạn vô cùng thương tâm khi nạn nhân nữ lại là một phụ nữ mang bầu ở thai kỳ cuối.


Điều đặc biệt, trong thời khắc sinh ly tử biệt một phép màu hồi sinh vẫn hiện hữu khi trong lúc va chạm mạnh đứa bé đă vô t́nh rơi ra khỏi cơ thể người mẹ.

Đứa bé được sinh ra trong khoảnh khắc vô cùng đặc biệt, những giọt nước mắt đầu tiên bên cạnh hai thi thể cha mẹ ḿnh khiến tất cả mọi người chứng khiến không cầm được nước mắt. Khung cảnh đứa bé nằm trên đường cùng nước ối và cuống rốn chưa cắt khiến nhiều người rơi lệ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra rất đông người đă có mặt và nhanh chóng đưa em bé tới bệnh viện t́nh Hạ Môn. Tại đây bác sĩ cho biết ngoài một số tổn thương nhẹ ngoài da th́ đứa bé không có bất kỳ vấn đề nguy hiểm ǵ. Được biết, do thai phụ đang mang thai trong chu kỳ cuối nên đứa bé đă đủ điều kiện để chào đời và đạt 3,8kg.

Bác sĩ cho biết có khả năng do tác động từ tai nạn tạo nên sức ép vào bụng của thai phụ kiến phần da bụng bị nứt và đứa bé bị "rơi" ra. Tuy nhiên bác sĩ cũng cho biết đây là một điều kỳ diệu mà không ai có thể trả lời hay chứng minh một cách rơ ràng được cả.

Vụ đẻ rơi đặc biệt được xem như một phép màu hiếm thấy trong cuộc sống thực. Khoảnh khắc đau xót nhất khiến nhiều người rơi lệ là khoảnh khắc người cha đang hấp hối đă nghe được tiếng khóc đầu tiên của con trẻ rồi mới từ giă cơi đời.

Hơn lúc nào hết t́nh cha mẹ với con cái luôn là điều bất diệt nhất trên cuộc đời này. Đây có lẽ là món quà cuối cùng mà anh Triệu và chị Đoàn có thể dành tặng cho đứa con yêu quí của ḿnh.

Em bé đă có một hành tŕnh gia đời ngoạn mục và cả một tương lai khó khăn đang chờ phía trước khi cả cha và mẹ đều qua đời. Được biết, ngoài em bé vừa ra đời, cặp vợ chồng c̣n có hai đứa con 4 và 6 tuổi.

Ngay sau đó có rất nhiều nhà hảo tâm đă liên hệ với hi vọng được giúp đỡ 3 đứa trẻ tội nghiệp này.

Sự sống nảy sinh một cách kỳ diệu.


Em bé đă dần hồi phục.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	69dfe639-351b-44c5-a4cf-4a41a1adf9c2-edfb1-crop1395305449703p.jpg
Views:	6
Size:	40.2 KB
ID:	588898  
vuitoichat_is_offline  
Old 03-20-2014   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 31
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Thật là tội nghiệp.
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.