Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012-2019

 
 
Thread Tools
Old 07-21-2016   #1
TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Oct 2014
Posts: 33,852
Thanks: 16
Thanked 1,647 Times in 1,494 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Default Người hâm mộ “khóc hết nước mắt” v́ cảnh túng quẫn Idol Việt

Người mà chúng tôi đang nhắc đến chính là quán quân VN Idol Nhí 2016 Hồ Văn Cường. Có lẽ chiến thắng của cậu bé này là cái kết vô cùng có hậu của cuộc thi năm nay. Cậu bé cũng là tấm gương sáng để bất cứ đứa trẻ nào cũng có thể lấy làm học tập.

Trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường đă trở thành quán quân của mùa đầu tiên. Khoảnh khắc được xướng tên, gương mặt của cậu bé 13 tuổi không mấy biểu hiện cảm xúc.

Em sững sờ, không phải v́ quá ngờ hay quá hạnh phúc mà bởi lo lắng, từ khoảnh khắc này không c̣n được ở bên các bạn trong ngôi nhà chung nữa.

Sinh trưởng trong gia đ́nh nghèo, cái ăn c̣n phải chạy từng bữa nên cuộc sống và cảm xúc của cậu bé ấy có phần giản dị. Số tiền 200 triệu là rất lớn nhưng em chẳng dám nghĩ sẽ mua cho ḿnh món ǵ đó, chỉ dành tất cả cho việc học.

Hồ Văn Cường là vậy, bước vào Vietnam Idol Kids 2016 như thế nào, em bước ra như thế ấy. Nếu có thứ ǵ thay đổi có chăng là giọng hát và sự tự tin.

C̣n nhớ ngày đầu khi bước vào cuộc thi, cậu bé đen nhẻm đến từ G̣ Công, Tiền Giang vô cùng rụt rè. Trong khi các bạn váy áo xúng xính, em chỉ giản dị với chiếc áo trắng học sinh. Khi nhận được chiếc vé vàng để vào ṿng trong, em c̣n chẳng dám cầm.

Chẳng ai chỉ dạy, chẳng có ǵ ngoài đam mê và kinh nghiệm đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ giúp gia đ́nh, ấy vậy mà Hồ Văn Cường lại có thể khiến những người xung quanh bật khóc khi em cất giọng.

Cậu bé 13 tuổi lạ lắm, không biết có phải v́ cuộc sống của gia đ́nh có quá nhiều lo toan hay không mà mỗi lần em hát, dù là bài vui, người nghe cũng cảm thấy buồn. Có lẽ một phần cũng bởi do em ít cười.

Để cho con thỏa một lần v́ đam mê, mẹ của Hồ Văn Cường đă phải đánh liều chạy sang hàng xóm mượn 500 ngàn với lời hứa chừng nào trở về sẽ làm lụng trả nợ rồi khăn gói, đưa em đến với cuộc thi.

Hành trang giản dị nên định mơ ước cũng đơn thuần chẳng kém, cả mẹ lẫn con chưa bao giờ nghĩ đến danh hiệu quán quân danh giá, chỉ biết qua được ṿng nào th́ vui ṿng đó.

3 tháng ṛng ră, đó là quăng thời gian dài và cực nhọc đối với chị Ngọc Thu. Song v́ chiều con, chị cũng ráng.

Sau này, khi Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, mẹ em cũng được vào phụ giúp ở nhà hàng của nữ ca sĩ để kiếm đồng ra đồng vào, mọi chuyện mới bớt áp lực.

Về phần Hồ Văn Cường, dù chẳng có kỹ thuật thanh nhạc nhưng em vẫn hơn người khác ở chỗ cảm xúc, đó là thứ dùng tiền không mua được và trau dồi cũng không có được.

Em thích hát nhạc quê hương, mỗi lần em hát lại có người bật khóc v́ quá xúc động. Đó có lẽ là lư do khiến Văn Mai Hương không ngại ngần gọi em là "Sứ giả cảm xúc".

Nhưng cũng v́ sở trường quá "chân quê" nên có khi người ta nói em bị một màu, không xứng đáng đi sâu trong cuộc thi này. Để chứng minh bản thân cũng là một con tắc kè trong âm nhạc, Hồ Vĩnh Cường đă chinh phục khán giả bằng ca khúc Nắng có c̣n xuân.

Trong Gala hôm ấy, em nhận được rất nhiều lời khen và Hồ Văn Cường đường hoàng trở thành đối thủ nặng kư của mùa đầu tiên Vietnam Idol Kids.

Trong đêm thi cuối, em đă hát Bà Năm và C̣n thương rau đắng mọc sau hè. Khi em vừa cất giọng, Tóc Tiên đă khóc. Văn Mai Hương gọi em là điều đă tạo nên thần tượng âm nhạc nhí năm nay.

Với bao nhiêu điều tuyệt vời Hồ Văn Cường mang lại, em xứng đáng là cái tên được xướng lên trong đêm.

Khi nhận được tấm vé vàng để đi vào ṿng tiếp theo, cậu bé rụt rè Hồ Văn Cường ngày nào c̣n không dám cầm

Ở bên oài cánh cửa ngày hôm ấy, mẹ em th́ bật khóc. 500 ngàn mượn vội để đưa con đến đam mê đă có thành quả đầu tiên

Nhà em nghèo, đi học c̣n là chuyện xa xỉ nên khi đến với cuộc thi, em chỉ có chiếc áo học tṛ. Trong suốt 3 tháng ở cuộc thi, Hồ Văn Cường cũng chỉ dám mua thêm một bộ quần áo mới

Hồ Văn Cường thích hát nhạc quê hương, mỗi lần em cất tiếng lại có người rơi nước mắt v́ xúc động

Hồ Văn Cường với gương mặt không cảm xúc khi trở thành quán quân Vietnam Idol Kids 2016

VietBF © Sưu Tầm
TinNhanh247_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	157.2.JPG
Views:	0
Size:	73.3 KB
ID:	913533  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.